Các loại nguyên liệu dùng để pha chế

Nguyên liệu pha chế tại Tam Long cung cấp các sản phẩm cần thiết cho quán bar, các cửa hàng cà phê. Những loại nguyên liệu đến từ các nhãn hàng Torani, Teisseire, Berrino…
Đó là những sản phẩm được đóng gói và chế biến bằng công nghệ Đan Mạch và Mỹ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.


nguyên liệu pha chế
Các loại nguyên liệu pha chế dành cho các cửa hàng.

Muốn có đồ uống ngon, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ và gây ấn tượng với khách hàng, thì không những nhờ vào công thức pha chế mà còn phụ thuộc rất nhiều vào nguyên liệu pha chế nữa đấy nhé!

1. Tổng hợp nguyên liệu pha chế đồ uống tại Tam Long Group 

  • Trà và cà phê: Được sử dụng phổ biến hiện nay là dạng cà phê bột rang xay theo phương pháp truyền thống và cà phê bột bằng máy hiện đại. Còn trà thì dạng túi lọc và các sản phẩm trà thảo mộc.
  • Nguyên liệu pha chế trà sữa: Đầy đủ những loại bột béo, hồng trà, lục trà để pha chế trà sữa.
  • Nước ép: Được ép từ các loại hoa quả. Để đảm bảo an toàn nên chọn hoa quả nguyên chất, hạn chế dùng nước ép có nhiều phẩm màu, hóa chất độc hại.
  • Các loại siro, sốt: Siro, sốt có tác dụng tạo màu giúp ly nước trở nên đẹp mắt hơn. Hiện nay, nguyên liệu pha chế với siro, sốt được sử dụng rộng rãi là sốt Topping socola, dâu hay vị socola trắng…
  • Mứt: được sử dụng cho pha chế đồ uống và làm bánh. 
Xem thêm video về các sản phẩm nguyên liệu pha chế đồ uống:

2. Tại sao nên mua nguyên liệu pha chế tại Tam Long Group

Nguyên liệu pha chế đồ uống hiện nay được bày bán rộng rãi ở trên thị trường, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau.
Khi cần mua nguyên liệu tốt nhất nên tìm đến các địa chỉ uy tín, bởi không chỉ yên tâm về nguồn gốc xuất xứ mà còn mua được với mức giá hợp lý và phải chăng nhất. 
Tại Tam Long Group cam kết: 
  • Đảm bảo về chất lượng sản phẩm: Tam Long cung cấp nguyên liệu pha chế được nhập từ các đơn vị sản xuất uy tín, đáp ứng yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, được kiểm định kỹ về an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Phục vụ 24/7: Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử nguyên liệu pha chế của khách hàng vào mọi thời điểm trong ngày, trong tuần.
  • Giá rẻ, phải chăng: Không chỉ cung cấp nguyên liệu dùng cho pha chế với mức giá rẻ cạnh tranh trên thị trường, mà Tam Long còn áp dụng chính sách ưu đãi về giá hấp dẫn cho khách hàng khi mua sản phẩm.
Muốn kinh doanh đồ uống thành công, không chỉ dựa vào công thức pha chế mà còn phụ thuộc nguyên liệu pha chế nữa.
Bất kì khi nào cần đến đơn vị cung cấp nguyên liệu dùng cho pha chế hay các dụng cụ pha chế đừng quên liên hệ với Tam Long. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà và miễn phí giao hàng cho các sản phẩm tại Tam Long.

Liên hệ Tam Long Group:

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Tam Long
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Hotline: 02873036878.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này