Máy pha cà phê viên nén có đáng để mua không?

Máy pha cà phê là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc pha cà phê. Chiếc máy này ngày càng trở nên phổ biến. Với công dụng pha cà phê nhanh chóng và tiện lợi thì máy pha cà phê viên nén cũng đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng đọc bài viết này để xem chiếc máy này có thực sự phù hợp với bạn không nhé.

Xu hướng sử dụng máy pha cà phê nén

Máy pha cà phê đáng là sản phẩm trở nên phổ biến hơn với công dụng và tính tiện lợi của nó. Xu hướng người dùng đang bị cuốn hút bởi các dòng sản phẩm máy pha cà phê hiện đại và đa dạng. Hiện nay, máy pha cà phê không còn là sản phẩm xa lạ gì với những tín đồ yêu thích thưởng thức cà phê. Với sự đơn giản và nhanh chóng trong mỗi sản phẩm, không khó để bắt gặp máy pha cà phê chuyên nghiệp tại các cửa hàng cà phê, nhà hàng, khách sạn,… hay các loại máy tự động tại các gia đình, các văn phòng.

Máy pha cà phê viên nén có đáng mua hay không?

Sản phẩm đơn giản hóa quy trình pha chế cà phê

Máy pha cà phê viên nén sẽ là sản phẩm thay thế brista hoàn hảo. Toàn bộ quá trình chế biến ly cà phê từ xay hạt,  nén bột, chiết xuất chi đến bảo quản cà phê. Đồng với chiếc máy này bột cà phê sẽ được xay với độ mịn và lực nén tương thích với từng loại cà phê khác nhau để cho ra ly cà phê với chuẩn vị nguyên chất.

Sản phẩm bảo quản cà phê tuyệt vời

Cà phê bột thường được đóng gói trong những viên nén nhựa nhỏ gọn, đảm bảo cà phê vẫn luôn giữ được độ tươi ngon trong vòng 6 tháng. Đối với máy pha cà phê tự động cà phê cần được dùng hết trong 3 ngày kể từ khi khui để đảm bảo độ ngon. Ngược lại khi dùng máy pha cà phê viên nén bạn sẽ thoải mái thưởng thức cà phê được bảo quản mà không sợ bị oxi hóa làm giảm chất lượng.

Thiết kế nhỏ gọn, công dụng tiện lợi

Để pha một ly cà phê bằng chiếc máy pha cà phê viên nén cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhét viên nén vào hộc chứa, nhấn nút và việc còn lại là thưởng thức ly cà phê thơm ngon. Ngoài ra máy pha cà phê viên nén được xem là bản thu nhỏ của máy pha cà phê tự động. Do đó, máy vấn thực hiện đủ chức năng mà them vào đó lại rất nhỏ gọn siêu tiết kiệm không gian.

Dọn dẹp đơn giản

Nếu đã từng pha cà phê thì bạn cũng đã thấu hiểu được công đoạn dọn dẹp. Nhưng với “người bạn” máy pha cà phê viên nén bạn không cần phải quan tâm đến việc dọn dẹp chất thải, bã cà phê nữa. Vì  các cặn bã được nén chặt trong viên nén và công việc dọn dẹp đơn giản chỉ là bỏ vỏ viên nén sau khi đã sử dụng.

Giá thành rẻ

Một điểm cộng cho chiếc máy của chúng ta là chi phí mua máy thấp. Mức giá của máy pha cà phê viên nén thường chỉ rẻ hơn nhiều lần so với máy pha cà phê tự động chúng ta thường thấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc máy pha cà phê tự động nhỏ gọn lại còn tiết kiệm được ngân sách.

Với những ưu nhược điểm như mình vừa chia sẻ thì máy pha cà phê viên nén sẽ rất thích hợp với gia đình, văn phòng nhỏ và nhưng nơig có không gian hạn chế. Do đó, nếu bạn cảm máy pha cà phê viên nén thực sự phù hợp với mình thì hãy sắm ngay chiếc máy này bạn nhé.

The post Máy pha cà phê viên nén có đáng để mua không? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế