Hướng dẫn bảo quản tốt máy pha cà phê Nuova simonelli

Hướng dẫn bảo quản tốt máy pha cà phê Nuova simonelli

Hiện nay ngày càng có nhiều nhu cầu hơn về việc sử dụng cà phê như một loại đồ uống thông dụng. Chính bởi lý do đó nên ở các công ty, doanh nghiệp hay ở gia đình thường lựa chọn mua máy pha cà phê riêng để tiện sử dụng. Một trong những máy pha cà phê thông dụng hiện nay là máy pha cà phê Nuova simonelli. Tuy nhiên đối với các loại máy pha cà phê thì vẫn còn khá mới mẻ với người sử dụng nên có thể người sử dụng chưa nắm được cách sử dụng đúng cách. Bài viết dưới đây là một số chia sẻ mà bạn có thể đọc để hiểu rõ hơn về cách sử dụng máy pha cà phê Nuova simonelli.

Máy pha cà phê Nuova simonelli

1.      Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Khi giao hàng thì mỗi sản phẩm đều được kèm với hướng dẫn sử dụng. Trước đó có thể người bán cũng hướng dẫn qua cho khách hàng dễ hiểu hơn về cách sử dụng sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng nghiên cứu kỹ hơn qua sổ tay hay giấy tờ kèm theo máy. Trong sổ tay cũng chỉ rõ các thông số, hướng dẫn bật tắt và sử dụng các nút trên máy. Vì vậy muốn sử dụng tốt nhất sản phẩm máy pha cà phê Nuova simonelli thì khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để tránh làm hỏng máy hoặc có thể đem đến sản phẩm cà phê không thơm ngon như mong muốn.

2.      Lựa chọn cà phê tốt và sử dụng nước tinh khiết

Trước khi cho cà phê vào máy thì bạn nên kiểm tra kỹ về nguồn gốc và loại hạt cà phê bởi hạt cà phê cũng có ảnh hưởng lớn đến độ bền của máy. Nhiều loại cà phê hạt không còn được giữ nguyên chất mà bị tẩm với chất tạo bơ. Sử dụng nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến pin lọc của máy, làm máy bị ẩm và ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Hạt cà phê nguyên chất đem lại ly cà phê thơm ngon và giúp tăng độ bền cho máy

 

Không chỉ lựa chọn hạt cà phê mà nước cũng có ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Nên sử dụng nước tinh khiết không pha tạp chất bởi vì những chất này nếu sử dụng lâu ngày sẽ bám vào máy làm máy nhanh hỏng hơn.

Sử dụng nước nguyên chất để tăng tuổi thọ máy

>>> Mua ngay máy pha cà phê Nuova simonell

3.      Vệ sinh máy thường xuyên

Không nên cho máy hoạt động quá nhiều mà nên cho máy nghỉ sau một ngày hoạt động quá nhiều, sau đó nên vệ sinh các bộ phận của máy để loại bỏ các tạp chất bám vào máy. Tuy nhiên tránh cho trực tiếp nước vào các bộ phận chứa điện hay pin vì điều đó có thể làm ẩm mốc sau đó ảnh hưởng đến toàn bộ công suất máy.

Đối với bã cà phê thì nên quan tâm đặc biệt để lấy ra đều đặn, tránh đều lâu ngày làm kẹt máy và ảnh hưởng đến máy, khi lấy bã cà phê thì nên dùng bột vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo máy hoạt động tốt.

Vệ sinh máy định kỳ để bảo đảm máy hoạt động tốt

>>> Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi máy pha cà phê

Khi sử dụng các loại máy móc thì việc lưu ý đó là phải biết cách sử dụng và bảo quản hợp lý để đảm bảo được máy luôn hoạt động tốt. Đối với máy pha cà phê Nuova simonelli thì có 3 lưu ý nhỏ mà khách hàng cần quan tâm khi sử dụng làm tăng tuổi thọ máy. Hy vọng bài viết đưa ra được những lời khuyên hữu ích cho bạn để bạn có những ly cà phê ngon cho cuộc sống!

 

The post Hướng dẫn bảo quản tốt máy pha cà phê Nuova simonelli appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế