Khóa học làm sữa chua trân châu Hạ Long để mở quán kinh doanh

Khóa học làm sữa chua trân châu Hạ Long để mở quán kinh doanh

Học cách làm sữa chua trân châu ngon nhất

Cách làm sữa chua trân châu Hạ Long ngon nhất

♥ Ngày nay, quán sữa chua trân châu Hạ Long đang nổi lên nườm nượp, có nhiều tiềm năng “gây bão” trong thị trường đồ uống tại Việt Nam.

♥ Nếu bạn muốn kinh doanh hoặc cần bổ sung món mới, thì chắc chắn bạn cần phải đi đầu xu hướng thị trường! Để chuẩn bị cho “cơn bão” sữa chua trân châu sắp bùng nổ, chúng ta phải làm gì để DẪN ĐẦU XU THẾ – BÙNG NỔ DOANH THU?

♥ Tất cả câu trả lời sẽ có trong khóa học “ Sữa chua trân châu Hạ Long” của Tam Long Group.

Nội dung khóa học dạy làm sữa chua trân châu:

  1. Toàn bộ những món trong menu sữa chua trân châu Hạ Long. Ăn ngon và chi phí giá thành thấp nhất.
  2. Bí kíp nấu nước cốt dừa ngon để kinh doanh hiệu quả. Có dạy thêm sốt matcha, socola, cafe,.. hoặc ăn kèm với nếp cẩm, mít, mứt dâu.
  3. Hơn thế, giảng viên sẽ chia sẻ kiến thức về chọn nguyên liệu ngon, đơn giản hóa để chủ quán có thể kinh doanh lâu dài và ổn định. Cách nấu trân châu đúng chuẩn đủ độ dai mềm.
  4. Cách bảo quản các nguyên liệu, dụng cụ chế biến để luôn đảm bảo hương vị của sữa chua.
  5. Giới thiệu các nguyên vật liệu làm sữa chua.
  6. Quy trình nấu sữa chua, cách múc tạo hình viên sữa chua đẹp. Hướng dẫn bảo quản sữa chua đã thành phẩm, đông đúng cách để sữa chua xốp mịn.

Hướng dẫn làm sữa chua trân châu ngon để kinh doanh

Đặc biệt: Chia sẻ bí quyết làm sữa chua ngon và lâu tan chảy. Cách làm sữa chua trân châu kết hợp với nhiều loại topping như trân châu đen, trân châu trắng, trân châu sợi, trái cây… để tạo những món cực kỳ hấp dẫn và bổ dưỡng. Rất thích hợp bán cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng công ty.

  1. Sữa chua trân châu cốt dừa: Đây là món đặc trưng cho mô hình sữa chua trân châu.
  2. Sữa chua trân châu đường đen. Món nối tiếp của sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng 1 thời.
  3. Sữa chua thạch cà phê.
  4. Sữa chua socola.
  5. Sữa chua matcha.
  6. Sữa chua trái cây tươi.
  7. Sữa chua nếp cẩm.
  8. Nhiều món khác trong menu.

-> Hỗ trợ tư vấn suốt đời về các hoạt động kinh doanh sữa chua trân châu Hạ Long.

-> Trung tâm cam kết các công thức của các khóa học tại Tam Long Group đều đã được kiểm định vừa ngon vừa có chi phí 1 ly nước/phần ăn thấp nhất có thể mà vẫn chất lượng tốt nhất!

Học làm sữa chua trân châu linh hoạt với thời gian của học viên

Thời gian học: Học theo giờ linh hoạt với học viên. Bận cỡ nào cũng học được.

Học phí: 4.000.000 đồng. Học phí đã gồm nguyên liệu, máy móc và giáo trình cho học viên.

Số buổi học: 3 buổi.

Với chuyên gia kinh doanh ngành Food And Beverage tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng!

 

Sữa chua trân châu Hạ Long bắt nguồn từ đâu?

Trào lưu mới nổi của giới trẻ thích ngồi ăn uống vỉa hè, quán xá

Kinh doanh quán sữa chua trân châu Hạ Long trong thời gian ngắn nhưng quán sữa chua trân châu ở Linh Đàm được nhiều người thích thú. Quán sữa chua trân châu được thiết kế như các cửa hàng trà chanh, không quá sang trọng như cà phê nên thế hệ trẻ ở Việt Nam để ý, nhóm khách hàng của mô hình quán sữa chua trân châu này là dân văn phòng, học sinh, sinh viên… Rất thích hợp bán những khu đông văn phòng công ty, chung cư căn hộ…

Trong menu sữa chua trân châu Hạ Long, ngoài món sữa chua là món quan trọng nhất, quán thường bán thêm các món khác như kết hợp với thạch, matcha, pudding, thạch trân châu trắng… Sau cơn sốt trà chanh thì sữa chua trân châu Hạ Long chắc chắn nối tiếp xu hướng đồ uống cho giới trẻ ngày nay.

“Giờ ngồi vỉa hè chém gió với bạn bè cùng ly sữa chua trân châu thì hết xảy con bà bảy” – Trúc, sinh viên ĐH Y Dược cho hay.

Hơn thế, sữa chua trân châu còn được cho vào các loại trái cây tươi để có thêm hương vị mới, đẹp mắt bởi sẽ có nhiều topping ở phía trên ly. Tùy vào sự lựa chọn của khách có thể chọn nhiều topping theo ý mình. Kết hợp với những hạt trân châu mềm dai kết hợp nước cốt dừa béo ngậy thì sữa chua trân châu sẽ có hương vị rất hấp dẫn mà lại tốt cho sức khỏe.

Tags: cách làm sữa chua Hạ Long ngon như thế nào, làm thế nào để có sữa chua thơm ngon, tại tphcm, sữa chua hạ long ở đâu bán, sữa chua làm có dễ không, xu hướng mở quán sữa chua hạ long, cách mở quán sữa chua hạ long

Credited by TTL.

The post Khóa học làm sữa chua trân châu Hạ Long để mở quán kinh doanh appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế