Chọn máy pha cà phê gia đình như thế nào cho tốt?

Trong gia đình hay văn phòng nhỏ, một máy pha cà phê gia đình sẽ là một dụng cụ tuyệt vời để tận hưởng hương vị cà phê nóng đúng điệu. Tùy thuộc vào không gian, khu vực mà bạn chọn máy pha cà phê gia đình phù hợp. Bạn có thể chọn các loại máy pha cà phê gia đình để bàn, máy pha cà phê espresso, máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động. Loại nào phù hợp với gia đình và loại nào phù hợp với nhu cầu của nhóm bạn?

Lợi ích của chiếc máy pha cà phê

Cà phê là một loại thức uống mang đến nhiều lợi ích cho con người. Một tách cà phê buổi sáng giúp bạn luôn sáng suốt minh mẫn khi bắt đầu một ngày mới. Thêm vào đó, uốn cà phê giúp điều hòa máu huyết, giảm rủi ro ung thư, bảo vệ cơ. Do đó, nếu có một chiếc máy pha cà phê gia đình, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có cốc cà phê thơm ngon.

Chọn máy pha cà phê gia đình

Tiêu chuẩn chọn máy pha cà phê gia đình tốt nhất

Chọn máy pha cà phê theo nhu cầu của bạn

Máy pha cà phê gia đình thường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và sức chứa giới hạn. Nó thỏa nhu cầu của một nhóm nhỏ. Máy pha cà phê gia đình có thể làm khoảng 2 ly/lần và 20-30 ly/ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu, bạn có thể chọn máy pha cà phê gia đình phù hợp.

Chọn theo loại thiết bị

Có 3 loại máy pha cà phê bạn có thể lựa chọn:

Máy pha cà phê để bàn

Máy pha cà phê để bàn hay còn gọi là máy pha cà phê viên nén là một máy pha cà phê nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Chiếc máy sẽ nén viên cà phê. Bạn chỉ cần bỏ viên nén vào máy và nhấn nút. Cà phê sẽ tự động được chiết xuất.

Ưu điểm của máy là rất sạch sẽ. Bạn không phải lo lắng bột cà phê sẽ làm máy bị dơ và giảm chất lượng cà phê.

Máy cà phê bán tự động

Máy pha cà phê bán tự động có ưu điểm là giá rẻ. Bạn sẽ cần tự chiết xuất cà phê bằng tay. Do đó bạn có thể sử dụng cà phê bột hoặc cà phê viến. Máy sẽ thực hiện việc chiết xuất cà phê theo lập trình sẵn. Do đó bạn cần chuẩn bị bột cà phê hoặc mua thêm một máy xay cà phê.

Máy cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động có thể tích hợp 2 chức năng gồm xay và chiết xuất cà phê. Hầu hết đền nhỏ gọn, đơn giản, nhanh chóng pha chế ra cốc cà phê.

Chọn theo tên thương hiệu uy tín

Có nhiều loại máy pha cà phê trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các thương hiệu có thể đến từ châu Âu, Pháp, Ý hay Mỹ. Những thương hiệu đến từ các nước này nổi tiếng về độ bền và kéo dài thời gian sử dụng.

Khi chọn mua máy pha cafe gia đình, bạn nên chọn thương hiệu uy tín và đáng tin tưởng. Một vài thương hiệu cà phê uy tín như Delonghi, Melitta,…

Chọn máy pha cà phê gia đình phù hợp

Trên đây là những thông tin có ích giúp bạn chọn lựa chiếc máy pha cà phê gia đình phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Hi vọng bạn có thể mua chiếc máy pha cà phê tốt và thích nó.

Ngoài máy pha cafe gia đình, Tam Long còn có bán nhiều loại máy pha cafe khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cafe gia đình của công ty.

The post Chọn máy pha cà phê gia đình như thế nào cho tốt? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế