Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất thị trường?

Nếu bạn không thể làm việc mà không có ly cà phê buổi sáng và bạn cũng chỉ cần một muỗng cà phê tức thì hơn là xếp hàng đợi mua ở tiệm Starbucks, thì đây là lúc bạn nên đầu tư vào một chiếc máy pha cà phê thích hợp. Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng. Bài viết về các máy pha cà phê gia đình loại nào tốt sẽ chỉ cho bạn con đường đúng đắn.

Loại máy pha cà phê gia đình nào phù hợp với bạn?

Ngày càng có nhiều sản phẩm máy pha cà phê gia đình cho bạn. Thế nhưng máy pha cà phê gia đình loại nào tốt lại phụ thuộc vào mức độ uống cà phê của bạn. Thông thường nó sẽ là lựa chọn giữa máy cà phê viên nén, máy cà phê lọc nhỏ giọt và máy pha cà phê hạt.

Máy pha cà phê viên nén

Máy pha cà phê viên nén có xu hướng giá cao và ít thân thiện với môi trường. So với các loại máy khác thì máy pha cà phê viên nén lại được khách hàng ưa chuộng nhiều. Chiếc máy này sẽ rất đáng để bạn đầu tư nếu bạn thường xuyên uống cà phê trong trạng thái gấp rút. Bởi vì nó làm nóng rất nhanh và có thể cho ra nhiều ly cà phê một cách gọn gàng. Khi mua máy, bạn cũng chỉ có thể sử dụng viên nén từ chính nhà sản xuất.

Máy pha cà phê lọc nhỏ giọt

Máy cà phê lọc nhỏ giọt dành cho những ai không quá vội vã. Máy cà phê lọc nhỏ giọt sẽ cho nước vào cà phê và rót xuống một bình ấm. Nó tốn một ít thời gian để tiêu thục hết cà phê so với các máy khác. Thế nhưng nhiều người cho rằng cà phê lại có vị ngon hơn. Một số máy pha cà phê loại này còn có thể hẹn giờ. Do đó bạn có thể cài đặt từ đêm hôm trước cho thức uống vào hôm sau.

Máy pha cà phê hạt

Máy pha cà phê hạt dành cho những người rành cà phê và barista. Mặc dù chiếc máy này có giá cao nhưng nó đáng giá. Bạn chỉ việc bỏ hạt cà phê nguyên chất vào máy và ngồi chờ một tách cà phê hoàn hảo. Chiếc máy có thể xay và chiết xuất cà phê với nhiều hệ thống cài đặt theo ý bạn. Hầu hết máy pha cà phê hạt có vòi đánh sữa nên bạn có thể sử dụng nếu cần.

Máy pha cà phê gia đình

Mua máy pha cà phê gia đình loại nào tốt ở TPHCM?

Ở TPHCM, để chọn được máy pha cà phê gia đình loại nào tốt, bạn hãy liên hệ với công ty Tam Long. Đây là một trong những công ty chuyên cung cấp máy pha cà phê và nguyên liệu pha chế tốt tại TPHCM. Công ty cũng thường xuyên cập nhật nguồn nguyên liệu và máy móc mới. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ sót bất kỳ chiếc máy phù hợp nào.

Ngoài máy pha cafe gia đình, Tam Long còn có bán nhiều loại máy pha cafe khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cafe gia đình của công ty.

The post Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất thị trường? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế