Máy pha cà phê chuyên nghiệp là máy dành cho ai?

Kinh doanh về thức uống luôn là một thị trường màu mỡ. Thị trường này mang lại nhiều thách thức và cơ hội cho bạn. Đặc biệt là lĩnh vực cà phê. Bởi vì đây là thức uống được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến. Nếu bạn đang kinh doanh về các thức uống, cà phê, bạn mong muốn cửa hàng của mình trở nên chuyên nghiệp với chiếc máy pha cà phê thì bài viết sau đây sẽ là một gợi ý giúp ích cho bạn.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì?

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là loại máy pha cà phê công suất lớn. Máy có khả năng pha chế, phục vụ lên tới hàng trăm tách cà phê mỗi ngày. Loại máy này thường được sử dụng tại các cửa hàng cà phê, cửa hàng đồ ăn, khách sạn,… Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các loại máy bán tự động, tự động, siêu tự động,… Đồng thời có thể cần hoặc không khi trang bị thêm các loại máy bổ trợ khác. Ví dụ như máy xay cà phê, ca tạo bọt sữa cà phê…

Máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cafe chuyên nghiệp phù hợp với đối tượng nào?

Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người về loại máy pha cà phê chuyên nghiệp. Để có câu trả lời chính xác thì bạn nên xem xét dựa trên nhu cầu của mình. Bạn cần pha cà phê để uống tại nhà, tại văn phòng nhỏ hay để kinh doanh thương mại. Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh chuyên về thức uống, nhà hàng, khách sạn,… đồng nghĩa với việc bạn cần một chiếc máy công suất lớn thì máy pha cafe chuyên nghiệp sẽ là sự chọn lựa phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Vì mỗi máy pha cafe chuyên nghiệp sở hữu kích cỡ, dung tích nồi hơi lớn hơn nhiều so với máy pha cafe sử dụng tại gia đình, văn phòng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kỹ càng bởi vì giá thành của loại máy này. Vì giá máy thường cao hơn nhiều so với máy pha cà phê gia đình, văn phòng. Giá thành mỗi chiếc máy thường từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Cho nên vấn đề tài chính cũng đáng được cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

Nên mua máy pha cà phê chuyên nghiệp loại nào?

Đối với máy pha cafe chuyên nghiệp bạn còn có thể chọn cho mình loại máy (tự động, bán tự động…). Bạn cân nhắc công suất của máy, và các tính năng đi kèm của máy sao cho phù hợp nhất. Tránh máy phải hoạt động dưới công suất hoặc quá công suất. Điều này sẽ gây nên sự lãng phí đáng tiếc.

Vấn đề nhân sự của bạn cũng cần được cân nhắc trước khi mua máy. Các dòng máy pha cafe chuyên nghiệp đòi hỏi người sử dụng cần có kiến thức. Bạn cần hiểu biết về pha chế để đảm bảo hương vị mỗi tách cà phê được đồng đều và nguyên vị. Nếu bạn đã có những brista có chuyên môn đảm bảo thì máy pha cafe chuyên nghiệp cơ và bán tự động sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Ngược lại nếu muốn giảm thiểu nhân công và rút ngắn thời gian pha chế như các khách sạn hay cửa hàng thức ăn nhanh thì máy pha cafe chuyên nghiệp dòng tự động sẽ lựa chọn sáng suốt hơn với bạn.

Trên đây là một vài chia sẻ về máy pha cà phê chuyên nghiệp. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc máy thì hãy xem xét dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình nhé.

Ngoài mua bán máy pha cafe chuyên nghiệp, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê chuyên nghiệp là máy dành cho ai? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế