Sữa chua trân châu Hạ Long vì sao đông khách?

Trong những ngày nắng nóng vừa qua, sữa chua trân châu đã trở thành nữ hoàng. Một trong những món tủ vừa ngon vừa giải nhiệt mà giá cả lại rất phải chăng. Sữa chua Hạ Long là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đưa món ăn ngon này đến khách hàng. Các cửa hàng sữa chua trân châu Hạ Long đều khá đông khách. Vì sao lại như thế?

Là món ăn đơn giản xuất hiện đầu năm 2020, sữa chua trân châu là món ăn đơn giản kết hợp giữa sữa chua và trân châu quen thuộc. Nắm bắt xu hướng này thương hiệu Hạ Long đã liên tục mở rộng số lượng cửa hàng của mình trên khắp các tỉnh thành trong đó có TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù là “đối thủ trẻ” ở lĩnh vực ăn nhẹ nhưng sữa chua Hạ Long cho thấy được sức hút không thể chối từ của mình. Với vị sữa chua được lòng khách hàng nay được kết hợp với vị dẻo dai của trân châu trắng. Chính sự kết hợp này làm tăng sức hút của sữa tươi trân châu Hạ Long.

Vị ngon mới lạ khó cưỡng

Những viên sữa chua dẻo mịn, chua ngọt thanh chính là ấn tượng đầu tiên mà sữa chua trân châu Hạ Long mang đến. Tiếp tục thưởng thức chung với trân châu trắng và các loại topping khác để mang đến nhiều hương vị hơn cùng dừa khô giòn thơm, nho khô ngọt thanh, hay chuối khô yêu thích,…

Menu sữa chua trân châu Hạ Long đa dạng

Sữa chua Hạ Long dễ dàng chiều lòng những khách hàng khó tính nhất với:

– Đa dạng vị sữa chua bao gồm: matcha, kakao, nếp cẩm, đậu đỏ, thạch, cafe, chanh leo, hoa quả, đào, kiwi, dâu, mít,…

– Liên tục cập nhật món mới để phục vụ khách hàng với các vị nha đam, việt quất, phúc bồn tử, xoài, sầu riêng,…

– Đa dạng topping mang đến nhiều sự kết hợp và lựa chọn chọn: dừa khô, chuối khô, nho khô, nha đam,…

Thu hút đa dạng đối tượng khách hàng

Với món chính là sữa chua, sữa chua trân châu Hạ Long thu hút số lượng lớn khách hàng có độ tuổi khác nhau. Từ trẻ nhỏ, đến học sinh, sinh viên, dân văn phòng cho đến người lớn tuổi. Vì là món ăn dễ ăn phù hợp với mọi người nên không khó để thấy không gian của cửa hàng đều chật kín chỗ vào buổi tối hay các ngày cuối tuần với sự đa dạng đến từ đôi tượng khách hàng.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe

Sữa chua được mệnh danh là “bài thuốc cho hệ tiêu hóa” với rất nhiều lợi khuẩn. Đồng thời là sản phẩm được các chuyên gia khuyến khích dùng hàng ngày để tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa và cung cấp vitamin cho cơ thể. Do đó, khách hàng luôn an tâm với sản phẩm sữa chua của sữa chua trân châu Hạ Long vừa ngon miệng lại vừa tốt cho sức khỏe.

Sữa chua trân châu Hạ Long

Giá cả sữa chua trân châu Hạ Long hợp lý

Yếu tố giá thành cũng là một nhân tố quan trọng đáng được cân nhắc. Với giá thành tại cửa hàng cà phê, trà sữa giao động từ khoảng 40.000 – 70.000 VNĐ/1 thức uống, lợi thế của sữa chua Hạ Long là mức giá trung bình khoảng 25.000 VNĐ/ 1 thức uống. Đây là địa điểm đáng để cân nhắc cho một buổi ra ngoài uống nước trò chuyện cùng với bạn bè với mức giá vừa túi tiền.

Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy để có một cuộc hẹn tại sữa chua trân châu Hạ Long ngay bây giờ. Vừa thưởng thức vị sữa chua mới lạ vừa tốt cho sức khỏe lại có giá thành hợp lý.

Xem thêm: Khóa học làm sữa chua Hạ Long để mở quán kinh doanh

The post Sữa chua trân châu Hạ Long vì sao đông khách? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế