Nên mua máy pha cà phê espresso Breville chính hãng uy tín ở đâu

Những điều cần biết trước khi mua máy pha cà phê espresso Breville

Để xem bảng giá máy pha cà phê Breville chính hãng: Click vào đây

Bạn đang tìm kiếm địa điểm bán máy pha café espresso Breville uy tín chính hãng tốt nhất hiện nay tại TPHCM? Nơi bán máy Breville uy tín ở đâu? Có nhiều giá bán trôi nổi trên mạng gây nhầm lẫn hàng chính hãng và hàng nhái. Làm thế nào để mua máy Breville chính hãng không bị mua hàng nhái của Trung Quốc?

Pha chế Espresso bằng máy pha cà phê Breville

Tam Long Group – Nơi chỉ bán hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng nhái!

Bạn đang thắc mắc liệu máy pha café espresso Breville có công suất cao không? Một ngày có thể pha được bao nhiêu ly cà phê? Có nên mua máy Breville cũ không?

Dòng máy Breville được mua nhiều nhất hiện nay là dòng máy pha cà phê Breville 870 XL. Có nhiều nơi bán dòng máy Breville 870 XL này nhưng bạn có biết hiện nay máy espresso Breville 870 XL có hàng nhái Trung Quốc với chất lượng kém và máy Breville chính hãng có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Việc đầu tư mua máy pha cà phê Breville là khá tốn kém nên bạn cần phải xác định được địa điểm nơi bán máy Breville uy tín, bán máy Breville chính hãng tốt nhất. Nhằm mục đích tránh mua hàng nhái, mất tiền và mất thời gian sửa chữa máy…

Máy pha cà phê espresso Breville 870 XL là dòng máy pha cà phê nhỏ cho quán cà phê nhỏ-trung, thích hợp với nhiều quán café nhỏ hiện nay đang nở rộ.

Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu biết rất nhiều về máy pha café Breville 870 XL này nhé.

Máy pha cà phê Breville pha cà phê ngon hơn là dùng phin cà phê Việt Nam truyền thống không?

Nếu bạn đang có câu hỏi như trên thì Tam Long Group khẳng định là máy pha cà phê Breville 870 XL pha cà phê ngon hơn là dùng phin truyền thống của Việt Nam.

* Máy pha cà phê espresso Breville sử dụng áp suất hơi lớn để tạo ra ly cà phê chất lượng cao. Còn phin café truyền thống thì chỉ cho nước sôi qua bột cà phê nước làm ra ly cà phê.

* Cà phê dùng để pha bằng máy pha cà phê là dạng cà phê bột được xay rất mịn so với bột café của phin Việt Nam. Cùng một khối lượng nhưng bột cà phê cho máy sẽ cho ra cà phê đậm đà đúng chất cà phê hơn là dùng phin Việt Nam.

* Về tốc độ pha cà phê giữa máy pha cà phê Breville 870 XL và phin truyền thống, pha cà phê bằng máy espresso chỉ cần 25-32 giây. Pha phin cần khoảng 2 phút. Khi học pha chế để mở quán cà phê, ai cũng biết rằng quán cà phê cần có máy xay cà phê, bạn nào không rành sẽ mua cà phê bột để pha cà phê, ngon hay không cũng không rõ. Cà phê hạt khi xay ra và pha liền sẽ có độ thơm đúng chất cà phê nhất. Cà phê đã xay thành bột khi để lâu ở ngoài không khí sẽ bị oxi hóa làm mất mùi thơm của cà phê. Đó là lí do máy pha cà phê espresso Breville pha cà phê thơm ngon hơn phin Việt Nam truyền thống.

Để chứng minh dùng máy pha cà phê espresso pha ngon hơn phin café truyền thống, các bạn thấy hầu như 90% quán cà phê hiện nay đều dùng máy pha cà phê. Hiện nay đã có nhiều người mở quán cà phê dùng máy pha cà phê espresso 870 XL.

Nếu chỉ tính năm vừa rồi Breville Việt Nam (brevillevietnam.com) đã bán hơn 3000 cái máy Breville chính hãng 2017 trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ công ty chính hãng Breville Việt Nam qua website trên. Có lẽ bạn đang bỡ ngỡ tại sao máy Breville chính hãng bán được nhiều như vậy? Công ty Breville Việt Nam (brevillevietnam.com) hiện đang là đơn vị phân phối chính thức các dòng máy Breville tại Việt Nam. Hầu như mua máy tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, không sợ mua hàng nhái, hàng giả của Trung Quốc. Breville Việt Nam hiện này cung cấp độc quyền cho nhiều chuỗi thương hiệu cà phê, các dịch vụ set up quán cà phê và các trung tâm dạy đào tạo pha chế trên toàn quốc.

Với sự sử dụng máy pha cà phê Breville 870 XL ngày càng đông thì hiện nay đã có nhiều nơi bán máy Breville không rõ nguồn gốc, hàng trôi nổi nên bán giá rẻ hơn nhiều so với máy Breville chính hãng do công ty Breville Việt Nam phân phối tại TPHCM.

Để mua máy pha cà phê Breville chính hãng, bạn hãy liên hệ chúng tôi ngay. Chúng tôi là đơn vị hợp tác chính thức của công ty Breville Việt Nam (brevillevietnam.com), phân phối máy pha cà phê Breville tại khu vực miền Nam.

Để xem bảng giá máy pha cà phê Breville chính hãng: Click vào đây

Gọi mua hàng nhiệt tình 24/7

Giờ làm việc: Thứ 2-6 từ 8h-20h, Thứ 7-CN từ 8h-17h

Địa chỉ mua hàng: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Tags: máy pha café breville, cách vệ sinh máy pha cà phê breville, sửa máy pha cà phê tại tphcm, hướng dẫn sử dụng máy pha café breville, bán máy breville be870xl, sửa chữa máy pha cà phê hà nội, mua máy pha cà phê breville, bán máy pha cà phê breville chính hãng, breville vietnam, việt nam, bán máy breville cũ, ban may pha café breville cu, hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Breville hiệu quả, đúng cách, phù hợp, cách vệ sinh máy pha cà phê breville

The post Nên mua máy pha cà phê espresso Breville chính hãng uy tín ở đâu appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế