Đánh giá máy pha cà phê Casadio có tốt không trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này. Đây hiện là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất cùng nhiều tính năng tiện lợi, hữu ích cho khách hàng tham khảo.

Máy pha cafe Casadio sẽ là lựa chọn đáng mua nhất cho bạn trong năm nay nếu có ý định muốn mở cửa hàng pha chế. Với những ưu điểm hấp dẫn người dùng, bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi sản phẩm này đâu. Hãy cùng xem nó có gì nhé!

1. Các tính năng chính của máy pha cà phê Casadio Undici A1 có tốt không, được đánh giá như thế nào?
Bạn đã nghe nói đến máy pha cafe Casadio với nhiều tiện ích và muốn tìm hiểu thêm về nó, nếu thấy ưng ý thì sẽ mua. Tuy nhiên, bạn không tìm được nguồn thông tin nào tốt và chất lượng, khách hàng hoang mang vì có quá nhiều thông tin làm nhiễu sự lựa chọn của bạn.

Casadio là loại máy chuyên nghiệp giá rẻ dành cho các quán cafe và mô hình quán cafe take away đang kinh doanh có một lượng khách hàng trung bình, với tần suất phục vụ khoảng 180 ly/1 ngày/30cc.

Sản phẩm có mức giá khá dễ chịu, khoảng hơn 40 triệu đồng. Đây là loại máy pha cà phê Casadio Undici A1 chuyên nghiệp được đánh giá với rất nhiều tính năng và thiết kế đẹp mắt, được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bài viết này sẽ là lựa chọn hữu ích nhất chất lượng cho bạn đấy! Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm dưới đây:
1.1 Thiết kế nhỏ gọn của máy cà phê Casadio Undici A1 có tốt không
Casadio có chất liệu cấu tạo từ nhựa ABS bền bỉ, kim loại nhôm không gỉ, khiến nó có thể kéo dài được tuổi thọ rất lâu. Hơn nữa, máy pha cà phê Casadio còn được đánh giá tốt bởi phần máy được thiết kế cứng cáp, dễ dàng trong việc lau chùi.

Về phần thiết kế, Casadio có vẻ ngoài nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, dễ dàng đặt ở nhiều không gian pha chế khác nhau từ trong quán có mô hình lớn, quầy cafe take away đều phù hợp cho mọi khách hàng.
1.2 Phần giao diện người dùng của máy pha cà phê Casadio được đánh giá dễ sử dụng
Giao diện dễ thao tác, cực kỳ đơn giản cũng là một trong những điểm nổi bật của Casadio.

Chỉ có 4 phím bấm tương ứng với 4 chế độ pha cùng 1 nút nguồn có ghi chú cẩn thận, dễ thực hiện theo, dễ quan sát. Các nút mềm dễ nhấn, tiện lợi vô cùng, người mới sử dụng lần đầu cùng dùng được.

1.3 Các chi tiết được gia công tỉ mỉ hơn
Các chi tiết của thiết bị được gia công tỉ mỉ, bo góc,... mọi thứ đều tinh tế cho sản phẩm một nét hoàn hảo vô cùng. Từ vòi nước đến bình đựng đều có thiết kế đẹp mắt, sự gia công tỉ mỉ này luôn khiến người dùng cảm thấy hấp dẫn và được tôn trọng nhiều hơn.

Điều đặc biệt được đánh giá cao ở máy pha cà phê Casadio nữa chính là núm vặn khởi động chuyên nghiệp và chất lượng, vòi steaming và vòi nước nóng đều rất dễ sử dụng. Việc xoay vòi nước được 360 độ giúp lấy nước nóng hay đánh sữa diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các bộ phận gồm: vòi steaming, vòi nước nóng, và đầu group-head đều được làm từ thép không gỉ, giúp hạn chế hao mòn. Hơn nữa, Casadio còn được trang bị thêm miếng đệm cao su màu đen chống bỏng trong quá trình sử dụng. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 có tốt không?

→ Tham khảo: Breville

Xem thêm video đánh giá máy pha cà phê Casadio có tốt không và thông tin chi tiết nhất từ Youtube:

1.4 Máy pha cà phê Casadio Undici A1 có tốt không? Thực tế, nó được đánh giá có công suất cao cho hiệu suất tốt nhất
Nên mua máy cà phê loại nào để có công suất cao hay trung bình tùy theo lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, những sản phẩm chất lượng thuộc thương hiệu này kinh doanh luôn có công suất tốt, bạn có thể thỏa thích lựa chọn công suất mà mình cần tùy theo nhu cầu.

Tuy nhiên, công suất càng cao thì hiệu suất làm việc càng lớn, phục vụ cho việc xay nhuyễn thực phẩm mịn màng hơn.

Casadio được trang bị bình đun bằng đồng thau có dung tích lớn (5L), kèm theo các đường ống dây dẫn nối tới group-head to và chắc.

Chính vì thế, việc pha chế khi sử dụng Casadio được đánh giá diễn ra nhanh chóng hơn. Đặc biệt, áp suất và nhiệt độ của thiết bị luôn đạt được ở mức tối đa trên máy nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng phù hợp phục vụ cho khách hàng. Máy pha cà phê Casadio Undici A1 có tốt không?
1.5 Thông số kỹ thuật của máy pha cafe Casadio Undici A1 

- Tên thiết bị: Casadio Undici A1
- Thương hiệu: Casadio
- Xuất xứ: Italia
- Công suất hoạt động: 3000 - 4500W
- Điện áp sử dụng: 220V
- Dung tích nồi hơi: 10.5 lít
- Công suất pha: 200 tách cà phê/1 giờ
- Chất liệu: Thép không gỉ và nhôm
- Kích thước: 71,2 x 52,8 x 57 (cm)
- Trọng lượng: 37.5kg

2. Mua máy pha cafe Casadio Undici A1 ở đâu tốt nhất

Địa chỉ mua thiết bị máy pha cà phê gia đình tốt nhất hiện nay phải kể đến Tam Long. Đây là một công ty kinh doanh chất lượng các dòng máy được nhiều người yêu thích và đánh giá cao, chuyên nghiệp được đề xuất cho khách hàng mới trên thị trường cũng nhiều. Khách hàng có thể sẽ quan tâm tới dòng máy BFC, xem đánh giá của rất nhiều sản phẩm ở đây.

Chính vì vậy độ uy tín của nó cao hơn hẳn những thương hiệu khác. Khách hàng đến với Tam Long, không chỉ có thể đánh giá máy pha cà phê Casadio có tốt không mà còn tham khảo được nhiều dòng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu.
https://tamlong.com.vn/danh-gia-may-pha-ca-phe-casadio/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế