Nhượng quyền sữa chua trân châu cần bao nhiêu vốn?

Sữa chua trân châu đang là một món ăn vặt rất được ưa chuộng hiện nay. Trong mùa hè nóng bức thì món ăn này càng thu hút được lượng khách rất đông. Do đó, nhiều người muốn mở cửa hàng kinh doanh sữa chua trân châu để kiếm lợi nhuận. Để khởi nghiệp kinh doanh sữa chua trân châu, bạn có thể tự mở thương hiệu hoặc nhượng quyền sữa chua trân châu từ thương hiệu đã thành công. Vậy nhượng quyền sữa chua trân châu thì cần bao nhiêu tiền vốn? Bao lâu thì thu hồi vốn và có lợi nhuận?

Nhượng quyền sữa chua trân châu cần bao nhiêu tiền?

Sữa chua trân châu là mô hình kinh doanh với món sữa chua là trung tâm. Tùy người chế biến mà món ăn này có thể thêm vào các loại trái cây, thạch, mứt, trân châu tạo nên nhiều hương vị mới và hấp dẫn. Điều này thu hút khách hàng từ mọi lứa tuổi vì chưa có tác hại gì với sức khỏe so với các món trà sữa.

Nhiều quán sữa chua trân châu có nhượng quyền kinh doanh rất tự tin về lợi nhuận. Họ quảng cáo rằng đối tác có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng. Đổi lại, đối tác phải bỏ số vốn khoảng 200 đến 600 triệu đồng. Số vốn này tùy thuộc vào quy mô và mức độ đầu tư quán của bạn.

Lật lại quá khứ một chút. Năm 2018 là năm của kinh doanh trà sữa. Năm 2019 là năm của quán trà chanh. Năm 2020 liệu có phải là năm của sữa chua trân châu? Nếu ở TPHCM, bạn sẽ thấy rất rõ các quán sữa chưa trân châu mọc lên liên tục dù đang còn trong mùa dịch bệnh Covid.

Theo thống kê, Hà Nội đã có hơn 100 quán sữa chua trân châu mới được mở ra thuộc nhiều thương hiệu khác nhau rất đa dạng. Hầu hết các quán đều thu hút được rất đông các khách hàng trẻ tuổi.

Nhượng quyền sữa chua trân châu

Thương hiệu sữa chua trân châu nào có nhượng quyền?

Chính vì sữa chua là một món ăn bổ dưỡng có ích cho sức khỏe nên các cửa hàng mọc lên như nấm. Mỗi thương hiệu nhượng quyền sữa chua trân châu có hàng trăm cửa hàng trên cả nước. Điều này đã mang lại hiệu ứng lan tỏa và làm cho khách hàng cảm thấy có một xu hướng đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Sữa chua trân châu Hạ Long là một thương hiệu có độ phủ rất rộng. Theo công ty cho biết thì số lượng cửa hàng đã lên đến hơn 130 cửa hàng.

Sữa chua trân châu Yofresh, sữa chua trân châu Hà Nội, sữa chua trân châu Quảng Ninh cũng là những thương hiệu khá nổi tiếng. Mỗi thương hiệu có xấp xỉ 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Khi bạn đến những chuỗi cửa hàng này vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần, bạn sẽ thấy các cửa hàng gần như kín chỗ. Nhân viên phải phục vụ liên tục.

Sữa chua trân châu có phải là trào lưu nhất thời?

Khác với trà sữa, trà chanh, sữa chua lại mang nhiều lợi ích rõ rệt cho sức khỏe. Hầu như ai cũng có quan niệm trong đầu rằng sữa chua bổ dưỡng cho sức khỏe. Vì vậy, đây cũng là một lợi thế cho sản phẩm này để phát triển trong tương lai dài hạn.

Đối tượng khách hàng mục tiêu của sữa chua rất rộng lớn kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Biên lợi nhuận cao nên rất có tiềm năng phát triển. Một số chuỗi nhượng quyền sữa chua còn hứa hẹn mang đến lợi nhuận 40-50% trên doanh thu cho đối tác. Đây là một con số rất đáng nể.

Tuy nhiên, mô hình kinh doanh này cũng gặp một số khó khăn nhất định. Mời bạn xem thêm bài viết 3 khó khăn bạn cần chuẩn bị khi nhượng quyền sữa chua trân châu.

The post Nhượng quyền sữa chua trân châu cần bao nhiêu vốn? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế