Máy pha cà phê đã qua sử dụng cần lưu ý 3 điều khi mua

Kinh doanh cà phê đang là lĩnh vực thu hút rất nhiều người. Do đó các sản phẩm phục vụ kinh doanh cà phê cũng được rất nhiều người quan tâm, trong đó có máy pha cà phê cũ. Đây được xem là giải pháp mua được một sản phẩm chất lượng với giá thành thấp hơn. Nếu bạn vẫn băn khoăn trong việc chọn mua máy pha cà phê đã qua sử dụng thì hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Ưu điểm máy pha cà phê đã qua sử dụng

Một ưu điểm chính được nhiều người quan tâm là giá thành. Giá của máy pha cafe đã qua sử dụng rẻ hơn nhiều so với máy mới. Vì vậy bạn có thể lựa chọn khi muốn sở hữu chiếc máy pha cà phê từ thương hiệu tốt. Đặc biệt nếu bạn muốn sử dụng máy có nhiều các tính năng tiện ích nhưng hạn chế tài chính.

Nhược điểm máy pha cà phê đã qua sử dụng

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua máy pha cà phê cũ đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được chế độ bảo hành như máy mới. Cho nên nếu có xảy ra trục trặc thì bạn sẽ phải tự sửa chữa chiếc máy của mình. Thêm vào đó, chất lượng của mỗi chiếc máy pha cà phê đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào chủ sở hữu trước đó. Vì không chắc chắn rằng người chủ cũ sử dụng, giữ gìn cẩn thận. Vậy nên trường hợp máy bị xước, gỉ sét, các linh kiện bên trong bị hỏng, chất lượng máy bị xuống cấp…là điều có thể bạn sẽ gặp.

Vì vậy, trước khi mua máy, bạn sẽ phải tìm hiểu kỹ lưỡng nơi bán máy pha cà phê cũ uy tín. Tránh trường hợp máy vừa mua về dùng được vài lần thì hỏng, khiến bạn phải sữa chữa liên tục mới hoạt động tiếp được. Hoặc máy bị hỏng nặng, không thể sửa được hoặc phải thay toàn bộ các bộ phận, linh kiện quan trọng.

Máy pha cà phê đã qua sử dụng

Lưu ý gì khi mua máy pha cà phê đã qua sử dụng?

Lựa chọn các dòng thương hiệu uy tín và chất lượng

Trước khi mua bạn nên cân nhắc về các thương hiệu máy pha cà phê uy tín. Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Breville, Tiross, Delonghi, Philips, Electrolux,… Độ bền của máy pha cà phê từ các thương hiệu này đã được kiểm chứng và ưu chuộng. Cho nên, việc chọn mua chiếc máy có thương hiệu lớn, nó sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về những hư hỏng trong quá trình sử dụng tiếp theo.

Kinh nghiệm sử dụng máy pha cà phê

Kiến thức nền cho bản thân sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng trong việc lựa chọn máy. Bởi lẽ, những hiểu biết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn. Điều này giúp bạn biết cách lựa chọn hơn trong việc chọn mua một chiếc máy cũ. Ngay cả những người bán hàng cũng sẽ tư vấn cẩn trọng hơn. Họ sẽ tư vấn kỹ hơn khi bạn là những chuyên gia sử dụng máy pha cà phê. Do vậy kinh nghiệm sẽ giúp bạn giảm thiểu được rủi ro trong việc chọn mua máy.

Lựa chọn cửa hàng mua bán máy cũ uy tín

Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc chọn mua một chiếc máy pha cà phê. Các cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời đảm bảo các linh kiện bên trong chiếc máy pha đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, một số cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ đổi trả hay sửa chữa. Nếu bạn gặp trục trặc gì có thể có thêm sự giúp đỡ.

Trên đây là một vài chia sẻ về việc chọn mua máy pha cà phê đã qua sử dụng. Bạn đọc nên cân nhắc thật kỹ để có được quyết định mua hàng hợp lý. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được chiếc máy pha cà phê ưng ý với số tiền phù hợp với ngân sách nhé.

Ngoài mua bán máy pha cafe đã qua sử dụng, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê đã qua sử dụng cần lưu ý 3 điều khi mua appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế