Máy pha cafe Rancilio là một trong các loại thiết bị pha cafe được nhập khẩu từ nước Ý. Vậy máy pha cà phê Rancilio có tốt không? Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết được câu trả lời!

 

1. Máy pha cà phê Rancilio có tốt không?
Rancilio được đánh giá cao về thiết kế bởi máy có kiểu dáng rất nhỏ gọn và hiện đại, có thể thích ứng được với mọi không gian quán cà phê. Với thiết kế máy nhỏ nhắn, có thể tiết kiệm được tối đa diện tích, giúp việc bài trí quán cà phê trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

Toàn bộ phần khung thân máy đều được làm từ thép cao cấp không gỉ nên rất dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ còn có độ sáng bóng cao, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho quán cafe.

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Casadio

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Breville
2. Chế độ pha cà phê bán tự động, tiết kiệm điện năng
Một trong những yếu tố để đánh giá máy pha cà phê Rancilio có tốt không đó là tìm hiểu về nguyên lý hoạt động và khả năng tiết kiệm điện năng của sản phẩm. Rancilio được xếp vào dòng thiết bị pha cafe bán tự động, tức là muốn pha chế cafe bằng chiếc máy này vẫn cần tới sự hỗ trợ của barista.

Trong vòng 30 phút, nếu máy không hoạt động thì chế độ tự động đóng sẽ được khởi động để tiết kiệm điện năng. Khi máy ở chế độ chờ chỉ tiêu hoa dưới 0.5W/h. Như vậy, lượng điện năng mà Rancilio có thể tiết kiệm được mỗi ngày là rất lớn.

3. Máy pha cà phê Rancilio có tốt không? Vòi đánh sữa vận hành tiện dụng, linh hoạt
Vòi đánh sữa của máy pha cà phê Rancilio có tốt không? Vòi được làm từ thép không gỉ rất bền và dễ vệ sinh. Vòi có chức năng đánh sữa tự động nên giúp các barista nhanh chóng tạo ra một lớp bọt sữa vừa đẹp mắt lại vô cùng hoàn hảo, giúp công đoạn vẽ Latte Art trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, nhà sản xuất còn thiết kế vòi phun nước nóng có khả năng xoay 180 độ để việc làm nóng tách cafe đơn giản hơn hoặc giúp việc tạo ra những tách Americano dễ và hấp dẫn hơn.
4. Hệ thống giảm áp suất – Bể chứa nước có thể tháo rời
Yếu tố tiếp theo để đánh giá máy pha cà phê Rancilio có tốt không đó là xem hệ thống giảm áp suất hiện đại của sản phẩm. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy Rancilio hệ thống giảm áp suất tiên tiến và hiện đại nhất với van điện 3 chiều.

Thể tích tối đa của bể chứa nước là 2.5 lít và dễ dàng tháo rời, giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng thuận tiện hơn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào thì có thể tham khảo bài viết máy pha cà phê loại nào tốt.
5. Trang bị hệ thống Grouphead chuyên nghiệp
Hệ thống Group head của Rancilio được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ mạ crom không chỉ giúp nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự phân bố nhiệt, nước hiệu quả. Từ đó, những ly cafe espresso được tạo ra vừa thơm ngon lại giữ được hương vị chuẩn nhất.

6. Mua máy pha cafe Rancilio ở đâu?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy Rancilio. Tuy nhiên, muốn chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt thì điều quan trọng là chọn được địa chỉ mua uy tín. Và một trong những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn là Tam Long bởi:

- Tam Long chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các giấy tờ pháp lý chứng minh
- Không chỉ có Rancilio mà Tam Long còn cung cấp rất nhiều dòng thiết bị pha cafe đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác như Gaggia, Nuova Simonelli, Casadio,...

- Thiết bị pha cafe tại Tam Long được bán với mức giá hợp lý, công ty thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
- Đội ngũ tư vấn viên tại công ty luôn nhiệt tình, cởi mở và sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tại Tam Long lâu dài, mang đến sự yên tâm cho khách hàng

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã biết máy pha cà phê Rancilio có tốt không và nên mua thiết bị ở đâu để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúc các bạn có thể sở hữu một chiếc máy pha cà phê mini tốt với giá cả hợp lý nhất.

See: https://maps.google.com/maps?cid=2014119775221108901
https://tamlong.com.vn/may-pha-ca-phe-rancilio-co-tot-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế