Bán máy pha cà phê cũ như thế nào giá tốt nhất?

Sau một thời gian kinh doanh, bạn thấy kết quả không tốt và muốn đóng cửa quán. Hoặc bạn cần thay đổi một chiếc máy lớn hơn tốt hơn cho phù hợp nhu cầu. Khi ấy bạn cần phải thanh lý bán máy pha cà phê cũ. Bán một chiếc máy pha cà phê cũ không phải là một điều dễ dàng. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị thật kỹ càng trước khi gặp khách đến xem. Có nhu vậy bạn và người mua sẽ vui vẻ và thuận mua vừa bán hơn. Sau đây là 3 điều bạn cần chuẩn bị trước khi bán chiếc máy của bạn.

Bán máy pha cà phê cũ nhưng còn chạy tốt không?

Khi đến xem máy pha cà phê cũ của bạn, khách hàng sẽ rất đề phòng vì họ sợ bị lừa. Cách tốt nhất là bạn hãy thành thật với bản thân và khách hàng. Nếu chiếc máy còn chạy tốt thì không còn gì nhiều phải nói. Bạn có thể làm thử một ly cà phê hoặc cho khách làm thử. Sau đó giới thiệu vài điểm cần chú ý về chiếc máy. Bạn nên biết rằng khách hàng có thể đã xem và hiểu về chiếc máy mới trước khi đến. Vì vậy không cần bạn phải nói quá lên những ưu điểm của chiếc máy.

Nếu chiếc máy có một trục trặc hư hỏng mà bạn chưa kịp sửa. Bạn nên nói thật với khách hàng về hiện trạng này. Nếu bạn có phương án sửa chữa thì có thể chia sẻ thêm cho khách hàng. Từ đó khách hàng có thể hình dung những điều mình cần làm sau khi mua chiếc máy pha cà phê của bạn. Khách hàng sẽ rất cảm kích nếu bạn làm điều này với họ.

Bán máy pha cà phê cũ có kèm dụng cụ không?

Một bộ máy pha cà phê mới thường có kèm theo các dụng cụ pha chế và linh kiện thay thế. Do đó, bạn nên báo với khách hàng về hiện trạng. Nếu không còn đầy đủ thì bạn nên cho khách biết cần mua thêm món gì. Việc này sẽ quyết định một phần giá bán máy pha cà phê của bạn.

Giá bán máy pha cà phê cũ hợp lý

Bạn có thể tham khảo trước giá máy pha cà phê cùng loại mới. Việc so sánh với giá máy pha cà phê cũ là một điều không có nhiều ý nghĩa. Ngoài ra, hiện trạng máy còn sử dụng tốt không và các dụng cụ đi kèm gồm những gì là những yếu tố sẽ quyết định mức giá bạn có thể bán tốt nhất. Việc vận chuyển máy cũng không dễ dàng vì chiếc máy pha cà phê khá nặng. Chuyện này thì bạn và khách hàng có thể tự thỏa thuận vì có thể không tốn quá nhiều chi phí.

 

The post Bán máy pha cà phê cũ như thế nào giá tốt nhất? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế