Nên mua máy pha cà phê Espresso loại nào?

Nếu bạn là fan ruột của cà phê thì có lẽ Espresso sẽ là thức uống không hề xa lạ với bạn. Một tách Espresso vào mỗi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo, cải thiện tâm trạng và tăng cường sự hoạt động của não bộ. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng Espresso, các thương hiệu lần lượt cho ra mắt các sản phẩm máy pha cà phê Espresso. Bài viết này sẽ tổng hợp một vài dòng máy pha cà phê thông dụng trên thị trường hiện nay.

Cà phê Espresso

Espresso được biết đến là một shot cà phê ngắn, nguyên chất. Nó được pha chế qua một áp suất nước lớn để chiết xuất được một shot từ cà phê hạt. Đặc trưng của Espresso chính là sự đậm đà và cô đặc mà nó mang lại.

Ngoài ra, bạn có thể uống Espresso nguyên chất hoặc cho thêm ít đường hoặc với bất cứ nguyên liệu khác như thêm sữa hoặc nước với các tỉ lệ khác nhau. Vì vậy bạn có thể thưởng thức nhiều thức uống cà phê đặc biệt do chính mình pha chế.

Lưu ý khi chọn mua máy pha cà phê Espresso

Những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng, độ bền và chế độ bảo hành trên từng sản phẩm. Vậy nên hãy lưu ý đến những thương hiệu lớn và được nhiều người tin dùng. Một yếu tố vô cùng quan trọng, máy pha cà phê Espresso sẽ là sản phẩm trực tiếp tạo ra những ly cà phê chúng ta thưởng thức hằng ngày. Vậy nên bạn nên lựa chọn những chiếc máy có chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo độ an toàn, độ bền cao,và đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Máy pha cà phê Espresso

Sau đây sẽ là gợi ý các sản phẩm máy pha cà phê được ưa chuộng hiện nay:

Máy pha cà phê Espresso Tiross

Với chiếc máy pha cà phê từ nhà sản xuất Ba Lan, chúng đều được trang bị màng lọc inox tiện dụng. Vừa đảm bảo vệ sinh dễ dàng, đồng thời tránh gỉ sét ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Một điểm cộng lớn từ Tiross là khả năng pha Espresso của máy khá nhanh. Không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể thưởng thức ngay ly cà phê thơm ngon.

Máy pha cà phê Espresso Delonghi

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng chắc hẳn không thể bỏ qua sản phẩm máy pha cà phê Delonghi. Sản phẩm đến từ “ông lớn” của nước Ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với hệ thống gia nhiệt tiên tiến, nhiệt độ và áp suất đều được điều khiển điện tử. Ngoài ra, mỗi chiếc máy còn được ứng dụng những nghiên cứu mới. Nhằm cho ra tách Espresso thơm ngon nhất nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng.

Máy pha cà phê Espresso Philips

Thương hiệu cuối cùng này chắc hẳn là cái tên quen thuộc trong mỗi gia đình chúng ta. Với sự đảm bảo về chất lượng và niềm tin yêu từ người tiêu dùng. Máy pha cà phê Philips sẽ là sự tiếp nối thành công. Với chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi. Cùng với đó là kiểu dáng thiết kế thanh lịch và tinh tế, đây sẽ là dòng máy thỏa mãn chất lượng lẫn thẩm mỹ.

Lỡ yêu mê đắm hương vị của những tách Espresso rồi thì bạn đừng lo. Vì chắc hẳn, máy pha cà phê Espresso sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hy vọng những chia sẻ về các dòng máy trên sẽ giúp bạn chọn lựa được chiếc máy ưng ý.

The post Nên mua máy pha cà phê Espresso loại nào? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế