Sữa chua trân châu đường đen The Alley: Cơn sốt mới

Thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Diệp Lâm Anh vừa tạo ra một cơn sốt mới. The Alley cho ra mắt dòng sản phẩm kết hợp sữa chua cùng sữa tươi trân châu đường đen. Liệu rằng đây sẽ là cơn sốt “sữa tươi trân châu đường đen lần 2”. Đó là cơn sốt sữa chua trân châu đường đen The Alley.

Dấu ân sữa chua trân châu đường đen The Alley

Nếu bạn là fan trà sữa chính hiệu chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy không cảm thấy xa lạ khi nhắc đến The Alley. Đây được xem là thương hiệu đi đầu trong việc đưa thức uống sữa tươi trân châu đường đen về thị trường Việt Nam. The Alley luôn cho khẳng định sức hút và vị thế của mình. Đầu năm nay thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới. Đây được xem là “sản phẩm con lai” với tên gọi “sữa chua trân châu đường đen”.

The Alley xuất phát từ mảnh đất trứ danh trà sữa – Đài Loan. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các món mới nhằm phục vụ quý khách. The Alley tiếp tục mang đến sự cải tiến với dòng sản phẩm kết hợp sữa chua, mang đến xu hướng trải nghiệm mới cho các tín đồ trà sữa.

Sữa chua trân châu đường đen The Alley

Thành công từ cơn sốt sữa tươi trân châu đường đen The Alley

Nổi tiếng với món Sữa tươi trân châu đường đen, với trân châu mới lạ cộng với vị thơm béo nguyên chất từ sữa tươi DaLat Milk. Thức uống có hương vị ngọt thanh cùng hương vị trân châu đường đen độc đáo này đã thu hút đông đảo thực khách và giữ vững ngôi vị best – seller tại The Alley. Đây chính là món đưa thương hiệu The Alley phủ sóng trên khắp các “mặt trận” về trà sữa. Hơn thế nữa The Alley như cầu nối đưa thức uống này phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam.

Sữa chua trân châu đường đen liệu có thành công tương tự?

Tiếp nối thành công trên, đầu năm 2020 The Alley đặc biệt cho ra mắt 6 sản phẩm kết hợp với sữa chua bao gồm:

– Sữa chua trân châu đường đen

– Sữa chua nếp than

– Sữa chua nếp than trân châu đường đen

– Matcha sữa chua nếp than

– Matcha sữa chua trân châu đường đen

– Matcha sữa chua nếp than trân châu đường đen

Dòng sản phẩm mới lần này, The Alley muốn thổi một làn gió mới. Cụ thể là sự kết hợp sữa chua với các thức uống và topping của mình. Nhằm tạo ra một xu hướng mới cho những thực khách yêu mến trà sữa.

Đặc biệt trong dòng sảng phẩm này có Sữa chua trân châu đường đen. Thức uống  mới lạ mát lạnh của sữa chua cùng trân châu ấm nóng hòa quyện. Từ hai món quen thuộc là sữa tươi trân châu đường đen và sữa chua, The Alley đã cho ra đời sự kết hợp có một không hai này. Bạn sẽ vừa cảm nhận vị chua ngọt nhẹ từ sữa và vị ngọt thơm từ trân châu hòa quyện chỉ trong một ly nước. Với sự sáng tạo này, The Alley sẽ làm hài lòng vị giác của thực khách.

Nếu bạn đã cảm thấy quá quen thuộc với sữa tươi trân châu đường đen hay nhàm chán với sữa chua truyền thống thì hãy tới và thưởng thức ngay Sữa chua trân châu đường đen độc đáo này. Đừng quên cầm điện thoại tới chụp hình sống ảo cùng không gian siêu đẹp tại cửa hàng The Alley.

Xem thêm: Khóa học làm sữa chua trân châu để mở quán kinh doanh

The post Sữa chua trân châu đường đen The Alley: Cơn sốt mới appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế