Máy pha cà phê tự động và bán tự động mua cái nào?

Hiện nay trên thị trường máy pha cafe có 4 loại chính gồm: máy pha cafe tự động, máy pha cafe bán tự động, máy pha cafe viên nén và máy pha cafe chuyên nghiệp. Mỗi loại máy pha cà phê sẽ có những đặc điểm khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua loại máy nào thì mình sẽ chia sẻ cùng các bạn những đặc điểm của 2 loại máy pha cà phê tự động và máy pha cà phê bán tự động.

Máy pha cà phê tự động

Đầy là loại máy thực hiện toàn bộ công đoạn từ xay cà phê cho tới pha chế cà phê. Để sử dụng chúng ta chỉ cần thao tác bỏ một lượng đủ cà phê hạt vào máy. Nhấn nút chọn chế độ pha là có thể thưởng thức ngay ly cà phê thơm ngon chỉ trong giây lát. Một điểm cộng lớn là người dùng sử dụng máy pha cà phê tự động không cần mua thêm bất kỳ loại dụng cụ pha cafe nào khác. Điều này vừa tiết kiệm tiền và tiết kiệm không gian. Hiện nay nhiều dòng máy pha cafe tự động còn tích hợp khả năng đánh sữa. Nó giúp bạn có thể thưởng thức ly cappuccino thơm ngon chỉ với một chiếc máy.

Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê bán tự động

Máy pha cafe bán tự động là loại máy thực hiện công đoạn pha chế từ cafe bột. Dòng máy này cho phép người dùng tùy chỉnh được hương vị của từng ly cà phê. Hương vị của mỗi ly cafe sẽ theo khẩu vị người uống. Do đó máy chỉ dễ sử dụng và thể hiện trọn vẹn công dụng đối với những người có kiến thức pha chế. Hoặc có thể là barista chuyên nghiệp. Khi dùng máy pha cafe bán tự động thì người dùng cần trang bị them các loại máy xay cafe, ca đánh sữa… để phục vụ cho quy trình pha cà phê của mình.

Lí do nên chọn máy pha cà phê tự động

Máy pha cafe tự động sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho môi trường công sở hoặc gia đình. Bởi vì, để phục vụ nhu cầu cà phê của nhân viên văn phòng, một tách cà phê nhanh chóng tại phòng làm việc sẽ mang lại tinh thần tỉnh táo cho suốt một ngày làm việc. Máy pha cafe tự động sẽ giúp họ có một tách cafe thơm ngon mà tiện lợi. Hơn nữa, máy pha cafe tự động cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình. Vào mỗi sáng bạn đều muốn thưởng thức một tách cafe nóng hổi mà không cần tốn nhiều thời gian chờ đợi thì máy pha cafe tự động sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, chính sự tiện lợi của máy pha cafe tự động trong việc pha chế mà chiếc máy này cũng rất phù hợp được sử dụng cho những địa điểm như nhà hàng, khách sạn để chăm sóc khách hàng của họ.

Mặt khác máy pha cafe bán tự động có nên mua không?

Máy pha cafe bán tự động sẽ vô cùng thích hợp để phục vụ kinh doanh đồ uống. Đặc biệt là tại các cửa hàng cà phê, nhà hàng, khách sạn. Đa phần người pha chế tại đây đã có sẵn kiến thức và hiểu biết về pha chế. Họ có thể điều chỉnh và phát huy được tối đa hiệu quả sản phẩm.

Chiếc máy pha cà phê bán tự động có khả năng pha chế nhiều và liên tục. Đó sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu pha chế phục vụ kinh doanh. Ví dụ như tại những các cửa hàng cà phê, nhà hàng hay resort,…

Trên đây là những đặc điểm về 2 dòng máy pha cà phê khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn lựa chọn cho mình dòng máy đáp ứng nhu cầu. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc máy phù hợp với mình.

Ngoài mua bán máy pha cafe tự động, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê tự động và bán tự động mua cái nào? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế