Máy pha cà phê cần lưu ý 3 điều trước khi chọn mua

Xuất hiện đã từ rất lâu, cà phê là loại cây được trồng chủ yếu ở vùng đất đỏ bazan Tây Nguyên. Loài cây lâu năm sinh trưởng ở môi trường đầy nắng và gió để cho ra thành quả  là thức uống với vị độc đáo và quyến rũ. Là thức uống thể hiện sự hài hòa, có dư vị lâu, đặc sánh nhưng không có dư vị gắt,  hương thơm tự nhiên, và vị đắng, ngọt, chua và béo hòa quyện. Đó chính là những từ ngữ để mô tả về loại thức uống được người Việt  đặc biệt yêu thích – cà phê. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc máy pha cà phê thì đây sẽ là một gợi ý cho bạn.

Cà phê pha phin truyền thống

Phần lớn chúng ta quan niệm rằng cà phê phải pha phin mới ngon, ngày trước để thưởng thức một ly cà phê ngon đúng điệu bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ phin pha cà phê. Quá trình pha cà phê đòi hỏi bạn phải thật sự khéo léo và am hiểu. Bạn phải thật sự chú trọng trong từng công đoạn, nếu có sai sót nhỏ cũng sẽ làm mất đi hương vị của thức uống. Cho nên đây là công việc thực sự đòi hỏi kỹ năng cũng như kinh nghiệm để có thức uống vị như ý.

Máy pha cà phê – Giải pháp thay thế cà phê pha phin

Nếu bạn là người yêu thích cà phê và đang loay hoay học cách pha chế thì đây sẽ là người trợ giúp đắc lực. Máy pha cà phê cà phê sẽ là cứu cánh cho bạn. Bởi vì đây là chiếc máy giúp bạn đơn giản hóa những bước phức tạp và tốn thời gian để có một ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị. Chỉ cần  một vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể thưởng thức cốc Capuchino yêu thích hay một cốc Espresso thơm ngon. Bạn chỉ cần bỏ các hạt cà phê đã rang cẩn thận vào máy, nhấn nút chọn chế độ mà bạn muốn rồi chờ trong giây lát, chỉ một lát sau bạn đã có thể thưởng thức ngay ly cà phê của mình rồi.

Lưu ý khi chọn mua máy pha cà phê

Khi chọn mua máy pha cà phê để đảm bảo độ bền, chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và độ an toàn cho sức khỏe cao nhất với giá thành hợp lý, bạn nên lưu ý các điểm sau:

Nhu cầu sử dụng

Căn cứ cụ thể vào nhu cầu của mình là pha cà phê để uống tại nhà, tại văn phòng nhỏ hay để kinh doanh, đặt tại quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn… để chọn lựa loại máy (tự động, bán tự động…), công suất, các tính năng đi kèm của máy… cho phù hợp nhất vừa đáp ứng nhu cầu vfa tránh lãng phí.

Chất liệu máy

Máy pha cà phê được sử dụng để tạo ra thức uống cho chúng ta, để pha chế cafe máy cần đun nước ở nhiệt độ, áp suất cao. Cho nên chất liệu là vấn đề cần chú trọng để đảm bảo sức khỏe. Nên chọn các thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét, chống giật… để hương vị cà phê không bị ảnh hưởng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Thương hiệu

Sản phẩm từ những thương hiệu uy tín  sẽ đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt. Một số thương hiệu máy pha cà phê,… nổi tiếng có thể tham khảo như: Delonghi, Tiross, Nescafé, Philips, Electrolux, Breville, …

Nếu bạn là người bận rộn nhưng lại yêu thích cà phê tự pha, vậy thì còn suy nghĩ gì mà không sắm ngay cho mình “người hỗ trợ” tuyệt vời – chiếc máy pha cà phê. Để có thể thưởng thức ly cà phê thơm phức ngay tại nhà mà cực kỳ đơn giản.

Ngoài mua bán máy pha cafe, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Máy pha cà phê cần lưu ý 3 điều trước khi chọn mua appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế