Cách làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng

Công thức chế biến da heo chiên giòn tự làm này rất dễ nướng trong lò. Da heo chiên giòn có vị mặn. Chúng là giải pháp low-carb hoàn hảo cho một bữa ăn nhẹ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng đơn giản tại nhà.

Công thức làm da heo chiên giòn có dễ làm không?

Những miếng da heo chiên giòn tự làm này rất tốt và dễ làm. Tôi thực hiện công thức này bất cứ khi nào tôi có cơ hội ghé chợ mua da heo.

Đây không phải là một công thức khó làm. Tôi nghĩ rằng phần thử thách duy nhất là cắt bỏ lớp mỡ bám trên da nếu nó quá dày. Nhưng chỉ cần một con dao sắc bén của một đầu bếp, bạn có thể làm được dễ dàng.

Nguyên liệu làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng

Bạn chỉ cần ba nguyên liệu để làm da heo chiên giòn:

Da heo sống : Bạn có thể mua ở chợ hoặc siêu thị nào cũng được.

Dầu ô liu: Tôi thích hương vị của dầu ô liu. Dầu ô liu dễ sôi. Nhưng trong công thức này, tôi sử dụng nhiệt độ thấp để làm giòn da heo. Vì vậy nó không phải là một vấn đề lớn.

Muối: Bạn có thể sử dụng từ 1 đến 2 muỗng muối.

Cách làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng

Như tôi đã nói ở trên, nó không khó. Tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn bên dưới. Dưới đây là các bước cơ bản:

  1. Bắt đầu bằng cách cắt da heo thành từng miếng vừa ăn. Bạn sẽ cần một con dao sắc.
  2. Nếu da có lớp mỡ dày bám vào, hãy cắt bớt phần da đó, nhưng không loại bỏ hoàn toàn.
  3. Sắp xếp các miếng da lên khay nướng có lót giấy. Mặt da úp lên trên. Xịt dầu ô liu và rắc muối lên chúng. Hãy tự cho dầu và muối. Tôi bắt đầu với 1 muỗng muối. Nhưng đôi khi tôi tăng đến hai muỗng. Muối làm tăng hương vị của da heo chiên giòn.
  4. Nướng miếng da heo ở nhiệt độ 160 độ C cho đến khi vàng và giòn. Tùy thuộc vào lò nướng của bạn, quá trình này sẽ mất 1,5 – 2 giờ.
  5. Để có hương vị và hình dạng tốt nhất, điều quan trọng là phải để các miếng bánh nguội hoàn toàn trước khi thưởng thức. Tôi đặt da heo lên trên khăn giấy và để chúng nguội trong khoảng 20 phút. Chúng sẽ tiếp tục giòn khi nguội và hương vị của chúng sẽ cải thiện đáng kể.

Bì heo có thực là da heo?

Có, nó đó! Và thực hiện công thức này là một cách tuyệt vời để làm cho phần da dai của heo có thể ăn được và sử dụng hết cả con heo. Đây là lựa chọn thực phẩm bền vững và có đạo đức cho những người ăn thịt.

Cụ thể, trong công thức này, tôi sử dụng da heo có một chút mỡ vẫn còn bám vào. Tôi rất thích sự kết hợp giữa lớp da giòn và phần nhân dai dai.

Da heo mua ở đâu?

Tôi mua nó ở chợ. Thỉnh thoảng tôi mua ở siêu thị

Nếu bạn không thể tìm thấy da heo, một lựa chọn khác là mua thịt heo có da và cắt da khỏi bụng. Đây không phải là điều dễ dàng để làm. Nhưng bạn có thể làm được nếu có nhiều thời gian và kiên nhẫn. Làm gì với thịt heo sau khi bỏ da? Tôi làm những lát thịt heo nướng bằng lò .

Món ăn nhẹ low-carb hoàn hảo

Da heo là món ăn nhẹ có hàm lượng carb thấp. Nó đáp ứng cơn thèm mặn hay giòn. Thật dễ dàng để tìm thấy chúng trong các cửa hàng tạp hóa. Nhưng nếu bạn tình cờ tìm thấy một ít da heo, việc tự làm trong lò rất dễ dàng. Mặc dù khá khác biệt về hình dạng so với các loại da heo ngoài cửa hàng bán nhưng lại rất ngon.

Cách tính dinh dưỡng cho da heo chiên giòn tự làm

Khi tính toán thông tin dinh dưỡng cho công thức này, tôi đã sử dụng thông tin dinh dưỡng có sẵn rộng rãi cho da heo chiên giòn thương mại. Phiên bản tự chế có thể khác với phiên bản thương mại, nhưng đó là thông tin tốt nhất mà tôi có thể tìm thấy.

Sử dụng gia vị nếu bạn muốn. Tôi nêm những món ăn nhẹ ngon miệng này rất đơn giản với muối. Nhưng bạn có thể thêm nhiều gia vị hơn. Nó bao gồm tiêu đen, ớt bột, bột tỏi và bột hành.

Một số người thích tạo một phiên bản ngọt ngào với chất làm ngọt dạng hạt và quế. Tôi chưa thử nghiệm điều đó và thành thật mà nói thì tôi cũng không định thử.

Cách bảo quản da heo chiên giòn không cần phơi nắng

Không giống như đồ ăn nhẹ mua ở cửa hàng, da heo chiên giòn tự làm nên được bảo quản trong tủ lạnh, trong hộp kín. Tôi không khuyên bạn giữ chúng ở nhiệt độ phòng.

Thông thường, tôi giữ chúng trong tủ lạnh khoảng 5 ngày và thấy rằng chúng vẫn ngon trong thời gian dài. Mặc dù chúng rất ngon ngay khi lấy ra khỏi tủ lạnh, nhưng tốt nhất bạn nên lấy chúng ra khỏi tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi thưởng thức.

Học cách làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng ở đâu tại TPHCM?

Với công thức trên, bạn đã có thể làm được món da heo chiên giòn của riêng mình. Tuy nhiên nếu bạn chưa quen với bếp núc có thể sẽ chưa thành công từ lần đầu tiên. Nếu bạn cần người hướng dẫn, bạn hãy tham khảo các khóa học nấu ăn tại trung tâm Tam Long. Trung tâm có khóa học hướng dẫn bạn cách làm da heo chiên giòn mà không cần phơi nắng. Hãy liên hệ với hotline trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học nhé.

The post Cách làm da heo chiên giòn không cần phơi nắng appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế