Máy pha cà phê tự động vì sao nhiều khách hàng chọn?

Cà phê – “thức uống quốc dân” của hầu hết người Việt vẫn đã và đang cho thấy vị thế và sự ưa chuộng đặc biệt từ phía người dùng. Do đó hàng loạt các dịch vụ tiện ích các cửa hàng kinh doanh cà phê mở ra. Trong đó có thể kể đến chiếc máy pha cà phê tự động “nhân vật quen thuộc” tại các văn phòng công ty hay các hộ gia đình. Vậy bạn đã từng đặt câu hỏi chiếc máy này sao lại phổ cập như bây giờ?

Máy pha cà phê tự động là gì?

Có thể xem chiếc máy pha cà phê tự động được như một “barista kim loại” hoàn hảo. Bởi vì đây là cỗ máy giúp bạn thực hiện những ly cà phê thơm ngon một cách vô cùng chuyên nghiệp. Đúng như tên gọi của mình, chiếc máy pha cafe tự động có khả năng pha chế hoàn toàn tự động. Với thiết bị này, công thức đã được lập trình sẵn theo đặc trưng, hương vị và chất của từng loại cà phê như Espresso, Cappuccino, Latte,… chỉ với một thao tác chọn bạn đã có thể thưởng thức ngay thành phẩm.

Cấu tạo và hoạt động của máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động sẽ bao gồm 2 phần chính là thân máy và bộ phận điều khiển. Thân máy gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách… Bộ phận điều khiển gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị.

Chiếc máy này được hoạt động dựa trên nguyên lý chân không. Nước lạnh được làm tăng áp suất khi đi qua rotor. Sau đó được đưa đến nồi hơi và được đun sôi tại đây. Khi nhiệt độ, áp suất tại nồi hơi đạt đến mức yêu cầu, nước sẽ tiếp tục được đẩy lên các đầu pha cà phê. Sau đó ngấm vào bột cà phê để chiết xuất tinh chất cà phê. Sau khi thực hiện xong quá trình chiết xuất, máy ngắt điện dẫn đến thay đổi áp suất, nước cà phê sẽ được đẩy xuống ly, tách.

Máy pha cà phê tự động

Lí do máy pha cà phê tự động được sử dụng phổ biến hiện nay

Yếu tố đơn giản khi sử dụng và tiết kiệm thời gian

Thay vì bạn phải chờ ủ cafe và chờ chiết xuất thì máy pha cafe tự động sẽ giúp bạn. Bạn chỉ việc bấm nút việc còn lại đã có máy pha cafe tự động lo. Sau khi điều chỉnh chế độ bạn chỉ việc ngồi đợi và thưởng thức ly cà phê thơm ngon.

Tiết kiệm chi phí và nguyên liệu

Lượng cà phê và lượng nước được căn chuẩn. Nhiệt độ nước được kiểm soát tự động nên đảm bảo chất lượng cà phê đồng đều hơn. Ngoài còn giúp tiết kiệm cà phê, tiết kiệm nước hơn.

Đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức cà phê

Cho dù sở thích thưởng thức cà phê của mỗi người khác nhau thì bạn đừng lo. Bởi vì máy pha cafe tự động đã tích hợp công thức của rất nhiều loại cà phê khác nhau. Chiếc máy sẽ được lập trình sẵn công thức cho nhiều loại cà phê. Các loại bao gồm Espresso cho tới Ameriano, Latte, Macchiato, Ristretto,… Hơn nữa phần lớn máy còn cókhả năng đánh sữa tiện lợi cho những tín đồ Cappuccino.

Thiết kế hiện đại

Hiện nay thiết kế cũng là yếu tố được người tiêu dùng chú trọng. Một chiếc máy pha cafe tự động có thể giúp không gian văn phòng hay căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và thanh lịch hơn. Thiết kế ngày càng cải tiến của nhiều dòng máy trên thị trường. Với nhiều mức công suất và dung tích khác nhau bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc máy vừa túi tiền mà còn phù hợp với nhu cầu.

Từ những lí do trên mà máy pha cà phê tự động ngày càng được sử dụng phổ biến. Để nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí nguyên liệu, bảo đảm chất lượng mỗi ly cà phê sau pha thì hãy sắm ngay chi mình một chiếc máy phù hợp bạn nhé.

Ngoài mua bán máy pha cafe tự động, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê tự động vì sao nhiều khách hàng chọn? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế