Kể từ khi gia nhập thị trường máy pha cà phê espresso vào năm 2001, công ty Breville Úc đã cho các đối thủ đến từ Ý một cuộc chạy đua mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng. Máy pha cà phê Breville đang trở thành sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực cà phê espresso.

5 máy pha cà phê Breville tốt nhất năm 2020 do chúng tôi lựa chọn bao gồm:

- Breville BES870XL Barista Express
- Breville BES880XL Barista Touch
- Breville BES920XL Dual Boiler
- Breville BES840XL/A the Infuser
- Breville Duo-Temp Pro

Với nhiều sản phẩm đa dạng nên có thể khó cho bạn để tìm ra sản phẩm Breville phù hợp với nhu cầu. Đừng lo. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về những chiếc máy pha cà phê Breville tốt nhất năm 2020.
Giới thiệu đôi nét về Breville
Được sáng lập vào năm 1932, Breville trở thành một cái thương hiệu hàng điện tử gia dụng tại Úc. Các sản phẩm máy pha cà phê espresso của họ luôn nằm trong top danh sách ước muốn của các barista. Họ nổi tiếng về các công nghệ tiên tiến và truyền thông khách hàng tốt. Họ cũng thường xuyên tiếp nhận các phản hồi của người dùng để dùng trong các thiết kế mới.

Breville bắt đầu bằng cách sản xuất radio trong Thế chiến thứ II và những đồ gia dụng thời gian sau đó. Bước ngoặc của họ là chiếc máy nướng bánh sandwich. Họ thậm chí tiến vào thị trường máy pha cà phê vào đầu những năm 2000. Từ đó, máy pha cà phê espresso tại nhà trở nên được ưa thích hơn bao giờ hết.

Như là kết quả cho sự tận tâm với khách hàng, các sản phẩm máy pha cà phê chủ chốt của Breville trở nên nổi tiếng rộng rãi. Các sản phẩm này có xu hướng tiện dụng và thân thiện với người dùng.

Bên ngoài nước Úc, sản phẩm của Breville đã hiện diện tại Canada, Hong Kong, New Zealand và Mỹ.

Tiêu chuẩn máy pha cà phê Breville
Có một số tiêu chuẩn bạn sẽ mong chờ khi mua chiếc máy Breville. Dưới đây là một số điều bạn nhận được khi sở hữu máy pha cà phê Breville.
Bảo hành một năm
Tất cả sản phẩm Breville đều được bảo hành 1 năm. Vì vậy nếu máy của bạn bị hỏng trong thời gian bảo hành, họ sẽ giúp bạn làm cho nó hoạt động bình thường trở lại.
Chăm sóc khách hàng
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, hệ thống chăm sóc khách hàng của Breville không thể chê vào đâu được. Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục từ ngày này sang ngày khác kể từ khi bạn mua máy. Họ luôn hiện diện ở đó để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.
Thân thiện với người dùng
Đây là kết quả của việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Máy pha cà phê Breville và quyển hướng dẫn sử dụng rất dễ đọc và dễ hiểu. Điều này có nghĩa bạn có thể hoàn toàn sử dụng máy một cách nhanh chóng, cho dù bạn là người chuyên nghiệp hay mới bắt đầu.
Công nghệ điều khiển PID
Hầu hết sản phẩm Breville đều có công nghệ điều khiển PID (Proportional - Integral - Derivative). Công nghệ này quản lý từ nhiệt độ chiết xuất cho đến tối thiểu sự dao động bất thường. Điều này có nghĩa là một shot được đẩy ra với nhiệt độ tối ưu cho ra một ly cà phê espresso hoàn hảo.
Làm bằng thép không gỉ
Một trong số những đặc tính của sản phẩm Breville là vẻ ngoài bằng thép không gỉ. Loại vật liệu cao cấp này là vật liệu chính trên hầu hết các máy từ thấp đến cao của Breville. Điểm đặc biệt này có nghĩa là sản phẩm của họ dễ dàng vệ sinh và bền rất phù hợp cho nhà bếp.
Công nghệ đo liều lượng
Theo triết lý của Breville về một máy pha cà phê chất lượng hoàn hảo, một trong số những nguyên nhân chính cho việc pha cà phê ở nhà không ngon đó là liều lượng không đúng. Hầu hết các máy pha cà phê tự động đều sử dụng 11-13 gram bột cà phê. Trong khi Breville sử dụng 19-22 gram. Điều này làm cho ly cà phê espresso trở nên đậm đặc hơn có thể cạnh tranh với bất kỳ cửa hàng cà phê nào bạn thích.
Đánh giá top 5 máy pha cà phê Breville
Breville BES870XL Barista Express
Nếu bạn muốn tìm kiếm nhanh một chiếc máy pha cà phê, Breville Barista Espress là số một. Mức giá trung bình rất hợp lý, bạn có tất cả những gì mà một chiếc máy bán tự động cần có. Chiếc máy này có thể cạnh tranh với cả những dòng máy cao cấp hơn.

Như chúng tôi đã nói, chiếc máy pha cà phê này là bán tự động. Đừng lo lắng nếu bạn là một người mới trong lĩnh vực cà phê. Chiếc máy này thật sự khá thân thiện với người dùng. Thêm vào đó, nó còn có một số chức năng tự động. Ví dụ như một máy xay hình nón bằng thép không gỉ và một số tùy chọn có thể được lập trình.

Về bề ngoài, bạn có thể chọn giữa thép không gỉ kinh điển, đỏ hoặc đen. Nó có bề mặt bóng và trơn.

Bên trong máy là hệ thống làm nóng 1600W và bơm 15 bar. Điều này có nghĩa bạn sẽ có ngay ly espresso chỉ trong 2 đến 4 phút.

Chiếc máy có một hộp đựng nước có thể chứa 2 lít nước. Hệ thống làm lọc và làm sạch được tích hợp tự động. Cái phễu hạt cà phê được bịt kín. Một cây hơi nước tự động.

Một khuyết điểm của Breville 870BESXL là âm lượng. Bộ phận xay và chiết xuất cà phê có thể khá ồn ào. Điều này lại không lý tưởng cho một buổi sáng sớm với nhiều người còn đang ngủ nướng. Nhưng nhìn chung, với nhiều chức năng thì đây là một lựa chọn tốt.

Breville BES880XL Barista Touch
Bạn không thích máy bán tự động? Đừng lo. Nếu bạn có ngân sách nhiều hơn, bạn có thể chọn máy đầy đủ chức năng đó là Barista Touch.

Khi chúng tôi đề xuất chiếc máy pha cà phê bán tự động cho barista ở nhà. Đó là những người muốn tự rèn luyện kỹ năng pha cà phê và tự trải nghiệm ly espresso của họ. Tuy nhiên, đó không phải là cách ưa thích của tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đỉnh cao của Breville thì Barista Touch là một lựa chọn hoàn hảo.

Màn hình LED cho phép bạn tùy chỉnh tách cà phê bằng cách chọn lượng xay, chiết xuất và lượng sữa để phù hợp với độ đậm và nhiệt độ của khẩu vị bạn. Bạn có thể chọn lưu trước 8 kiểu pha cà phê khác nhau. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu với các lựa chọn tùy chỉnh này thì máy Breville Touch có sẵn 5 lựa chọn cà phê được lập trình sẵn để bạn bắt đầu.

Cây hơi nước có các lựa chọn tự động và đặc trưng có thể điều chỉnh nhiệt độ sữa và cách đánh sữa để tạo ra ván bọt sữa lý tưởng. Máy pha cà phê Barista Touch cũng có bộ phận xay cà phê được tích hợp sẵn.

Cũng giống với Barista Express, Barista Touch có một phễu đựng hạt cà phê 1/2 pound (khoảng 220 gram) và một hộp chứa nước 2 lít.

Về khuyết điểm, nếu bạn mua Barista Touch thay vì một chiếc máy mắc tiền hơn là Oracle thì bạn phải tự nén bột cà phê. Mặc dù nó chỉ bằng nửa giá so với Oracle Touch, nhưng mức giá này vẫn khá cao và gần với mẫu Dual Boiler.

Breville BES920XL Dual Boiler
Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc dòng máy Breville Dual Boiler.

Đây là một chiếc máy bán tự động. Điều này nghĩa là học cách sử dụng sẽ khó hơn Barista Touch một chút. Tuy nhiên bạn cũng sẽ sớm thực hiện được cốc cà phê espresso của mình thôi.

Hê thống nồi hơi kép có thể điều khiển nhiệt độ pha cà phê và nhiệt độ hơi nước. Điều này có nghĩa bạn chỉ mất tối đa 5 phút cho một ly cà phê espresso tuyệt hảo.

Hệ thống điều khiển nhiệt độ PID cùng với khung thép không gỉ cho phép bạn giới hạn nhiệt độ chiết xuất. Bạn sẽ có một cốc cà phê thơm ngon mà không lẫn dầu của bột cà phê.

Dual Boiler có màn hình LCD, đồng hồ hiển thị shot, vòi nước và van áp suất. Về cơ bản, bạn có đầy đủ quyền điều khiển quá trình pha chế của bạn.

Chúng tôi khuyến nghị chiếc máy này cho các barista đã biết pha chế hơn là những người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, mức giá khá cao cũng không phải là lựa chọn tốt nếu bạn mới mua máy lần đầu tiên.

Breville BES840XL/A The Infuser
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy pha cà phê bán tự động nhưng không ồn ào như Barista Express thì hãy xem thử The Infuser.

Điểm đặc trưng của The Infuser là quy trình trước khi pha chế. Một điều hiếm khi tìm thấy trong các dòng máy bán tự động. Nó sẽ chậm rãi cho một ít lượng nước vào bột cà phê của bạn. Sau đó nó từ từ tăng áp suất và lượng nước lên để chiết xuất ra cốc cà phê espresso.

Bạn sẽ thu được toàn bộ hạt cà phê espresso với chiếc máy này. Tuy nhiên, The Infuser không có bộ phận xay tích hợp nên bạn cần một chiếc máy xay.

Nó có một bộ điều khiển nhiệt độ giới hạn vừa đủ với một hệ thống nhiệt 1650W, bộ lọc, hệ thống đánh sữa bằng tay, tự động tắt máy và điều khiển thể tích. Tất cả nhằm giúp bạn có một shot cà phê hoàn hảo.

Một khuyết điểm của chiếc máy này là tiếng ồn và phụ kiện. Quy trình pha chế có thể tạo ra tiếng ồn. Bạn cũng cần phải mua một chiếc máy xay chất lượng để có thể tận dụng hết máy The Infuser này.

Breville Duo - Temp Pro
Duo - Temp Pro là một máy pha cà phê đơn giản nhưng đầy đủ chức năng với mức giá tương xứng.

Đây lại là một máy pha cà phê bán tự động. Bạn có thể tự điều chỉnh liều lượng của một shot cà phê. Nó được thiết kế để bạn có thể làm 1 hoặc 2 shot cùng một lúc. Điểm đặc trưng là bộ điều khiển máy bơm 15 bar với áp suất thấp trước khi pha chế.

Máy Duo - Temp Pro có cả lưới lọc 1 tách hoặc 2 tách. Bạn có thể sử dụng để canh đúng liều lượng và loại bột cà phê bạn đang sử dụng. Nó cũng có vòi hơi nước để tạo bọt sữa.

Thêm vào đó, bạn sẽ tìm thấy hệ thống nhiệt 1600W, hộp đựng nước 1,8 lít, chức năng lọc trong chiếc máy này. Tóm lại, đây là một chiếc máy pha cà phê bán tự động với giá tiền hợp lý.

Một vài khách hàng đã sử dụng phàn nàn về hệ thống tự động tắt máy hơi nhanh. Thế nhưng vấn đề này chỉ rất nhỏ và thỉnh thoảng mới xảy ra. Nó cũng được cho là hoạt động hơi ồn.

Breville ESP8XL Cafe Roma
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm tiền, nhưng bạn cũng muốn có một chiếc máy chất lượng đỉnh cao của Breville, thì Cafe Roma có thể dành cho bạn.

Máy pha cà phê Cafe Roma nằm thấp nhất trong bảng giá của Breville. Tuy nhiên, nó cũng có đầy đủ những chức năng cần thiết để xuất ra một tách cà phê espresso ngon.

Mặc dù mức giá của nó khá thấp, chiếc máy bán tự động này vẫn có thiết kế đặc trưng bằng thép không gỉ của Breville. Điều này giúp nó có độ bền hơn hẳn các máy pha cà phê giá rẻ khác.

Nó có một hộp chứa nước 1,2 lít và hệ thống bơm nén 15 bar. Nó có hệ thống lọc kép và vòi hơi nước đầy đủ.

Với mức giá rẻ như vậy thì nó cũng có một số khuyết điểm. Khuyết điểm lớn nhất là nó không thực sự quá nóng. Điều này có thể làm thay đổi vị cà phê espresso một chút. Nếu đó là vấn đề với bạn thì bạn có thể thử đổi sang hạt cà phê đậm đặc hơn để bù đắp.

Nespresso Creatista Plus By Breville
Danh sách này sẽ không thể hoàn chỉnh mà thiếu chiếc máy này. Creatista Plus là chiếc máy được Breville sản xuất hợp tác với Nespresso. Đây là một điển hình cho việc hợp tác giữa 2 thương hiệu lớn.

Trong khi chiếc máy có tên Nespresso nhưng nó lại rất giống với những chiếc máy Breville. Đó là do thiết kế đặc trưng bằng thép không gỉ. Nó nổi bật hơn hẳn với một vòi hơi nước. Đây là máy đầu tiên của Nespresso có vòi hơi nước.

Nó có 8 lựa chọn cà phê, 4 cấp sủi bọt và 11 chế độ nhiệt độ. Điều đó làm chiếc máy trở nên dễ dàng tùy chỉnh lựa chọn. Tất cả bạn có thể lựa chọn trên màn hình LCD.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một lối đi trung hòa giữa máy pha cà phê truyền thống và máy pha cà phê viên nén thì chiếc máy Nespresso Creatista Plus By Breville nên được đưa vào danh sách cân nhắc lựa chọn.

Một khuyết điểm của chiếc máy là nó không bằng những máy pha cà phê espresso nguyên gốc. Nó cũng có luôn những khuyết điểm của máy pha cà phê viên nén. Ngoài ra nó cũng có giá cao hơn so với những máy pha cà phê cùng loại do nhiều chức năng hơn.

Tổng kết lại máy pha cà phê Breville 2020
Máy pha cà phê tốt nhất đến từ một trong những thương hiệu tốt nhất thế giới đó là Breville. Nếu bạn tìm kiếm nhanh, hãy chọn Breville Barista Express. Nhưng nếu bạn có thêm thời gian, hãy suy nghĩ thêm về ngân sách, nhu cầu tự động hóa và các phụ kiện.

Nếu bạn muốn chọn máy đỉnh cao của tự động, hãy cân nhắc Barista Touch. Nếu bạn muốn một điều gì đó linh hoạt một cách chuyên nghiệp hơn? Có thể Dual Boiler là dành cho bạn.

Hoặc nếu bạn tìm kiếm máy rẻ hơn, Cafe Roma có thể là lựa chọn tốt nhất. Hoặc bạn đang cân nhắc giữa máy pha cà phê espresso và máy pha cà phê viên nén, bạn nên xem thử Creatista Plus.

Cho dù bạn có nhu cầu pha chế cà phê thế nào đi nữa, Breville sẽ giúp bạn thỏa mãn các nhu cầu đó.
https://tamlong.com.vn/top-5-may-pha-ca-phe-espresso-breville-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế