Máy pha cà phê Gaggia có tốt không là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy pha cafe quan tâm. Để giải đáp vấn đề này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá những ưu nhược điểm của sản phẩm này ngay sau đây!

1. Tổng quan máy pha cà phê Gaggia có tốt không?
1.1. Tay cầm chuyên nghiệp cho nhiệt độ ổn định
Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy ở dòng Gaggia Classic so với những dòng máy khác đó là nó được nhà sản xuất trang bị thêm một tay cầm cafe chuyên nghiệp. Phần tay cầm này được làm từ đồng mạ crom dày, có tác dụng truyền và giữ nhiệt tốt, ổn định hơn rất nhiều.
1.2. Áp lực bơm tiêu chuẩn
Để đánh giá máy pha cà phê Gaggia có tốt không thì cần phải xem áp lực bơm của nó. Sản phẩm có áp lực bơm tiêu chuẩn là 15 bar. Với áp lực này có thể đảm bảo những ly cafe Espresso được tạo ra đúng chuẩn cả hương và vị.

Gaggia có cấu tạo nồi hơi tương đối đặc biệt giúp cho nước không bị đốt nóng và độ nóng luôn ổn định, đảm bảo không xuất hiện tình trạng bám cặn. Do đó, chất lượng cafe được pha bởi Gaggia cũng tốt hơn.
1.3. Máy pha cà phê Gaggia sử dụng vòi đánh hơi truyền thống có tốt không?
Các máy Gaggia được trang bị vòi steam truyền thống, được gọi là Panarello. Nó tạo ra luồng hơi mạnh, đều, giúp nhanh chóng đánh tan sữa lạnh, tạo thành foam vừa mịn lại vô cùng thơm béo chỉ mất vài giây.

Với vòi nước đánh hơi truyền thống này, các barista có thể tạo nên những ly cafe capuchino, latte, americano hay thậm chí là lấy nước nóng pha trà.

Có thể bạn đang quan tâm đến sản phẩm Nouva simonelli, vậy thì nên đánh giá máy pha cà phê nuova trước khi đưa ra quyết định mua.

Rất nhiều loại máy pha cafe bán tự động không có vòi steam xoay nên khiến việc đánh sữa trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, với máy Gaggia thì khác bởi vòi steam của nó có thể xoay 90 độ, giúp việc đánh sữa đơn giản hơn và đặc biệt tiện lợi cho những ai mới học để trở thành barista.

→ Tham khảo: Casadio

→ Tham khảo: Breville
1.4. Thiết kế nhỏ gọn
Máy pha cà phê Gaggia có tốt không? Một ưu điểm nữa của sản phẩm này đó là thiết kế khá nhỏ gọn nên dễ dàng tương thích với nhiều không gian. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, không chỉ bền chắc mà còn rất dễ vệ sinh và tính thẩm mỹ cao.

Ở nắp trên của máy có thể hâm được từ 2 - 4 ly cafe, nhờ vậy mà hương vị cafe giữ được lâu hơn.

Các thiết bị pha cafe Gaggia cũng được trang bị tay cầm cafe chuyên nghiệp, các linh kiện nhỏ nhưng tinh tế và bền chắc, đáp ứng nhu cầu pha chế cafe chuyên nghiệp.

 

Sản phẩm còn được trang bị cả grouphead chuẩn E61, Solenoid valve 3 chiều không khác gì những máy pha cafe chuyên nghiệp, đắt tiền. So với những sản phẩm khác cùng phân khúc thì rất hiếm, thậm chí đây là chiếc máy duy nhất được trang bị này. Do đó, đây chính là một yếu tố quan trọng để đánh giá máy pha cà phê Gaggia có tốt không.

Ngoài ra, máy pha cafe Gaggia còn có các hệ thống đèn báo trực tiếp ngay trên nút bấm espresso nhằm mục đích giúp người sử dụng xác định chính xác khi nào nhiệt độ đã đủ để pha cafe espresso.

Bên cạnh đó, bộ “perfect crema filter & pin” của sản phẩm cũng có thể sử dụng được khá nhiều loại cafe và độ mịn cafe. Nhờ có bộ hỗ trợ này mà dù bạn không phải là một barista chuyên nghiệp cũng vẫn tạo ra những ly cafe cực thơm ngon, chuẩn hương vị. Nếu như bạn vẫn phân vân không biết nên mua máy pha cafe loại nào thì hãy đến với Tam Long, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất.
2. Máy pha cà phê Gaggia có tốt không? Nên mua ở đâu thì uy tín? 

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua Nuova Simonelli đều tin tưởng tìm đến Tam Long, đó là bởi:

- Tam Long với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm với mức chi phí phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng
- Các thiết bị pha cafe tại Tam Long có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc đầy đủ
- Sản phẩm 100% được nhập khẩu từ thương hiệu Gaggia, đảm bảo chính hãng, chất lượng
- Mức giá cả hợp lý, có tính cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
- Chế độ bảo dưỡng, bảo hành lâu dài, tận tâm giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi mua hàng

Với những đánh giá trên chắc hẳn các bạn đã biết máy pha cà phê Gaggia có tốt không và nên chọn mua sản phẩm ở đâu chất lượng khi có nhu cầu. Đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất của Tam Long nhé!

See: https://maps.google.com/maps?cid=2014119775221108901
https://tamlong.com.vn/may-pha-ca-phe-gaggia-co-tot-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế