Đánh giá máy pha cà phê Nuova Simonelli có tốt không? Để giải đáp vấn đề này hãy cùng chúng tôi review máy pha cà phê Nuova Simonelli để xem sản phẩm đến từ Italia này được đánh giá như thế nào? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì.

1. Đánh giá tổng quan về máy pha cà phê Nuova Simonelli
Đây là chiếc máy được sản xuất bởi thương hiệu Nuova Simonelli đến từ nước Ý. Nó có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng nồi hơi tương đối lớn, đủ sức để phục vụ cho những quán cafe có quy mô vừa và nhỏ, dù là trong thời gian cao điểm.

Sản phẩm này được nhà sản xuất trang bị những công nghệ hiện đại nhất nhằm mục đích mang đến hiệu suất tối đa mà vẫn đảm bảo độ bền và chất lượng.

Chiếc máy này được cài đặt hoàn toàn tự động. Do đó, những ly cafe được pha chế từ thiết bị này có tính nhất quán cao, thời gian pha chế ngắn. Đây chính là yếu tố để giúp kinh doanh quán cafe thành công.
Có thể nói đây là một dòng sản phẩm được thiết kế để dành cho các barista chuyên nghiệp cũng như những chức năng hiện đại có thể biến sữa thành bọt dày và mịn. Máy Nuova Simonelli sở hữu công nghệ đáng tin cậy, vệ sinh và an toàn nhờ vào sự cách nhiệt của vòi phun. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm tại đây.

2. Đánh giá máy pha cà phê Nuova Simonelli
Tiếp theo, hãy cùng review máy pha Nuova Simonelli một cách chi tiết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Dưới đây, là những đặc điểm và chức năng nổi bật nhất của Nuova Simonelli:
2.1. Trao đổi nhiệt
Nhờ khả năng trao đổi nhiệt tốt, có thể cùng lúc pha chế và làm nóng vừa nhanh lại hiệu quả nên hương vị cà phê tạo ra luôn giữ được hương vị thơm ngon kéo dài bằng phương pháp duy trì nhiệt độ từ nồi hơi cho đến đầu vòi pha chế.

Nếu bạn đang quan tâm đến máy pha cafe Rancilio, vậy thì cũng nên chú ý đến vấn đề trao đổi nhiệt của sản phẩm.
2.2. Vòi đánh sữa
Nhà sản xuất đã nâng cấp vòi đánh sữa của Nuova Simonelli thông minh và kéo dài hơn, tăng hiệu quả đánh sữa, tạo nên bọt sữa hoàn hảo nhất.

Chỉ với một nút chạm và tự động tắt khi đã đạt đến nhiệt độ chuẩn, vòi đánh sữa thông minh cùng xịt hơi nóng giúp các barista tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức hơn trong pha chế.

Bên cạnh đó, chiếc vòi này còn được làm từ chất liệu thép không gỉ nên việc vệ sinh rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Với vòi xịt dài hơn, máy pha cà phê Nuova Simonelli được đánh giá có thể giúp các barista đánh ít hay nhiều sữa, thậm chỉ là đánh cả ca sữa to đều không có vấn đề.

2.3. Thiết kế chung
Phía trên nóc máy khá rộng rãi nên có thể đặt được khá nhiều tách để trưng bày và làm ấm.

Hệ thống pha chế của Nuova Simonelli rất nhẹ nhàng khi làm việc.

Phần bơm được bọc cách nhiệt với bộ phận đun nóng. Do đó, Nuova Simonelli có thể hoạt động với công suất cao, liên tục mà máy vẫn đảm bảo được độ bền.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và vô cùng tiết kiệm điện năng. Sản phẩm này có thể phù hợp với bất kỳ vị trí không gian nào. Đường cấp nước và đường thải nước được thiết kế riêng biệt nên việc setup nguồn cấp nước cho máy cũng dễ dàng hơn.

3. Những lưu ý khi sử dụng máy Nuova Simonelli
Ngoài những thông tin đánh giá máy pha cà phê Nuova Simonelli thì các bạn nên lưu ý sử dụng bình lọc nước riêng để cấp nước cho sản phẩm, đảm bảo nguồn nước chất lượng nhất, không bị nhiễm vôi hay hóa chất kết tủa để nâng cao tuổi thọ thiết bị.

Xem thêm video hướng dẫn review chi tiết máy Nuova Simonelli:

4. Với những đánh giá trên có nên mua máy pha cà phê Nuova Simonelli?
Bạn vẫn chưa biết nên mua máy pha cafe loại nào và đến địa chỉ nào thì có thể tìm tới Tam Long. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị pha cafe Nuova Simonelli chính hãng, chất lượng.

Sản phẩm tại Tam Long đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ và bảo hành, bảo dưỡng lâu dài. Mức giá thành sản phẩm tại Tam Long có tính cạnh tranh cao và nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nếu các bạn cần được tư vấn, hỗ trợ có thể liên hệ với Tam Long qua website https://tamlong.com.vn hoặc Hotline:  028 7303 6878.

Trên đây là một số review đánh giá máy pha cà phê Nuova Simonelli. Với những lưu ý này chắc hẳn các bạn đã biết có nên mua sản phẩm này hay không rồi. Hãy tìm tới địa chỉ uy tín để mua được máy pha cà phê gia đình chính hãng.

See: https://maps.google.com/maps?cid=2014119775221108901
https://tamlong.com.vn/review-may-pha-ca-phe-nuova-simonelli/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế