Bánh Grand Castella mua ở đâu tại TPHCM? Cách làm bánh Grand Castella tại nhà

Bánh ngọt đang là một thị trường rất tiềm năng tại TPHCM. Nhiều thương hiệu nước ngoài đã gia nhập thị trường và thu hút rất nhiều khách Việt. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu Việt Nam lâu đời và mới ra mắt cũng cải tiến công thức, công nghệ và hình thức bánh ngọt để nâng mức độ cạnh tranh cao hơn. Điều này làm khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt phù hợp khẩu vị của mình. Trong đó, bánh Grand Castella đang gây nhiều sự chú ý của thực khách đặc biệt là giới trẻ.

Bánh Grand Castella do đầu bếp người Việt Nam làm theo phong cách Nhật và Đài Loan. Khẩu vị ngon béo phù hợp với thị hiếu của nhiều bạn trẻ. Một số người còn cho rằng bánh bông lan Grand Castella là bánh bông lan ngon nhất thế giới. Điều này rất đáng để bạn thử xem có đúng như vậy không.

Bánh Grand Castella gồm những loại bánh gì?

Grand Castella có một loại bánh nổi tiếng và hút khách nhất đó là bánh bông lan Grand Castella. Ngoài ra, Grand Castella còn có bánh sữa kem Hokkaido, bánh phô mai Nhật Bản, bánh kem sữa tươi, và các loại bánh khác.

Bánh bông lan Grand Castella có xuất xứ từ Đài Loan. Bạn có thể chọn nhiều vị khác nhau như vị lá dứa, vị trà xanh, vị sầu riêng, vị chà bông, vị Mix Nut, vị chocolate, vị phô mai và vị trứng muối. Nếu bạn không thích ăn các vị lạ thì có thể chọn bánh bông lan tươi truyền thống. Grand Castellla cũng có cả bánh bông lan chà bông phô mai trứng muối.

Bánh bông lan được thực hiện với nguyên liệu chủ yếu là trứng, sữa, bột. Qua bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh lành nghề, chiếc bánh trở nên thơm ngon lạ thường với hương vị khác biệt. Ngoài trà sữa, một tinh hoa văn hóa du lịch của Đài Loan chính là bánh bông lan.

Bánh Grand Castella có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng của bánh Grand Castella là tổng hợp của nhiều yếu tố. Đó là sản phẩm bánh ngon, nhân viên phục vụ thân thiện và lịch sự. Giá cả hơi cao nhưng thường xuyên có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 hoặc giảm giá đến 40%.

Ngoài ra, phần trang trí và hình thức bao bì đẹp và lịch sự. Khách hàng rất dễ chọn mua để làm món quà nho nhỏ cho bạn bè và người thân. Trong hộp bánh mua về còn có một dao nhựa để bạn dễ dàng cắt bánh.

Bánh Grand Castella mua ở đâu?

Grand Castella hiện có vài cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội với sắc đỏ đen nổi bật. Nếu ở TPHCM, bạn có thể đến mua bánh Grand Castella tại Nguyễn Tri Phương. Cửa hàng được thiết kế hiện đại và bắt mắt. Bước vào trong bạn có thể cảm nhận không gian thoáng đãng, rộng rãi và sực nức mùi thơm của bánh. Các ổ bánh lớn được trưng bày ngay ngắn nóng nổi thật hấp dẫn thực khách.

Khu vực làm bánh được thiết kế mở để khách hàng thấy được bánh mình ăn được làm như thế nào. Điều này càng làm khách hàng tin tưởng vào an toàn vệ sinh thực phẩm của Grand Castella. Nhân viên thân thiện, vui vẻ và chuyên nghiệp.

Khách hàng nói gì về bánh Grand Castella?

Nhiều khách hàng biết đến nên bánh bông lan Grand Castella khá nổi tiếng. Giá bánh Grand Castella vào khoảng 150.000 đồng cho một ổ bánh. Mức giá này được cho là khá cao so với mặt bằng bánh chung. Bánh được làm đẹp và size lớn. Bên trong bánh mềm mịn. Phô mai được cho nhiều và ngon hơn khi ăn nóng. Khi bạn mua về thì bánh được đựng trong hộp chắc chắn. Bên ngoài là túi giấy lịch sự để bạn tiện mang đi.

Có những khách hàng đặt bánh mang về cũng dành những lời khen ngợi. Sau khi đặt bánh bông lan Grand Castella, bạn có thể được giảm giá đến 50% là chỉ còn 90.000 đồng cho một ổ bánh. Thật sự quá rẻ. Bánh được đựng trong hộp sạch sẽ và bắt mắt. Vừa mở hộp ra là bạn sẽ nghe mùi bánh thơm phức. Bánh còn nóng mới ra lò rất mềm.

Bánh Grand Castella cách làm như thế nào?

Để làm bánh bông lan phô mai Đài Loan Grand Castella, bạn cần một số nguyên liệu và bàn tay khéo léo tỉ mỉ. Nguyên liệu gồm có 70 gram bơ lạt đun chảy, 30 gram đường, 1 ít muối, 65 ml sữa nguyên kem, 108 gram bột mì chia làm 2 phần.

Sau khi đã có đủ nguyên liệu, bạn bắt đầu làm như sau:

– Bạn tách 6 cái lòng đỏ trứng gà bỏ vào tô. Dùng dụng cụ đánh trứng khuấy đều trứng trong tô.

– Bỏ 6 cái lòng trắng trứng gà còn lại vào một tô khác. Dùng dụng cụ đánh trứng khuấy đều lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt.

– Cho 5 ml nước cốt chanh vào tô lòng trắng trứng. Vừa khuấy đều vừa đổ thêm từ từ 95 gram đường.

– Quết một muỗng trong tô lòng trắng trứng bỏ vào tô lòng đỏ trứng và khuấy đều.

– Trộn 2 tô lại với nhau thành một. Sau đó đổ vào khuôn và tráng đều hỗn hợp cho vừa khuôn.

– Đặt phô mai Cheddar cắt miếng lên hỗn hợp. Rắc thêm bột phô mai Parmersan lên trên.

– Dùng giấy bạc bọc khuôn lại bỏ vào một mâm có chứa một ít nước.

– Nướng ở nhiệt độ 140 độ C trong 1 giờ.

– Sau khi đủ thời gian thì lấy bánh ra và cắt thành từng miếng nhỏ để ăn.

Vậy là bạn đã thực hiện xong các bước làm bánh Grand Castella. Thật đơn giản phải không nào. Đây là một cách làm đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà. Để bánh có hương vị đặc trưng hơn, bạn có thể tự chế biến thêm các nguyên liệu riêng.

Bánh Grand Castella học cách làm ở đâu uy tín tại TPHCM?

Tại TPHCM không có nhiều trung tâm đào tạo cách làm bánh Grand Castella. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu học làm bánh ở nhà cũng như mở tiệm bánh nho nhỏ cho bạn, Tam Long đã mở khóa học làm bánh Grand Castella.

Khóa học cấp tốc kéo dài 2 buổi với giảng viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Học viên có thể thực hành trọn thời gian và hỗ trợ sau khi học. Ngoài ra, nếu bạn chưa có kinh nghiệm mở cửa hàng thì Tam Long có thể tư vấn để mở quán trọn gói cho bạn. Bánh phô mai Grand Castella là một phương án kinh doanh phù hợp cho những bạn yêu thích làm bánh.

The post Bánh Grand Castella mua ở đâu tại TPHCM? Cách làm bánh Grand Castella tại nhà appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế