Bạn đang băn khoăn liệu máy pha cà phê Delonghi có tốt không?

Lo ngại về chất lượng và hiệu suất của máy pha cà phê là điều dễ hiểu. Không ít người tỏ ra hoài nghi trước sự lựa chọn này.

Tuy nhiên, hãy yên tâm vì máy pha cà phê Delonghi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ tiên tiến, khả năng pha chế đa dạng và thiết kế đẹp mắt. Chúng được sản xuất bởi một thương hiệu uy tín từ nước Ý, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy pha cà phê nhằm phục vụ nhu cầu tự pha cà phê của người tiêu dùng. Nếu bạn đang “say nắng” máy pha cafe Delonghi thì hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé. Máy pha cà phê Delonghi có tốt không?

Máy pha cafe Delonghi của nước nào?
Máy pha cà phê được biết đến là một thiết bị pha cà phê được sử dụng rộng rãi ngay tại nhà hay các văn phòng làm việc. Đây chính là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp pha phin truyền thống như trước kia. Sử dụng máy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiện lợi.

Thương hiệu Delonghi xuất hiện ban đầu là một công ty gia đình ở Ý vào năm 1902. Ban đầu công ty chỉ chuyên về sản xuất các linh kiện cho ngành công nghiệp với quy mô nhỏ.

Bắt đầu từ năm 1950, thương hiệu Delonghi có bước tiến đáng kể. Chuyển từ sản xuât các máy sưởi, máy điều hòa, Delonghi đã mở rộng ra tất cả các loại thiết bị gia dụng cho ngành ẩm thực, đặc biệt là máy pha cafe. Từ đó, chính máy pha cafe Delonghi và các dòng sản phẩm gia dụng đã đưa đến sự thành công cho thương hiệu như ngày hôm nay.
Đánh giá máy pha cafe Delonghi có tốt không
Đa dạng các dòng máy
Delonghi không chỉ sản xuất máy pha cà phê Espresso, mà còn nghiên cứu và phát triển thêm dòng máy pha cà phê tự động và máy pha cà phê bán tự động. Hai dòng máy này đều mang lại trải nghiệm thú vị với khả năng pha chế các loại cà phê như Espresso, Capuccino, cafe Moka...
Thời gian pha nhanh chóng
Các dòng máy pha cafe của Delonghi được trang bị công suất mạnh mẽ và hệ thống gia nhiệt nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian pha chế. Delonghi chỉ mất khoảng 40 giây để pha 2 ly Espresso thơm ngon hoặc 1 ly Cappuccino béo ngậy.

Công nghệ tiên tiến
Delonghi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những tách cafe chuẩn vị đầy hấp dẫn. Hệ thống vòi đánh sữa hiện đại giúp tạo lớp bọt sữa mịn và thơm ngậy. Chức năng cài đặt công thức pha và ghi nhớ công thức cho những lần sau giúp người dùng chủ động trong việc tạo ra những ly cafe đậm đà theo phong cách riêng.
Sử dụng được nhiều loại cafe
Máy pha cafe Delonghi cho phép bạn sáng tạo với bất kỳ loại cafe nào như cafe hạt, cafe bột, cafe túi lọc... Tuy nhiên, để máy hoạt động hiệu quả và lâu bền, hãy lựa chọn những loại cafe sạch, không pha trộn.
Thiết kế bắt mắt, sang trọng
Delonghi luôn được đánh giá cao về thiết kế. Máy pha cafe Delonghi có mẫu mã đa dạng, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một phong cách khác biệt và độc đáo.
Chất liệu an toàn
Máy pha cafe Delonghi được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và dễ vệ sinh. Chất liệu này không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe người dùng.
Giá bán máy pha cafe Delonghi
Máy pha cà phê Delonghi có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tùy vào dòng máy, công suất và chức năng, người dùng có thể lựa chọn mức giá từ 1,5 triệu đến 70 triệu đồng.

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Casadio

→ Tham khảo: Máy pha cà phê Breville

Gợi ý top máy pha cafe Delonghi bán chạy nhất hiện nay
Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21

- Giá bán: 3.900.000 đồng
- Áp suất bơm: 15 bar
- Công suất: 1.100W
- Hộc chứa nước: 1,1 lít
- Kích thước: 240mm x 185mm x 305mm
- Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
- Trọng lượng sản phẩm: 4kg
- Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê tự động Delonghi Esam4000.B

- Giá bán: 18.390.000 đồng
- Dung tích bình nước: 1,8 lít
- Vòi tạo hơi: 1
- Chức năng pha cà phê: Espresso; Cappuccino
- Áp suất bơm: 15 bar
- Công suất: 1450W
- Công suất pha cà phê: 30 - 40 tách/1 ngày
- Định lượng: 90mm - 120mm
- Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê Delonghi EC685.BK

- Giá bán: 6.490.000 đồng
- Áp suất bơm: 15 bar
- Màu sắc: Đen
- Hộc chứa nước: 1,1 lít
- Công suất: 1.300W
- Nguồn điện áp: 220V - 240V / 50Hz - 60Hz
- Chất liệu: Thép không gỉ
- Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê Drip Delonghi ICM14011.R

- Giá bán: 1.590.000 đồng
- Dung tích: Bình chứa (0.65 lít)
- Công suất: 600W
- Dạng nút điều khiển: Nút nhấn
- Nguồn điện áp: 220V-240V/50-60Hz
- Bảo hành: 12 tháng

Máy pha cà phê Delonghi Distinta ECI 341.CP

- Giá bán: 4.900.000 đồng
- Áp suất bơm: 15 bar
- Công suất: 1.100W
- Kích thước: 197mm x 310mm x 322mm
- Bảo hành: 12 tháng

Nên mua máy pha cà phê Delonghi chính hãng ở đâu?
Tamlong.com.vn - Địa chỉ uy tín để mua máy pha cà phê Delonghi chính hãng
Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy pha cà phê Delonghi. Tuy nhiên, để chọn được chiếc máy chính hãng, chất lượng, bạn cần tìm mua ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy.

Tamlong.com.vn là website chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Ariete, Saeco... Các mặt hàng tại đây đều có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giúp người mua an tâm hơn. Đặc biệt, mức giá khá cạnh tranh cũng sẽ là điểm cộng để bạn có thể tham khảo.

Dù bạn chọn máy pha cà phê Delonghi hay bất kỳ sản phẩm nào khác, việc tìm hiểu và đánh giá là rất quan trọng. Lựa chọn một máy pha cà phê đáng tin cậy và chất lượng là yếu tố quyết định sự thưởng thức của bạn. Hãy tự tin khám phá và trải nghiệm với máy pha cà phê mà bạn tin tưởng, đáp ứng nhu cầu và phong cách của riêng bạn. Máy pha cà phê Delonghi là một lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn thưởng thức những ly cafe đậm đà và trọn vẹn hương vị.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc ưng ý. Đừng quên “ứng cử viên sáng giá” Delonghi cho cuộc mua sắm của bạn nha! Máy pha cà phê Delonghi có tốt không?

Ngoài mua bán máy tự động, Tam Long Group còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty và được chia sẻ kinh nghiệm chọn máy pha cafe cho quán nhé.
https://tamlong.com.vn/may-pha-ca-phe-delonghi-co-tot-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế