Cách sử dụng máy pha cà phê Simonelli như thế nào đúng chuẩn? Nên mua sản phẩm này ở đâu chính hãng? Đây là những vấn đề mà các chủ quán cafe đang rất quan tâm. Để giải đáp những câu hỏi này hãy cùng tham khảo bài viết sau!

1. Giới thiệu về máy pha cafe Simonelli
Simonelli là một trong các loại máy pha cafe chuyên nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho các gia đình, văn phòng tới các quán cafe vừa và nhỏ.

Nếu biết cách sử dụng máy pha cà phê Simonelli các bạn có thể rút ngắn thời gian pha chế mà vẫn có được những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị.

Đây là chiếc máy được sản xuất bởi thương hiệu Nuova Simonelli đến từ nước Ý. Máy có tính năng định lượng thủ công, hệ thống kết nối nước trực tiếp và vòi steam có thể xoay 360 độ. Do đó, việc đánh sữa và tạo ra những ly cafe capuchino thơm ngon là điều rất dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy còn có một không gian riêng để ủ ấm tách pha cafe và hệ thống nút điều khiển điện tử hiển thị rất êm, nhạy cùng đồng hồ hiển thị kép. Nhờ vậy mà các barista có thể dễ dàng hơn trong việc tạo ra những ly cafe thơm ngon và kiểm soát được quá trình pha chế.

Thiết kế của mẫu máy này cực kỳ nổi bật và hiện đại. Hầu hết các bộ phận máy đều làm từ thép không gỉ nên có độ bền cao, sáng bóng và rất dễ lau chùi. Phía sau máy là một bảng điều khiển đã được thiết kế lại để tăng tính thẩm mỹ và giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

Công suất làm việc của thiết bị này rất mạnh mẽ, hoạt động êm ái, bền bỉ và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
2. Cách sử dụng máy pha cà phê Simonelli

Việc nắm được cách sử dụng máy pha cà phê Simonelli rất quan trọng bởi chỉ khi đó các bạn mới có thể tạo ra được những ly cafe thơm ngon, chuẩn vị trong thời gian ngắn nhất.

Dưới đây là các bước cơ bản trong sử dụng thiết bị pha cafe Simonelli:

- Chuẩn bị nguyên liệu: Các bạn nên chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết và đảm bảo là những nguyên liệu tốt nhất
- Kiểm tra máy: Trước khi sử dụng nên kiểm tra kỹ, vệ sinh và đảm bảo máy hoạt động tốt, không có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào
- Pha cà phê: Cho cà phê vào trong ngăn nguyên liệu. Tiếp đó là thêm nước vào trong nồi hơi và các nguyên liệu khác cần thiết. Tùy chỉnh trên bảng điều khiển thông minh để tạo ra những ly cà phê thơm ngon theo mong muốn

 

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Casadio

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Breville
3. Mua máy pha cafe Simonelli uy tín ở đâu?
Sản phẩm này là một trong các loại máy pha chế không thể thiếu trong các quán cafe, trà sữa, nhà hàng,... Mặc dù hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy, kinh doanh sản phẩm Simonelli chính hãng?

Một trong các đơn vị chuyên cung cấp thiết bị pha cafe Simonelli uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất phải kể đến Tam Long. Tại đây, các bạn không chỉ tìm thấy các loại máy Simonelli mà còn có thể tham khảo thêm rất nhiều thiết bị pha cafe của những thương hiệu uy tín khác như BFC, Casadio, Expobar,...

Các sản phẩm tại Tam Long đều có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ chứng minh rõ ràng và được bán với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, Tam Long còn có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài cũng là yếu tố giúp Tam Long gây dựng niềm tin với khách hàng.

Nếu các bạn có nhu cầu mua sản phẩm này thì có thể liên hệ với Tam Long theo website https://tamlong.com.vn/ hoặc Hotline 028 7303 6878 để được tư vấn.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Simonelli và những thông tin liên quan tới dòng sản phẩm này. Hãy tìm đến địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể sở hữu được sản phẩm Simonelli chính hãng, chất lượng nhất, giúp tạo ra những ly cafe thơm ngon, chuẩn hương vị.

Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê espresso Simonelli chi tiết ngay dưới đây:

See: https://maps.google.com/maps?cid=2014119775221108901
https://tamlong.com.vn/cach-su-dung-may-pha-ca-phe-simonelli/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế