Top 6 loại máy làm kem HOT nhất thị trường


Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm kem tươi nhưng không biết nên chọn loại nào? Trên thị trường có quá nhiều loại máy khác nhau khiến bạn phải bối rối? Vậy thì hãy tham khảo ngay 6 mẫu máy làm kem sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất!

1. Máy làm kem tươi trái cây đa năng Fiamma Yonanas

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên mua máy làm kem tươi loại nào thì có thể tham khảo chiếc máy Fiamma Yonanas này. Đây là loại máy chuyên được dùng để làm kem tươi trái cây đa năng. Với chiếc máy này các bạn có thể sử dụng để xay trái cây đông lạnh thành công một cách dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra những ly kem hoa quả tươi thơm ngon, mát lạnh.
Mặc dù máy không có chức năng làm mát nhưng bù lại nó sở hữu khá nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chi phí rẻ, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, độ bền của máy cũng rất cao, có thể chịu được va đập mạnh và nhiệt độ cao do máy làm từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS cao cấp. Hiện chiếc máy này đang được bán với giá khoảng 700.000 đồng.

2. Máy làm kem mini Kahchan
Một trong các loại máy làm kem mini giá rẻ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường chính là máy của thương hiệu Kahchan. Chiếc máy này vừa an toàn, dễ sử dụng lại rất tiết kiệm điện năng. Với chiếc máy này các bạn có thể tự làm kem ngay tại nhà để cùng bạn bè, gia đình thưởng thức. 

Loại máy này có khá nhiều tính năng nổi bật như: không sử dụng điện năng, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất và cách sử dụng rất đơn giản, tiện dụng. Bên cạnh đó, các bạn cũng không cần lo lắng vấn đề máy làm kem tươi giá bao nhiêu bởi giá của chiếc máy này không quá cao, chỉ khoảng 1.100.000 đồng.

3. Máy làm kem tươi Tiross TS-9090

Tiross TS-9090 cũng là một lựa chọn không tồi cho những ai đang thắc mắc nên mua máy làm kem tươi loại nào tốt. Đây là chiếc máy vừa có chức năng làm lạnh lại vừa có thể làm kem tươi. Vì có đồng thời cả 2 chức năng nên mức giá của chiếc máy này cũng đắt hơn hai loại trên. Tuy nhiên, với chiếc máy này thì các bạn không cần sử dụng tới tủ đông hay tủ làm lạnh nữa và khả năng giữ lạnh của Tiross TS-9090 lên tới 6 tiếng.

Máy làm kem Tiross TS-9090.

Máy được ứng dụng công nghệ làm lạnh siêu nhanh, tự động, rất dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu làm máy là nhựa tổng hợp và nhôm cao cấp nên rất bền, khả năng chịu lực tốt lại dễ dàng vệ sinh. Hiện nay có khá nhiều cửa hàng kinh doanh loại máy này và mức giá của nó vào khoảng 1.800.000 đồng.

4. Máy làm kem trái cây Geners

Đây là chiếc máy mà chúng tôi muốn gợi ý cho những ai đang đau đầu lựa chọn máy làm kem tươi gia đình loại nào tốt, chiếc máy này mặc dù không có chức năng làm lạnh nhưng lại có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Với thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn, máy có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào. Đây sẽ là một món đồ nội thất trang trí tuyệt vời cho khu bếp của bạn. 

Khi sở hữu máy Geners các bạn có thể dễ dàng tạo ra món kem trái cây vừa thơm ngon lại bổ dưỡng mà mình yêu thích. Hiện chiếc máy này được bán với giá khoảng 680.000 đồng và các bạn có thể đặt mua tại nhiều cửa hàng điện lạnh uy tín.

Trên đây là 4 loại máy làm kem chất lượng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn chi tiết các thông tin về máy kem có thể liên hệ với Tam Long Group - cửa hàng kinh doanh máy móc thiết bị quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn,... uy tín tại Việt Nam theo thông tin:

  • Tam Long Group: https://tamlong.com.vn/
  • Email: info@tamlonggroup.com
  • Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • SDT: 028 7303 6878
Hy vọng các bạn sẽ tìm được một chiếc máy làm kem phù hợp với nhu cầu của mình. 

Xem thêm các link tham khảo dưới đây:
https://sites.google.com/view/tamlonggroup/thiet-bi-may-moc/m%C3%A1y-l%C3%A0m-kem

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế