Máy BFC có những đặc điểm gì? Cách sử dụng máy pha cà phê BFC như thế nào? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như nắm được cách sử dụng để có thể tạo ra những ly cà phê thơm ngon nhất!

1. Giới thiệu tổng quát về thiết bị pha cà phê BFC
BFC là một thương hiệu máy pha cafe nổi tiếng đến từ nước Ý. Sản phẩm này được sản xuất thủ công 100%. Nếu biết cách sử dụng máy pha cà phê BFC thì người dùng có thể dễ dàng tạo ra những ly cafe espresso cực kỳ thơm ngon và đảm bảo rằng lớp Crema sẽ không bao giờ bị cháy ngay cả khi sử dụng cafe hạt 100% Robusta.

Sản phẩm có thể thích hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng hay các quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn,... Đây là dòng máy tự động nên không yêu cầu người dùng phải quá am hiểu về việc pha chế.

Sản phẩm có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng pha chế định lượng sẵn bằng bảng phím điều chính.

Toàn bộ thân máy được làm từ thép không gỉ, có tính thẩm mỹ và độ bền cao lại rất dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chế độ hâm nóng tác nhanh, định lượng nước tự động, cân bằng nhiệt và tự động điều chỉnh nhiệt độ.

Nhà sản xuất cũng trang bị cho thiết bị này hệ thống chống chảy nhỏ giọt, lọc cặn cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng khi máy hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị 1 vòi hơi và 1 vòi nước nóng đều được làm từ thép không gỉ.

Ngoài cách sử dụng, có thể bạn quan tâm đến vấn đề đánh giá máy pha cà phê BFC chuyên nghiệp.

2. Cách sử dụng máy pha cà phê BFC
Cách sử dụng thiết bị này khá đơn giản, được thực hiện theo 4 bước sau đây:
B1: Để sử dụng máy pha cà phê BFC đúng cách cần chuẩn bị nguyên liệu

- Bột cà phê nguyên chất

- Đường

- Tách đựng cà phê

B2: Đun nước bằng máy 
Trước khi pha cafe khoảng 30 phút các bạn nên khởi động thiết bị rồi bật công tắc để đun sôi nước. Hệ thống đèn của thiết bị sẽ hiển thị nhiệt độ cụ thể của nước trong quá trình đun.

Chờ tới khi nước đun sôi các bạn phải ấn công tắc để làm nóng máy tới nhiệt độ tương đương nhiệt độ nước.
B3: Chuẩn bị pha
Lấy 1 lượng cafe đủ để pha (7gr/ly) và san bằng cafe trong filter, ép chặt vừa đủ để đảm bảo khi pha cafe không bị khét, đồng thời tránh nước chảy qua cafe quá nhanh.

B4: Bước cuối trong cách sử dụng máy pha cà phê bfc là pha và thưởng thức
Lấy tách cafe khô, sạch đặt vào dưới vị trí đựng khay để hứng cafe chảy ra. Lấy filter đã đựng bột cafe đem lắp vào trong đầu group rồi đóng các van xử lý lại. Sau đó bật công tắc rồi chờ cafe chảy ra. Thêm lượng đường vừa khẩu vị và thưởng thức.

→ Tham khảo: Casadio

→ Tham khảo: Breville

Bạn đang quan tâm đến máy Expobar và thắc mắc liệu sản phẩm này có đặc điểm gì? Cách sử dụng máy pha cà phê expobar như thế nào?
Bạn có thể xem thêm video chia sẻ cách sử dụng sản phẩm BFC đơn giản ngay dưới đây:

3. Mua máy pha cafe BFC chất lượng ở đâu?
Nhu cầu mua thiết bị pha cafe BFC tại Việt Nam ngày càng cao. Tuy nhiên, muốn mua được sản phẩm chính hãng thì các bạn cần tìm tới địa chỉ kinh doanh uy tín. Một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy pha cafe chính hãng, chất lượng phải kể đến Tam Long.

Các mẫu sản phẩm BFC tại Tam Long đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và được bán với mức giá hợp lý. Đặc biệt, Tam Long còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm dài lâu giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại Tam Long. Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này hãy liên hệ với Tam Long qua website https://tamlong.com.vn/ hoặc Hotline 028 7303 6878 để được tư vấn.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê BFC cùng một số thông tin về sản phẩm. Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có thể sử dụng máy BFC để làm cho mình ly cafe thơm ngon nhất.

See: https://maps.google.com/maps?cid=2014119775221108901
https://tamlong.com.vn/cach-su-dung-may-pha-ca-phe-bfc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế