Lý do bạn nên mua máy pha cà phê CRM 3200 để mở quán cà phê

Máy pha cà phê CRM 3200 là một dòng máy mới được rộ lên gần đây. Nhiều chủ quán cà phê đã chọn lựa máy này cho quán của mình. Vậy máy pha cà phê này có gì đặc biệt? Dưới đây là lý do bạn nên mua máy pha cà phê CRM 3200 để mở quán cà phê cho mình.

Máy pha cà phê CRM 3200 có công suất lớn

Chiếc máy là một sản phẩm của thương hiệu Gemilai có xuất xứ Trung Quốc. Không vì thế mà chiếc máy không chất lượng. Máy pha cà phê là dòng sản phẩm cao cấp của Trung Quốc vì vậy bạn không phải lo lắng quá về chất lượng. Theo tài liệu hướng dẫn sử dụng thì chiếc máy có công suất lớn. Nhiều chuyên gia ước tính chiếc máy có thể cho ra 300 ly/ngày. Với công suất này, quán cà phê lớn cũng có thể sử dụng nó.

Nếu quán cà phê của bạn có lượng khách thất thường trong ngày. Có lúc khách đến rất đông nhưng có lúc khách vắng. Chiếc máy công suất lớn như thế này sẽ giảm tải áp lực mỗi khi khách đến đông cùng một lúc.

Thiết kế máy pha cà phê CRM đẹp và nhỏ gọn

Máy được thiết kế đẹp mắt và có thể làm vật trang trí trong quán. Bạn có thể đặt máy tại những vị trí có đông khách hàng. Không gian quán của bạn cũng sẽ chuyên nghiệp hơn.

Chiếc máy được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn. Bạn có thể đặt máy tại những vị trí có không gian hạn hẹp. Điều này giúp bạn tiết kiệm chỗ cho nhiều vật dụng khác. Đây là một ưu điểm rất tốt cho các quán cà phê nhỏ hay cà phê mang đi.

Các mô hình kinh doanh cà phê mang đi có khuyết điểm là hạn hẹp về không gian. Có khi bạn chỉ có một chiếc xe cà phê nhỏ trước một góc đường đông đúc. Một chiếc máy pha cà phê lớn và cồng kềnh sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Máy pha cà phê CRM 3200 là một vị cứu tinh cho bạn. Có thể nói đây là sự lựa chọn số 1 cho các quán cà phê mang đi.

Máy pha cà phê CRM 3200

Máy pha cà phê CRM 3200 có giá thành bình dân

Chỉ với 14 đến 16 triệu đồng, bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp. Điều này là rất khó với các dòng sản phẩm thương hiệu châu Âu hay Mỹ. Mức giá rẻ cùng với các chức năng hiện có thì tôi cho rằng khách hàng sở hữu máy đã có một thương vụ hời.

Mua máy pha cà phê CRM 3200 tại Tam Long được nhiều ưu đãi

Nếu bạn kinh doanh quán cà phê ở TPHCM, hãy đến mua máy pha cà phê CRM 3200 tại công ty Tam Long. Công ty có trụ sở tại Quận 1 và có nhiều nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn. Khi mua máy tại công ty, bạn được nhiều khuyến mãi giảm giá hoặc quà tặng. Ngoài ra, máy sẽ được giao và hướng dẫn sử dụng tận nơi. Chế độ hậu mãi tốt sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng máy. Công ty Tam Long cũng cung cấp nhiều dòng máy khác nên bạn sẽ được tư vấn chọn máy tốt nhất.

Ngoài mua bán máy pha cafe Gemilai CRM 3200, Tam Long còn có bán nhiều loại máy khác. Các loại máy pha cafe rẻ hơn hoặc nhiều tiền hơn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Mời bạn xem thêm danh mục sản phẩm máy pha cà phê của công ty.

The post Lý do bạn nên mua máy pha cà phê CRM 3200 để mở quán cà phê appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế