Máy pha cà phê Philips có đáng để mua không?

Chắc hẳn thương hiệu Philips không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Đây là thương hiệu đồ gia dụng có mặt tại hầu hết các cửa hàng điện máy tại Việt Nam. Nếu bạn là người yêu thích cà phê và đang tìm kiếm chiếc máy pha cà phê uy tín, thì Philips sẽ là một sự lựa chọn tiềm năng của bạn.

Thương hiệu máy pha cà phê Philips

Tập đoàn Philips là tập đoàn chuyên về đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Philips được là tập đoàn xuất xứ Amsterdam, Hà Lan vào năm 1891. Đồng thời Philips có bề dày hơn 25 năm tại Việt Nam (thành lập từ năm 1993). Đây là nhãn hàng uy tín hàng đầu và được sự tin yêu từ người tiêu dùng Việt Nam.

Philips luôn hướng tới mục tiêu cải thiện cuộc sống con người. Do đó đã không ngừng nghiên cứu để ứng dụng kỹ thuật phát triển nhất và chất lượng nhất để hoàn thiện dòng sản phẩm của mình. Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc. Công nghệ đạt chuẩn Châu Âu đem tới chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm phổ biến của thương hiệu Philips

Với hơn 25 năm kinh nghiệm có mặt tại Việt Nam, Philips đã và đang cho thấy sự ổn định về các sản phẩm gia dụng tại thị trường Việt. Ví dụ như: Nồi cơm điện, Máy xay sinh tố, Bàn là – bàn ủi, Nồi chiên không dầu, Máy hút bụi, Ấm siêu tốc, Máy sấy tóc…

Đồng thời, phục vụ nhu cầu pha chế cà phê tại nhà từ người tiêu dùng Philips cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy pha cà phê.

Ưu điểm từ máy pha cà phê Philips

Philips là thương hiệu đồ dùng điện gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan. Hơn thế dòng máy pha cà phê của Philips được đánh giá là sản phẩm sở hữu thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Máy pha cà phê Philips

Thiết kế đẹp mắt

Tối giản và sang trọng là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế của thương hiệu Hà Lan. Chiếc máy pha cà phê Philips sẽ thỏa mãn phần nhìn với sự nhỏ gọn và tinh tế. Bên cạnh đó các phần của thân máy cũng được thiết kế tỉ mỉ tạo nên sự khác biệt.

Chất liệu bền bỉ

Máy thiết kế bằng các chất liệu đa dạng như nhựa, inox, thủy tinh. Máy pha cà phê Philips tạo nên một tổng thể vững chắc và bền bỉ, nhỏ gọn tiện dụng. Chiếc máy phù hợp với nhiều không gian đóng mở khác nhau. Hiện nay các sản phẩm máy pha cafe Philips có màu sắc sản phẩm cũng khá đa dạng. Ví dụ như đen, xám, xanh lá và màu kem,… cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Tính năng vượt trội

Nói về chất lượng thì phần lớn người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm từ Philips đều rất an tâm tới chất lượng đến từ thương hiệu này. Đặc biệt ở mỗi chiếc máy có khả năng pha cà phê rang hạt và cà phê bột chỉ bằng một nút duy nhất, bạn có thể điều chỉnh hương vị theo khẩu vị và sở thích cá nhân. Ngoài ra dòng sản phẩm máy pha cà phê Philips còn sở hữu chức năng hẹn giờ pha chế. Do đó thật tiện lợi cho mỗi sáng thức dậy bạn đã có ngay ly cà phê nóng chuẩn vị.

Thêm một điểm cộng là chiếc máy có thể pha cùng lúc 10 ly cà phê. Bạn không cần phải lo tốn thời gian chờ đợi những tách cà phê mà có thể thưởng thức ngay cùng bạn bè người thân của mình.

Hy vọng phần nào giúp ích cho việc lựa chọn máy pha cà phê cho bạn. Đừng quên máy pha cà phê Philips là chiếc máy được nhiều người tiêu dùng đánh giá là một trong các sản phẩm chất lượng nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

Ngoài mua bán máy pha cafe Philips, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê Philips có đáng để mua không? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế