Nghề pha chế – Liệu kiến thức có quyết định vị trí của bạn?

Pha chế là một trong những ngành nghề đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Việc làm này không chỉ mở ra cơ hội làm việc hấp dẫn mà còn giúp kiếm về thu nhập “khủng” mỗi tháng. Vậy nghề pha chế – Kiến thức quyết định vị trí như thế nào? Hãy theo dõi những thông tin dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

1. Lý do nên học nghề pha chế chuyên nghiệp

Đời sống kinh tế càng phát triển thì nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần càng tăng cao. Ban đầu, nghề pha chế xuất phát từ những nước phương Tây sau đó lan nhanh tại Việt Nam. Nhiều người tìm đến với nghề pha chế với mong muốn khám phá khả năng của bản thân và duy trì mức thu nhập lý tưởng.

Học pha chế
Học pha chế chuyên nghiệp vô cùng cần thiết

Thực tế, số lượng người học pha chế bài bản không phải là ít. Phương pháp được họ áp dụng là xin phục vụ tại một quán bar để học thực hành. Tuy nhiên, những kiến thức này không mang tính nền tảng và có khả năng bị “tam sao thất bản”. Vì vậy, công thức pha chế bạn được học có thể không đảm bảo chuẩn xác.

Để học pha chế đồ uống đạt tiêu chuẩn, học viên nên tìm đến các trung tâm dạy nghề chuyên nghiệp. Tại đây, học viên được các chuyên gia hàng đầu cung cấp những kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu. Bên cạnh đó, khi có được chứng chỉ nghiệp vụ, học viên sẽ dễ dàng tìm kiếm việc làm hơn. Nhà tuyển dụng không chỉ ưu tiên những người có tay nghề cao mà kiến thức chuyên môn tốt cũng rất quan trọng.

2. Nghề pha chế – Kiến thức quyết định vị trí tương lai

Nghề pha chế – Kiến thức quyết định vị trí hay không? Nếu bạn chỉ muốn dừng lại ở vị trí nhân viên pha chế thì không cần kiến thức chuyên môn cao. Tuy nhiên, nếu muốn thăng tiến trong ngành F&B thì cần được đào tạo lý thuyết bài bản, chuyên nghiệp. Những người có vị trí cao trong khách sạn, nhà hàng không chỉ làm nhiệm vụ quản lý mà còn truyền thụ kiến thức cho nhân viên.

Nghề pha chế kiến thức quyết định vị trí
Nghề pha chế – Kiến thức quyết định vị trí hay không?

Thực tế, đối với các vị trí như: Trưởng bộ phận, quản lý, giám sát thức uống, của hàng trưởng… là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Đồng thời, họ có am hiểu sâu sắc về nghề pha chế và đã vượt qua được các bài test lý thuyết nâng cao.

Ngoài ra, giữa sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, nhà tuyển dụng ngày càng yêu cầu khắt khe đối với nhân viên. Chứng chỉ pha chế do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp gần như bắt buộc. Đây vừa là căn cứ để xác định nền tảng kiến thức của nhân viên, vừa giúp tiết kiệm thời gian training.

3. Tam Long Group – Địa chỉ đào tạo nghề pha chế uy tín nhất

Nghề Pha Chế được coi là một xu hướng mới tại Việt Nam. Do đó, các trung tâm đào tạo nghề xuất hiện ngày càng nhiều để đáng ứng nhu cầu của người học. Trong đó, Tam Long Group là một “ông lớn” uy tín trong lĩnh vực này. Đến với Tam Long, học viên nhận được những lợi ích sau:

Học nghề pha chế chuyên nghiệp
Học nghề pha chế chuyên nghiệp tại Tam Long Group
  • Được những giảng viên có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao giảng dạy. Đội ngũ giảng viên đến từ nước ngoài, đang làm việc tại các khách sạn chuẩn quốc tế.
  • Gặp gỡ, giao lưu với nhiều người có cùng đam mê nghề nghiệp.
  • Học lý thuyết cơ bản, chuyên sâu và đan xen thực hành.
  • Công nghệ pha chế cập nhật liên tục, dụng cụ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài.
  • Thời gian học tập linh hoạt, phù hợp cho cả đối tượng đi học và đi làm.
  • Học phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên.

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Nghề pha chế – Kiến thức quyết định vị trí như thế nào?”. Hãy nhanh tay liên hệ với Tam Long Group qua Hotline: 028.7303.6878 để biến ước mơ thành hiện thực nhé!

The post Nghề pha chế – Liệu kiến thức có quyết định vị trí của bạn? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế