Top 5 máy pha cà phê gia đình tốt nhất năm 2020

Mua cà phê ở quán có thể là một thói quen khá xa xỉ. Thế nhưng chỉ với chiếc máy pha cà phê và một cái tách, cà phê pha chế đúng điệu nhưng barista chuyên nghiệp đã có sẵn cho bạn thưởng thức. Chỉ tốn vài phút thay vì bạn phải di chuyển ra quán cà phê. Một máy pha cà phê gia đình sẽ là sự lựa chọn tốt. Nó có thể làm ra ly cà phê đậm đà với một lớp kem hoàn hảo. Đây cũng là máy pha cà phê lý tưởng cho các barista. Những người muốn sử dụng kỹ năng của họ để tự làm ly cà phê hàng ngày. Tuy nhiên, máy pha cà phê gia đình lại có thể hơi to và phù hợp với những không gian bếp rộng.

Máy pha cà phê viên nén có thể thắng thế khi xét về tính tiện dụng. Bởi vì bạn không cần phải xay hạt cà phê. Điều này đảm bảo cà phê của bạn luôn tươi mới. Tuy nhiên, các viên nén thường không thể tái sử dụng. Do đó nó không có tính ổn định.

Hoặc bạn có thể xem xét máy pha cà phê nhỏ giọt. Tất cả những ưu điểm và khuyết điểm của nó tạo ra những kết quả khác nhau. Vì vậy lựa chọn của bạn tùy thuộc vào bạn ưa thích cái nào hơn.

Dưới đây là một danh sách những máy pha cà phê đã được chúng tôi đánh giá là tốt nhất. Sau khi tham khảo các chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng, những lời khuyên và máy pha cà phê dưới đây hoàn toàn không thiên vị cho thương hiệu nào. Tất cả đều đáng để bạn mua sử dụng tại nhà.

Máy pha cà phê tự động Delonghi EC 820.B và máy xay cà phê KG79

 

 

Máy pha cà phê Breville BES870XL Barista Express

Chiếc máy pha cà phê tốt nhất cho những người yêu sự cải tiến. Máy Barista Express là một máy pha cà phê tiêu chuẩn chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng cần thiết mà bạn cần.

 

 

Máy pha cà phê Delonghi EC9335.M

Máy pha cà phê tự động Delonghi ESAM 4000.B

Máy pha cà phê Gaggia Classic Pro và máy xay cà phê Breville 820

The post Top 5 máy pha cà phê gia đình tốt nhất năm 2020 appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế