Mua bán máy pha cà phê cũ theo quy trình 4 bước

Việc các quán cà phê rầm rộ mở ra đã tạo điều kiện cho việc mua bán máy pha cà phê cũ trở nên sôi động. Nhiều quán cà phê mới được mở ra. Trong khi nhiều quán khác lại đóng cửa. Điều này là quy luật tất yếu trong kinh doanh. Cho dù bạn là người mua hay người bán, bạn cũng nên thực hiện quy trình 5 bước mua bán máy pha cà phê cũ sau đây.

Cung cấp thông tin mua bán máy pha cà phê cũ minh bạch rõ ràng

Đối với người bán, bạn hãy đăng tin trên các website rao vặt và cộng đồng pha chế. Điều này giúp bạn bán máy pha cà phê một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khi đăng tin, bạn hãy viết thật rõ ràng, chính xác và chân thật máy mà bạn đang có. Nó giúp bạn không phải tốn thời gian để tiếp đón những khách không có nhu cầu mua máy của bạn.

Đối với người mua, bạn hãy xem xét thật kỹ các tin tức đăng bán máy. Những thông tin này phải thật sự rõ ràng, cà chi tiết càng tốt để bạn quyết định. Sau đó hãy gọi điện thoại xác nhận với người bán về những thông tin được đăng tải. Nếu người bán mô tả không đúng hoặc có điều bất thường thì hãy bỏ qua tin đó.

Mua bán máy pha cà phê cũ

Hẹn gặp trao đổi thêm về chiếc máy pha cà phê cũ

Sau khi chốt được thông tin sản phẩm sơ bộ, hãy gặp nhau để được tận mắt nhìn thấy chiếc máy.

Nếu bạn là người bán, hãy hướng dẫn người mua cách sử dụng máy. Máy có đang bị hư hỏng gì không? Máy có trầy xước ở đâu không? Có điều gì của chiếc máy đang gặp vấn đề không? Hãy thành thật với người mua những điều này. Họ sẽ rất biết ơn bạn và sẽ không phàn nàn sau khi đem máy về nha.

Nếu bạn là người mua, hãy xem xét thật kỹ và hỏi người bán mọi thứ về chiếc máy. Đừng để bạn phải hối hận vì quên hỏi người bán. Sau khi bạn đem chiếc máy về đến nhà, những gì của chiếc máy đều đã thuộc về bạn, kể cả hư hỏng. Tốt hơn hết bạn nên soạn ra các thắc mắc của mình ghi vào giấy và mang theo.

Thanh toán và vận chuyển chiếc máy pha cà phê cũ

Khi đến bước này, bạn đã hoàn thành 70% việc mua bán máy pha cà phê cũ. Bạn cũng đã chấp nhận chiếc máy đang được giao dịch và mức giá. Phần còn lại là thanh toán thế nào và vận chuyển ra sao. Hầu hết máy pha cà phê đều khá nặng và cần phải mang về một cách cẩn thận và hơi vất vả. Bạn cũng có thể nhờ người giao hàng có thu phí. Mức phí này người mua và người bán có thể thỏa thuận với nhau để hai bên đều hài lòng.

Hoàn tất việc mua bán máy pha cà phê cũ

Sau khi đã mang chiếc máy về đến quán hoặc nhà bạn, hãy kiểm tra lại lần nữa ngay khi có thể. Bạn phải chắc chắn rằng đó đúng là chiếc máy bạn cần mua và nó vẫn hoạt động tốt.

Ngoài mua bán máy pha cafe cũ, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Mua bán máy pha cà phê cũ theo quy trình 4 bước appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế