Máy pha cà phê Delonghi có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy pha cà phê nhằm phục vụ nhu cầu tự pha cà phê của người tiêu dùng. Nếu bạn đang “say nắng” máy pha cà phê Delonghi thì hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về dòng sản phẩm này nhé.

Máy pha cà phê Delongi xuất xứ ở đâu?

Máy pha cà phê được biết đến là một thiết bị pha cà phê được sử dụng rộng rãi ngay tại nhà hay các văn phòng làm việc. Đây chính là sự thay thế hoàn hảo cho phương pháp pha phin truyền thống như trước kia. Sử dụng máy pha cà phê sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiện lợi.

Thương hiệu Delonghi xuất hiện ban đầu là một công ty gia đình ở Ý vào năm 1902. Ban đầu công ty chỉ chuyên về sản xuất các linh kiện cho ngành công nghiệp với quy mô nhỏ. Bắt đầu từ năm 1950, thương hiệu Delonghi có bước tiến đáng kể. Chuyển từ sản xuât các máy sưởi, máy điều hòa, Delonghi đã mở rộng ra tất cả các loại thiết bị gia dụng cho ngành ẩm thực, đặc biệt là máy pha cà phê. Từ đó, chính máy pha cafe Delonghi và các dòng sản phẩm gia dụng đã đưa đến sự thành công cho thương hiệu như ngày hôm nay.

Đã từ lâu Delonghi được biết đến là thương hiệu nổi danh với các sản phẩm chất lượng cao. Thiết kế mang đậm dấu ấn nước Ý gồm máy pha chế cafe, lò nướng và lò vi sóng,… Hiện nay, Delonghi đã có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm. Có thể kể đến như: Máy pha cafe tự động, máy pha cafe bán tự động, máy xay cà phê,…

Máy pha cà phê delonghi

Máy pha cà phê Delonghi có đáng mua hay không?

Chuẩn hương vị cà phê với công thức từ Ý

Đối với dòng sản phẩm máy pha cà phê tự động Delonghi, từng loại cà phê sẽ được lập trình sẵn từ nhà sản xuất Ý. Máy sẽ cho ra ly cà phê hoàn hảo với hương vị thơm ngon trong từng giọt. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ pha phù hợp với khẩu vị mỗi người. Còn gì tuyệt vời bằng thưởng thức ly cà phê chuẩn hương vị châu Âu!

Chất liệu máy pha cà phê Delonghi bền bỉ

Là sản phẩm chất lượng cao tới từ tập đoàn uy tín. Máy pha cafe Delonghi sử dụng chất liệu bền bỉ với thân máy làm từ inox cao cấp. Do đó đảm bảo an toàn với sức khỏe cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon nguyên chất của từng ly cà phê…

Phục vụ đa dạng đối tượng

Máy pha cafe Delonghi tự hào là “sản phẩm quốc dân” chiều lòng được nhiều đối tượng khác hàng từ dân văn phòng làm việc, gia đình cho tới các cửa hàng cà phê, nhà hàng… với đa dạng sản phẩm, nhiều mức giá, và tính năng tích hợp khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy pha cà phê ưng ý cho mình.

Giá cả máy pha cà phê Delonghi vừa túi tiền

Vào năm 2001 Delonghi đã mua lại thương hiệu Kenwood. Sau đó mở rộng sản xuất tại nhà máy Trung Quốc của Kenwood. Hiện nay nhiều sản phẩm DeLonghi đang được nhập khẩu từ Trung Quốc. Trong khi phần lớn thiết kế và kỹ thuật đều thực hiện ở Ý. Do đó những dòng máy pha cafe Delonghi có giá thành phải chăng hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng máy pha cafe từ người dùng tại các quốc gia khác. Đây chính là sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng được lòng người tiêu dùng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc máy pha cafe ưng ý. Đừng quên “ứng cử viên sáng giá” máy pha cà phê Delonghi cho cuộc mua sắm của bạn nha!

Ngoài mua bán máy pha cafe tự động, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê Delonghi có tốt không? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế