Máy pha cà phê dưới 30 triệu nên chọn như thế nào, hãy tham khảo nhanh 5 sản phẩm máy pha cafe phù hợp với quán nhỏ để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Mở quán cafe nhỏ là phương án mà nhiều người áp dụng hiện nay, nhất là với những người trẻ mới bắt đầu startup với số vốn ít ỏi. Để quán có thể vận hành, sắm một máy pha cà phê cho quán nhỏ có giá dưới 30 triệu là việc làm cần thiết.

1. Máy pha cà phê dưới 30 triệu: Breville 870XL 
Khi chọn máy pha cà phê dưới 30 triệu cho quán nhỏ, rất nhiều người tin tưởng lựa chọn thương hiệu Breville – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc. Và sản phẩm của Breville luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và giá cả.

Một trong số sản phẩm máy pha cà phê chính hãng của Breville có giá dưới 30 triệu đồng đó là Breville 870XL hiện có giá 19,790 triệu đồng, đảm bảo về chất lượng khi sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Úc.

Máy pha cafe Breville sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ cùng với bộ đèn tích hợp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho quầy pha chế của quán cafe.

Trang bị nhiều tính năng tự động, dù là người mới hay các barista không chuyên vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Bởi các thao tác pha chế đều tự động. Một điều làm nên sức hút đặc biệt của Breville 870XL đó chính là được trang bị thêm cả máy xay, vừa pha chế cafe nhanh vừa giúp giữ nguyên vẹn hương vị của hạt cafe nguyên chất.

Thông số kỹ thuật của máy Breville 870XL:

- Kích thước (D x W x H): 33.5x31.8x40.2cm.
- Trọng lượng: 10.5kg.
- Công suất:1600W.
- Áp lực bơm: 15 bar Italian Pump.
- Chất liệu: Thép không gỉ.
- Hộp chứa nước: 2 lít.
- Sử dụng với cafe: hạt cà phê nguyên chất.

2. Máy xay cà phê Casadio Theo 64 
Đến từ thương hiệu Casadio có tiếng của Italia, hiện nay máy xay cafe Casadio Theo 64 cũng rất được ưa chuộng với mức giá 23,8 triệu đồng.

Máy Casadio Theo 64 được sản xuất trực tiếp từ Ý với tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ hàng đầu, nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Casadio Theo 64 là sản phẩm dùng để xay cà phê bột, thực hiện pha chế cafe Espresso, Cappuccino… Nhờ lưỡi dao Burr làm bằng chất liệu thép với đường kính 64mm, mà chất lượng cũng như kích thước của hạt xay đồng đều và mịn, mang đến ly cafe thơm ngon, đậm đà hương vị.

Thông số kỹ thuật của Casadio Theo 64:

- Kích thước (RxSxC): 260x470x640cm.
- Trọng lượng: 15kg.
- Công suất:300W.
- Chất liệu: Thép không gỉ.
- Hộp chứa cafe: 2 kg.
- Loại cafe sử dụng: Hạt cà phê nguyên chất.

→ Tham khảo: Casadio

→ Tham khảo: Breville
3. Máy pha cà phê dưới 30 triệu: Delonghi ESAM 4200 
Nếu nói đến máy pha cà phê giá rẻ dưới 30 triệu của thương hiệu Delonghi, không thể không nhắc tới Delonghi ESAM 4200 có giá 23,4 triệu đồng.

Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu của Ý, nên hoàn toàn có thể đảm bảo về mặt chất lượng.

Vòi đánh sữa của thiết bị được vận hành một cách linh hoạt và tự động, góp phần tạo ra một lớp bọt sữa sánh mịn và hấp dẫn, tạo tiền đề cho công đoạn vẽ art cho Latte đậm chất nghệ thuật.  Ngoài ra, nhờ có bộ lọc thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn bã nên ly cafe lúc nào cũng thơm ngon và hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật  của sản phẩm Delonghi ESAM 4200:

- Kích thước (RxSxC): 37.5x 28.5x 36cm.
- Trọng lượng: 10kg.
- Công suất:1450W.
- Màu: Bạc.
- Bình nước: 1.8 lít.
- Loại cafe sử dụng: Hạt cà phê nguyên chất, bột

4. Máy pha cafe Gaggia Anima XL OTC 
Giá máy pha cafe Gaggia Anima XL OTC dao động ở 29.9 triệu đồng, thuộc dòng máy tự động của thương hiệu Gaggia có nguồn gốc từ Italia.

Được thiết kế như một chiếc máy xay cafe mạnh mẽ, xay nhuyễn hạt cafe để tạo nên những hạt bột có độ mịn góp phần đảm bảo hương vị thơm ngon cho ly cafe.

Sản phẩm Gaggia Anima XL OTC có cách sử dụng đơn giản chỉ cần nhấn nút điều khiển.

Đặc biệt có thể điều chỉnh hương vị cafe dựa theo ý thích của mình cùng thời gian pha chế nhanh chóng, trong thời gian ngắn cỡ vài giây là bạn đã có thể thưởng thức ngay một ly Espresso hoặc Cappuccino tùy sở thích.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn có khả năng làm sạch tự động sau mỗi lần pha sữa. Nhờ đó giúp đảm bảo vệ sinh cho thiết bị một cách tối đa.

Thông số kỹ thuật của Gaggia XL OTC:

- Kích thước (RxSxC): 221x 390x 430mm.
- Trọng lượng: 8kg.
- Công suất:1850W.
- Bình nước: 2.5 lít.
- Hộp chứa cà phê: 500g
- Loại cafe sử dụng: Hạt cà phê nguyên chất.

5. Máy pha cà phê dưới 30 triệu: Melitta Caffeo Passione
Nằm trong danh sách máy pha cà phê dưới 30 triệu cho quán nhỏ, Melitta Caffeo Passione đến từ thương hiệu Melitta Caffeo hiện có giá 22,9 triệu đồng.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đây là chiếc máy pha cafe tự động dùng để pha chế Espresso và Cappuccino trong thời gian nhanh chóng.

Máy pha cà phê Melitta Caffeo Passione có giá dưới 30 triệu này được trang bị bảng điều khiển điện tử, dễ dàng thực hiện các thao tác khi muốn pha cafe. Với tính năng điều chỉnh hương vị theo hệ thống Aroma, bạn hoàn toàn có được ly cà phê phù hợp nhất với sở thích của mình. Bên cạnh đó, Melitta Caffeo Passione phù hợp với nhiều kích thước ly cafe khác nhau nhờ các tính năng điều chỉnh.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm Melitta Caffeo Passione:

- Kích thước (RxSxC): 23.5x 20 x 45.5mm.
- Trọng lượng: 11kg.
- Áp lực bơm: 15 bar.
- Công suất:1450W.
- Bình nước: 1.2 lít.
- Hộp chứa cà phê: 125gr.
- Loại cafe sử dụng: Cà phê bột.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết này chia sẻ, sẽ giúp bạn dễ dàng khoanh vùng và chọn được chiếc máy pha cà phê dưới 30 triệu cho quán nhỏ đến từ thương hiệu và khoảng giá phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ với Tam Long Group qua địa chỉ website: tamlong.com.vn nếu có nhu cầu mua máy pha cà phê gia đình chính hãng.
https://tamlong.com.vn/may-pha-ca-phe-duoi-30-trieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế