Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình từ chuyên gia

Cho dù bạn là fan của cappucino, macchiato, espresso, mocha hay latte, chỉ có những chiếc máy pha cà phê tốt nhất mới có thể làm cho bạn ly cà phê mà bạn muốn từ lúc này sang lúc khác. Vấn đề là lựa chọn một chiếc máy pha cà phê đúng đắn tùy thuộc không chỉ loại cà phê bạn yêu thích, mà còn là bao nhiêu thời gian, sự cố gắng và tiền bạc mà bạn muốn đầu tư cho việc pha chế cà phê. Dưới đây là tư vấn mua máy pha cà phê gia đình từ chuyên gia của chúng tôi.

Nếu bạn không chắc chắn cái bạn muốn là cái nào, thì hãy đọc tiếp và chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp bạn nhận ra những loại máy pha cà phê và chỉ ra ưu điểm và khuyết điểm của nó. Các loại máy pha cà phê có sự khác nhau về giá cả. Bao gồm máy pha cà phê không tự động, máy pha cà phê viên nén, máy pha cà phê lọc nhỏ giọt.

Tư vấn mua máy pha cà phê cơ cho gia đình

Ưu điểm của máy pha cà phê cơ là hương vị cà phê ngon nhất, linh động nhất. Khuyết điểm là tốn nhiều thời gian và cầu kỳ.

Nếu bạn muốn sự linh hoạt trong việc chế biến cà phê, một chiếc máy pha cà phê cơ hay pha bằng tay là sự lựa chọn tốt nhất. Điểm bất lợi là bạn cần phải học cách xay và chiết xuất cà phê. Bạn cần học cách đun sữa cho hoàn hảo nhất. Ngoài ra bạn cũng cần lau dọn máy sạch sẽ và thực hiện nó sau mỗi lần pha chế. Thế nhưng việc kiểm soát hoàn toàn quá trình pha chế sẽ giúp bạn có hương vị cà phê hoàn hảo nhất.

Bạn có nên mua máy pha cà phê tự động?

Ưu điểm là dễ sử dụng và cà phê ngon. Khuyết điểm là giá cao và việc dọn dẹp hàng ngày khá buồn tẻ.

Nếu máy pha cà phê cơ có vẻ phức tạp thì máy pha cà phê tự động là sự lựa chọn tốt. Chỉ đơn giản bỏ nước và hạt cà phê vào máy, bạn sẽ có một shot cà phê sau khi nhấn nút. Bạn cũng không cần lau dọn sau mỗi khi pha cà phê. Những máy đắt tiền còn có thể tự động thêm sữa vào cốc cappucino. Dù vậy kết quả ly cà phê có thể không ngon như máy pha cà phê bằng cơ.

Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình

Tư vấn mua máy pha cà phê viên nén cho gia đình

Ưu điểm là nhanh, kết quả chấp nhận được và không rắc rối. Khuyết điểm là viên nén cà phê có thể mắc tiền.

Đây là một sự lựa chọn đơn giản. Mỗi viên nén có chứa một lượng hoàn hảo cà phê. Vì vậy bạn chỉ cần mua đúng loại và hương vị bạn thích. Không rắc rối, không bừa bộn nhưng cà phê có hương vị chấp nhận được. Một vài máy có thể thêm sữa vào cốc chỉ với một nút nhấn. Hương vị có thể không ngon so với máy pha cơ hay máy tự động. Viên nén thì giá cao.

Bạn có nên mua máy pha cà phê lọc nhỏ giọt?

Nếu bạn muốn ly cà phê đơn giản, hoặc bạn chỉ muốn có một lượng cà phê đủ cho nhiều người cùng một lúc, máy pha cà phê lọc nhỏ giọt có thể là phương án tốt.  Một vài máy yêu cầu bạn phải có cà phê bột. Mặc dù một số máy có chức năng xay cà phê. Đây cũng là một sự chọn tốt nếu bạn muốn đơn giản và không cầu kỳ.

Ngoài máy pha cafe gia đình, Tam Long còn có bán nhiều loại máy pha cafe khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cafe gia đình của công ty.

The post Tư vấn mua máy pha cà phê gia đình từ chuyên gia appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế