Cà phê luôn được xem là thức uống có sức hút trong nhiều năm qua với mỗi người Việt. Nhắc đến cafe thì không ai xa lạ với cafe hòa tan Nescafe đến từ thương hiệu Nestle.

Nếu bạn yêu thích sản phẩm từ Nescafe nhưng lại đang muốn sở hữu một chiếc máy pha cafe thì hãy cùng tìm hiểu về máy pha cafe Nestle, xem có nên mua máy pha cà phê Nestle này không nhé.
Sự ra đời thương hiệu Nestle
Nestle là công ty Thụy Sĩ được sáng lập vào năm 1866 bởi vị dược sĩ Henri Nestlé. Ông là người phát minh ra sữa bột dành cho những trẻ sơ sinh không thể bú mẹ. Sản phẩm này đã góp phần giảm tỉ lệ trẻ sinh tử vong vì suy dinh dưỡng.

Sản phẩm có tên gọi là Farine Lactée Henri Nestlé. Đây chính là sản phẩm tâm huyết và đầy thành công cho thương hiệu Nestle. Chính sản phẩm này đã cứu sống một trẻ sơ sinh và đưa thương hiệu bước đầu được biết đến tại châu Âu.

→ Mời bạn tham khảo thêm máy pha cafe Expobar tại đây!

Thành công của Nestle với cà phê hòa tan Nescafe
Thương hiệu Nescafe ra đời với ca duyên chính phủ Brazil tiếp xúc với chuyên gia cfa phê Max Morgenthaler. Vào đầu thập niên 1930, ông đã yêu cầu chế tạo ra một loại cafe với giá rẻ hơn có thể uống ngay bằng cách chỉ thêm nước sôi. Đồng thời để tiêu thụ cho hết số cà phê hạt thặng dư qua từng năm tại đất nước Brazil.

Sau hơn bảy năm trong phòng thí nghiệm ở Thụy Sỹ của Nestlé, qua quá trình nghiêm túc tỉ mỉ thì thương hiệu Nescafe đã được chính thức ra mắt vào năm 1938. Chính Nescafe đã thực hiện việc cải tiến cách pha chế cafe hòa tan ở thời điểm hiện tạ. Kets quả Nescafe được đánh giá khá cao và phổ biến trên khắp mọi miền thế giới.

Cho tới năm 1998, Nescafe chính thức có mặt tại Việt Nam với hương vị cafe đen đậm đà và mạnh mẽ cùng hương thơm lôi cuốn, cho bạn thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức cafe đen đá thuần túy Việt Nam. Đồng thời giúp bạn đong đầy từng khoảnh khắc cùng ly cà phê Việt với khẩu vị bạn yêu thích. Đúng như phương châm đem đến cho người Việt tách cafe thơm ngon và những giây phút thưởng thức tuyệt vời.

→ Tham khảo: Casadio

→ Tham khảo: Breville

Có nên mua máy pha cà phê Nestle? Cơn gió mới từ máy pha cafe Nestle
Nestle mong muốn nâng tầm cho hương vị tách caffe hằng ngày của bạn. Do đó họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy pha cà phê Nestle, vậy sản phẩm này có tốt không? Có nên mua máy pha cà phê Nestle?

Máy pha có áp suất cao tạo nên những tách cafe chuẩn hương vị với lớp bọt kem sánh mịn. Chất lượng như được pha chế chuyên nghiệp bởi barista quốc tế. Đặc biệt công nghệ viên nén thông minh giúp lưu giữ hương thơm và mùi vị nguyên bản của từng hạt cafe. Với chiếc máy này bạn sẽ dễ dàng pha chế cho mình ly cafe ngon chuẩn vị.

Vậy có nên mua máy pha cà phê Nestle? Bạn còn đắn đo gì với chiếc máy siêu tiện lợi đến từ tập đoàn uy tín hàng đầu như Nestle. Hãy thử cảm nhận ngay sự tiện lợi chỉ với một thao tác bấm nút vô cùng đơn giản. Bạn sẽ có ngay ly cà phê thơm ngon đậm vị ngay tại gia.

Ngoài máy pha cafe Nestle, Tam Long Group còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.
https://tamlong.com.vn/co-nen-mua-may-pha-ca-phe-nestle/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế