Khi mở quán trà sữa, bạn phải tốn nhiều vốn đầu tư ban đầu cho không gian quán, nguyên liệu và thiết bị cho quán. Trong đó, máy móc của quán chiếm một phần khá lớn trong tổng vốn. Vì vậy, việc lựa chọn thiết bị phục vụ cho quán trà sữa cũng cần cân nhắc kỹ. Thiết bị tạo trân châu là một trong những máy không thể thiếu của quán trà sữa. Dưới đây là top 3 máy làm trân châu giá rẻ mà lại rất ngon và dẻo.
Máy làm trân châu là gì?
Đây là một trong những thiết bị máy móc cần thiết khi mở quán trà sữa chuyên nghiệp. Nguyên lí hoạt động khá đơn giản, thiết bị làm ra hạt từ bột năng có chút nước nóng, nặn nhiều lần, sau đó dùng máy này làm ra viên nhỏ - gọi là trân châu. Nó là những hạt nhỏ cỡ 6 hoặc 8 li như hạt đậu, khi nấu chín sẽ phồng lên như viên ngọc trai tròn, khi nhai sẽ có cảm giác dai mềm, dẻo.

→ Mua bột trà sữa ở đâu?

Top máy làm trân châu giá rẻ, ngon dẻo
Thiết bị làm trân châu tự động
Loại này sẽ làm gần hết công việc của bạn. Nó sẽ nhào nặn bột, trộn bột và làm ra hạt. Theo nhiều người có kinh nghiệm trong nghề thì hạt trân châu của thiết bị này không dẻo như loại bán tự động. Đồng thời đây cũng là loại có giá cao nhất. Công suất của nó có thể cho ra 30 kg trong một giờ làm.
Bán tự động
Để sử dụng thiết bị này, bạn phải tự nhào bột bằng tay. Sau khi cho bột vào máy thì phần còn lại thiết bị bán tự động này sẽ lo. Hạt xuất ra được cho là ngon, cứng dẻo hơn loại tự động. Đây cũng là một trong trong top những máy làm trân châu giá rẻ được nhiều quán trà sữa tại Việt Nam sử dụng.
Máy bằng tay là một trong top máy làm trân châu giá rẻ
Có thể đây là loại chỉ giúp bạn thực hiện công đoạn cuối cùng. Đó là làm khuôn sợi và cắt hạt. Bạn phải tự nhào nặn bột bằng tay. Sau đó, bạn bỏ bột vào, nó sẽ xuất ra sợi và khuôn cắt. Sản phẩm này tương đối thô sơ so với 2 loại trên.
Làm thủ công
Phương pháp này không dùng máy mà làm hoàn toàn bằng tay. Có lẽ đây là phương pháp không còn hiệu quả trong thời đại quán trà sữa mọc lên như nấm. Tuy nhiên, nếu bạn có thể làm loại hạt đặc trưng của quán thì làm bằng tay cũng là một phương án tốt. Nếu số lượng trân châu tiêu thụ trong ngày của quán ít hoặc chỉ sử dụng gia đình, việc mua máy sẽ khá tốn kém mà không cần thiết.
Top máy làm trân châu giá rẻ nên mua ở đâu tại TPHCM?
Để được tư vấn và mua thiết bị này tại TPHCM, bạn hãy liên hệ với công ty Tam Long. Công ty chuyên về các máy móc và nguyên vật liệu cho quán trà sữa.

Ngoài mua bán sản phẩm này, Tam Long Group còn có bán nhiều loại máy khác. Thiết bị làm trân châu giá rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy làm trân châu của công ty.

--------------

TAM LONG GROUP

- Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Hotline: 028 7303 6878
- Website: https://tamlong.com.vn
- Email: info@tamlong.com.vn
https://tamlong.com.vn/top-3-may-lam-tran-chau-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế