Top 5 máy pha cà phê espresso Breville tốt nhất

Kể từ khi gia nhập thị trường máy pha cà phê espresso vào năm 2001, công ty Úc đã cho các đối thủ đến từ Ý một cuộc chạy đua mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng.

5 máy pha cà phê Breville tốt nhất năm 2020 do chúng tôi lựa chọn bao gồm:

  • Breville BES870XL Barista Express
  • Breville BES880XL Barista Touch
  • Breville BES920XL Dual Boiler
  • Breville BES840XL/A the Infuser
  • Breville Duo-Temp Pro

Với nhiều sản phẩm đa dạng nên có thể khó cho bạn để tìm ra sản phẩm Breville phù hợp với nhu cầu. Đừng lo. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về những chiếc máy pha cà phê Breville tốt nhất năm 2020.

Giới thiệu đôi nét về Breville

Được sáng lập vào năm 1932, Breville trở thành một cái thương hiệu hàng điện tử gia dụng tại Úc. Các sản phẩm máy pha cà phê espresso của họ luôn nằm trong top danh sách ước muốn của các barista. Họ nổi tiếng về các công nghệ tiên tiến và truyền thông khách hàng tốt. Họ cũng thường xuyên tiếp nhận các phản hồi của người dùng để dùng trong các thiết kế mới.

Breville bắt đầu bằng cách sản xuất radio trong Thế chiến thứ II và những đồ gia dụng thời gian sau đó. Bước ngoặc của họ là chiếc máy nướng bánh sandwich. Họ thậm chí tiến vào thị trường máy pha cà phê vào đầu những năm 2000. Từ đó, máy pha cà phê espresso tại nhà trở nên được ưa thích hơn bao giờ hết.

Như là kết quả cho sự tận tâm với khách hàng, các sản phẩm máy pha cà phê chủ chốt của Breville trở nên nổi tiếng rộng rãi. Các sản phẩm này có xu hướng tiện dụng và thân thiện với người dùng.

Bên ngoài nước Úc, sản phẩm của Breville đã hiện diện tại Canada, Hong Kong, New Zealand và Mỹ.

Tiêu chuẩn máy pha cà phê Breville

Có một số tiêu chuẩn bạn sẽ mong chờ khi mua chiếc máy Breville. Dưới đây là một số điều bạn nhận được khi sở hữu máy pha cà phê Breville.

Bảo hành một năm

Tất cả sản phẩm Breville đều được bảo hành 1 năm. Vì vậy nếu máy của bạn bị hỏng trong thời gian bảo hành, họ sẽ giúp bạn làm cho nó hoạt động bình thường trở lại.

Chăm sóc khách hàng

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, hệ thống chăm sóc khách hàng của Breville không thể chê vào đâu được. Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục từ ngày này sang ngày khác kể từ khi bạn mua máy. Họ luôn hiện diện ở đó để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

Thân thiện với người dùng

Đây là kết quả của việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Máy pha cà phê Breville và quyển hướng dẫn sử dụng rất dễ đọc và dễ hiểu. Điều này có nghĩa bạn có thể hoàn toàn sử dụng máy một cách nhanh chóng, cho dù bạn là người chuyên nghiệp hay mới bắt đầu.

The post Top 5 máy pha cà phê espresso Breville tốt nhất appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế