Không gian quán cà phê đẹp như thế nào để thu hút đông khách?

Bạn là người yêu thích thưởng thức những ly cà phê? Ngoài hương vị của những tách cà phê bạn còn quan tâm đến những yếu tố nào khác? Đối với cá nhân mình, không gian quán cà phê đẹp cũng là một yếu tố được chú trọng. Một tách cà phê ngon nên được thưởng thức trong một không gian hoàn hảo.

Không gian quán cà phê đẹp

Các thương hiệu cà phê tiêu biểu

Những năm gần đây, thị trường thức uống ngày càng phát triển và mở rộng. Rất nhiều thương hiệu cà phê ra đời. Các thương hiệu trải dài từ bình dân cho đến cao cấp. Những cửa hàng chỉ bán mang đi cũng ngày càng nhiều. Khi nhắc đến cà phê, bạn có thể nghĩ ngay đến các thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng như: The Coffee House, Highlands Coffee, Cộng cà phê, The Monday Coffee,…

Cách xây dựng không gian đẹp cho quán cà phê

Một trong những điều thành công của những thương hiệu nói trên phải kể đến dấu ấn và sự riêng biệt mà nó để lại. Ngoài menu thức uống, thì không gian và cách bố trí quán cà phê cũng là một điểm thu hút và khiến khách hàng thực sự nhớ đến.

Khi những gam màu chủ đạo, phong cách trang trí, bàn ghế, hay quầy pha chế,… là những điều dễ gây ấn tượng với khách hàng nhất. Tận dụng điều này, các thương hiệu đã dễ dàng tạo nên dấu ấn riêng với các thực khách thông qua thị giác.

Không gian quán cà phê đẹp của một số thương hiệu

Vậy hãy cùng mình khám phá cách xây dựng và bố trí không gian quán đẹp của một vài thương hiệu cà phê phổ biến.

The Coffee House

Một trong những sự lựa chọn để nhâm nhi tách cà phê với không gian quán đẹp tuyệt vời, đó chính là The Coffee House. Với xu hướng hơi thiên về cổ điển, không gian The Coffee House gây ấn tượng với nét hoài niệm. Một điểm đặc biệt, gỗ là thứ không thể thiếu để tạo nên sự nền nã trong không khí hơi có nét cổ xưa phối hợp với hiện đại. Phần lớn bàn ghế ở đây cũng đều là bàn gỗ, kết hợp với ghế gỗ có đệm. Tạo cho quý khách khi đến đây một cảm giác thân quen, mà vô cùng ấm cúng. Cùng với màu cam đặc trưng đã tạo nên sự đặc biệt cho những lần ghé thăm cửa hàng này mà khó nhầm lẫn với các nơi khác.

Highlands Coffee

Highland Coffee tuy là thương hiệu cà phê Việt Nam, nhưng lại mang phong cách có hơi hướng châu Âu rất hiện đại. Nếu bạn là fan trung thành của thương hiệu này thì không khó để nhận ra nó. Với các thiết kế lấy gam màu đỏ đặc của thương hiệu làm chủ đạo. Cách bày trí cũng như các loại bàn ghế ở đây đều được sử dụng phần lớn là ghế salon. Nó tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và đem lại sự sang trọng khi nhâm nhi những ly cà phê thơm ngon tại đây.

Cộng cà phê

Đây là cái tên đã trở nên vô cùng hot trong những ngày gần đây. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu không gian quán cà phê đẹp của Cộng có gì đặc biệt nhé. Trước hết phải kể đến màu xanh rêu nổi bật từ Cộng. Nếu The Coffee House mang lại không gian hòa trộn giữa hiện đại đan xen cổ điển, thì Cộng mang đến một cái nhìn hoàn toàn cổ điển. Cách bày trí cũng như gam màu xanh rêu chủ đạo xuất hiện trong phần lớn không gian ở đây. Cách trang trí bằng những giá sách nhuốm màu thời gian. Những khung cửa và hoa văn đậm chất “phố cổ”.  Đều là những không gian “đầy sắc màu thời gian” mà những tín đồ sống ảo có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa có cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp.

Không gian quán cà phê đẹp

Làm thế nào để có một không gian quán cà phê đẹp?

Những điều đặc biệt trong không gian quán cà phê chính là những điểm đặc trưng thu hút khách. Cá nhân mình thì thích vẻ hơi hoài niệm từ nhà The Coffee House.

Để có một quán cà phê không gian đẹp, bạn có thể tự nghiên cứu làm hoặc thuê thiết kế. Để tự nghiên cứu làm, bạn có thể tham khảo các quán cà phê bạn thích đến. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các mẫu quán cà phê của nước ngoài. Thuê thiết kế bên ngoài thì bạn sẽ nhanh chóng có không gian ưng ý. Tuy nhiên, giá tiền thiết kế hiện vẫn còn khá cao. Muốn có một không gian quán cà phê đẹp bạn sẽ phải bỏ một số tiền không nhỏ.

Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào tư vấn thiết kế không gian quán cà phê cho bạn, mời bạn tham khảo dịch vụ setup quán cà phê của công ty Tam Long. Đây là một trong những công ty hoạt động lâu và uy tín tại Việt Nam. Đặc biệt là tại TPHCM, Tam Long đã setup rất nhiều quán cà phê và trà sữa cho khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

The post Không gian quán cà phê đẹp như thế nào để thu hút đông khách? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế