Máy pha cà phê BFC tốt nhất tại TPHCM

Máy pha cà phê BFC là thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng về chất lượng cà phê và chức năng hiện đại của Ý. Dòng máy pha cafe chuyên nghiệp BFC được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, máy pha cafe BFC là dòng máy pha cà phê nổi tiếng trên thế giới hiện đang được sử dụng nhiều ở các quán cafe nổi tiếng ở Việt Nam .

CAM KẾT: Không bán hàng Trung Quốc, hàng của Italia 100%.

Chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua máy pha cà phê: Click vào đây

Để xem các chương trình cho Thuê Máy Pha Cà Phê: Click vào đây

.

Địa điểm nơi mua máy pha cà phê BFC tại công ty Tam Long là địa chỉ bán hàng uy tín nhất TPHCM, chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối máy pha cà phê BFC chính hãng khu vực miền Nam Việt Nam, đã cung cấp rất nhiều quán cà phê có thương hiệu lớn như Starbucks, Highland Coffee, Phúc Long, Effoc, The Coffee House, Mylife Coffee, The Coffee Bean, Kai Coffee và hàng loạt thương hiệu trà sữa đình đám… Với 100% hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cộng với giá bán hợp lý nhất nhằm bảo vệ người tiêu dùng tránh xài những sản phẩm nhái, không đúng chất lượng mà khách hàng mong muốn. Tại công ty Tam Long, khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất và xử lý đơn hàng nhanh chóng.

Gọi đặt mua 24/7: 028 7303 6878
Hỗ trợ tư vấn mua hàng kể cả ngày nghỉ, lễ

★★★★★ based on 68 reviews Máy Vitamix – Máy Blendtec

Toàn là hàng chính hãng với giá quá tốt
★★★★★
“Khi tìm hiểu trên mạng, mình rất thắc mắc tại sao có chỗ bán giá trên trời có chỗ bán giá thấp. Thấy trung tâm này có bán cả máy xay Blendtec và máy Vitamix với giá rẻ nhất thị trường nên mình quyết định qua đây xem sao. Đến đây thì được trung tâm tư vấn là có nhiều nơi đôn giá thật cao rồi tặng quà, giảm giá… để kích thích người mua, còn ở trung tâm này là chuyên nhập khẩu trực tiếp máy VItamix và Blendtec chính hãng từ nước ngoài, cụ thể là Mỹ nên có thể nói là giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Lúc mình mua máy Vitamix ở đây thì cũng trong giai đoạn trung tâm đang khuyến mãi nên được tặng mấy món đồ siêu xinh luôn! Mình thật may mắn khi mua đồ ở đây, được mua với giá rẻ mà chất lượng máy quá tốt nhé hehee :P”
Khách hàng: chị Vy – TpHCM

 

Mua máy móc cho quán cà phê – Hãy đến trung tâm Thiết Bị Quán cà phê Tam Long Group
★★★★★

“Mỗi lần cần mua máy móc cho quán cà phê của mình, tôi luôn ra trung tâm thiết bị máy móc nhập khẩu Tam Long Group mua mà không cần phải lên mạng tìm kiếm hay dò giá. Trung tâm này luôn bán đồ rẻ hơn chỗ khác rất nhiều mà chất lượng sử dụng máy rất tốt, bảo hành đàng hoàng và tư vấn nhiệt tình nữa. Trước đây có lần mua 1 bộ máy pha và máy xay cà phê giá khoảng 59 triệu mà không dò giá trên mạng, sau này mình cũng sợ sợ mua hố giá, sau đó mình lên mạng dò giá thì sau 8 tháng đã mua, giá ở đây vẫn là giá rẻ nhất thị trường. Mình thật may mắn khi tìm ra được chỗ bán máy giá quá rẻ. Sắp tới chuẩn bị nâng cấp mua thêm con máy Vitamix chắc chắn tôi sẽ đến trung tâm này để mua”
Khách hàng: anh Danh – TpHCM

 

Sản phẩm tốt
★★★★★
“Chúng tôi dùng máy Vitamix nhiều năm rồi, máy chạy rất tốt. Sắp tới tiếp tục mở thêm chi nhánh, tôi chắc chắn sẽ mua thêm máy VItamix tại đây”

Khách hàng: Nhà hàng The Light – Quảng Ngãi

 

Dịch vụ rất tốt, tư vấn nhiệt tình
★★★★★
“Tôi mua của trung tâm này 2 cái máy xay Vitamix và đến hiện tại vẫn dùng rất tốt chưa phải bảo trì và sửa chữa lần nào. Hàng máy Vitamix lúc nào cũng bền và xài rất tốt”

Khác hàng: anh Danh – Mỹ Tho

 

Dịch vụ nhanh chóng
★★★★★
“Chúng tôi đầu tư 2 máy Vitamix Advance cho của hàng Bánh. Dịch vụ rất nhanh chóng và gọn lẹ cũng như bảo trì rất là tốt.”

Khách hàng: Star Coffee – Cần Thơ

.

Máy pha cà phê BFC – Món quà dành riêng cho những tín đồ cafe

Máy pha cà phê BFC là dụng cụ không thể thiếu với những người yêu hương vị cafe hay những người đang có ý định mở quán kinh doanh đồ uống. Bạn muốn mua một chiếc máy có thể làm ra những ly cafe nguyên chất nhất nhưng không biết phải mua ở đâu? Dưới đây Tam Long sẽ giới thiệu với bạn máy pha cafe BFC Italia với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Giới thiệu chung về xuất xứ của máy pha cà phê BFC

Máy xay, pha cafe BFC là một trong những thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ đất nước Ý thơ mộng. Nhằm mang tới những giọt cafe thơm ngon, nguyên chất nhất dòng sản phẩm này đã được sản xuất hoàn toàn thủ công. Hàng năm máy BFC được Brutti Fullin Costruzioni sản xuất và đưa ra thị trường các loại máy đa dạng mẫu mã, thiết kế. Tam Long là một nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm BFC chính hãng nhằm đưa sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm của máy pha cà phê BFC

Thiết kế

Mỗi chi tiết nhỏ của sản phẩm như ống đồng, nồi hơi cho tới khung và vỏ bọc đều có thiết kế đặc trưng nhằm tối ưu công năng. Đặc biệt, toàn bộ các bộ phận máy được sản xuất và lắp ráp thủ công ngay trong cùng một nhà máy khép kín. Chất liệu thép kết hợp inox giúp máy có hình thức sáng bóng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của những tín đồ cafe.

Độ bền cao, tiết kiệm điện

Máy pha cafe BFC được thiết kế dành cho những người yêu thích cafe nên không chỉ được chú ý về hình thức mà còn đảm bảo công năng cũng như độ bền. Bộ phận vòi hơi và tay cầm của máy thiết kế chuyên dụng từ thép và inox bền đẹp.

Chỉ mất vài phút bạn đã có thể thưởng thức tách cafe sánh mịn do chính tay mình pha với vị thơm không kém ngoài hàng. Với thiết kế hiện đại, máy BFC sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí điện cũng như khoản phí sửa chữa hay bảo dưỡng máy.

Khả năng chống rung, chống ồn tốt

Với bơm áp lực thiết kế chuyên nghiệp nên khi chạy vô cùng êm ái, nhẹ nhàng. Áp suất máy luôn ổn định trong suốt quá trình pha do được trang bị 2 bộ điều khiển điều chỉ pha chế riêng biệt. Do đó, ngay cả khi mạch điện tử trong máy gặp sự cố thì máy vẫn cho bạn một cốc cafe thơm ngon với hương vị và màu sắc đậm sánh.

Dễ dàng làm sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng

Các chi tiết đều làm từ vật liệu chống gỉ nên đảm bảo không trầy xước và dễ dàng rửa sạch cặn cafe hay đường sữa sau mỗi lần pha. Thân máy có khả năng chịu nhiệt nên bạn có thể rửa bằng nước nóng để làm sạch máy nhanh hơn. Mỗi dòng máy BFC đều sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng (chứng nhận bởi VL/NSF).

Lý do bạn nên chọn máy pha cà phê BFC tại Tam Long

Hiện nay, các dòng sản phẩm của BFC được phân phối cho rất nhiều đơn vị trên thế giới. Tam Long tự hào là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu của thương hiệu BFC tại Việt Nam.

Lựa chọn máy pha cafe thương hiệu BFC tại Tam Long bạn sẽ nhận được:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
  • Các dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế phong phú: Có các loại máy BFC nhỏ gọn phù hợp văn phòng như máy Junior ELA, Junior ELE. Bên cạnh đó là các loại máy chuyên dụng cho quán cafe, khách sạn như BFC Delux 1G/4/EL, BFC LIRA 2G/11/EL, BFC Delux 2G/14/EL, BFC Galileo 2G/14/EL.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành lâu dài với dịch vụ tốt nhất.
  • Giá thành rẻ hơn so với những đơn vị đại lý khác.

Trên đây là những thông tin của Tam Long chia sẻ với bạn về máy pha cà phê chuyên nghiệp BFC. Một chiếc máy với nhiều ưu điểm vượt trội, không chỉ bền đẹp mà còn giúp bạn dễ dàng pha được ly cafe ưng ý. Vậy thì còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình máy để pha cafe thương hiệu BFC nổi tiếng này!

Để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng, liên hệ ngay:

TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0996 181920  – 0996 192021 –  0909 970118

Email: info@tamlonggroup.com

The post Máy pha cà phê BFC tốt nhất tại TPHCM appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế