Có nên mua máy ép Kuvings? Đặc điểm máy ép Kuvings là gì?

Máy ép Kuvings có tốt không cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Có rất nhiều thương hiệu máy ép trái cây được bày bán trên thị trường hiện nay, gây nên không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về máy ép Kuvings – một sản phẩm máy ép trái cây rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các quán cà phê.

1. Đánh giá máy ép trái cây kuvings có tốt không?

1.1. Thương hiệu máy ép Kuvings của nước nào

Máy ép Kuvings là sản phẩm đến từ thương hiệu Kuvings thuộc tập đoàn NUC Electronics Co, Ltd của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm máy ép trái cây, sản phẩm máy ép chậm hay máy làm sữa chua. Có mặt trên thị trường từ năm 1978, hiện nay các sản phẩm máy ép của thương hiệu Kuvings rất được yêu thích tại các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

1.2 Thiết kế

Sở hữu thiết kế tinh tế và nhỏ gọn với phần thân trụ cao, khoang ép lại được nằm gọn ở phía trên của thân máy, ống ép rất dài. Xét về tổng thể chung, máy ép Kuvings rất hiện đại và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với thiết kế của nhiều quầy pha chế khác nhau.

máy ép chậm nào tốt
Máy ép Kuving sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng

Phần ống tiếp thực phẩm của máy ép hoa quả chậm có kích thước khá lớn, giúp tiết kiệm thời gian khi không cần phải cắt trước các loại trái cây. Trục ép có dạng đinh với rất nhiều những đường rãnh hỗ trợ cuốn và làm nát hoa quả được nhanh hơn. Hệ thống lọc trang bị nhiều mắt lưới thuận tiện trong việc loại bỏ bã trái cây sau khi ép.

1.3 Chất liệu

Một trong số những đặc điểm máy ép Kuvings khiến nhiều người hài lòng, đó là đặc điểm về chất liệu. Toàn bộ sản phẩm máy ép của thương hiệu Kuvings đều được làm bởi các chất liệu cao cấp, không có chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Đồng thời cũng rất thuận tiện trong vấn đề vệ sinh và chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian.

1.4 Động cơ

Có rất nhiều người căn cứ vào động cơ để đưa ra quyết định có nên mua máy ép Kuvings hay không? Nếu nói về động cơ thì máy ép của thương hiệu Kuvings sở hữu công suất rất lớn, tiêu biểu đạt mức công suất là 240W. Với mức công suất này, người dùng có thể thực hiện ép nhiều loại hoa quả khác nhau mà vẫn đảm bảo được về độ ngon và dinh dưỡng.

máy ép chậm hàn quốc
Máy ép Kuvings chính hãng sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ

1.5 Các tính năng nổi bật

Máy ép Kuvings chính hãng sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật. Đầu tiên phải kể đến công nghệ trục vít cưỡng bức LSTS. Với công nghệ này, máy ép Kuvings có thể ép kiệt nước mà vẫn đảm bảo giá trị dinh dưỡng trong hoa quả, trái cây. Đồng thời không hề tiêu tốn nhiều điện năng.

Bên cạnh đó, còn có tính năng tự động làm sạch, rơ le tự động ngắt hoạt động của máy trong trường hợp quá tải, sử dụng máy để làm kem, xay được sinh tố với cối ép mà không cần phải dùng đến cối xay chuyên dụng.

1.6 Mức giá

Máy ép chính hãng Kuvings hiện nay được bày bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với từng model và đại lý máy ép Kuvings khác nhau thì sẽ sở hữu các mức giá khác nhau. Nhìn chung, máy ép của thương hiệu Kuvings hiện được phân phối tại Tam Long Group có mức giá dao động từ 5,950 triệu đồng cho đến 28 triệu đồng.

máy ép chậm nào tốt
Máy ép thương hiệu Kuvings có nhiều mức giá khác nhau với tương ứng với dòng máy

1.7 Có nên mua máy ép Kuvings không?

Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy ép trái cây nên việc đặt ra câu hỏi có nên mua máy ép Kuvings không cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Với một cửa hàng cà phê để đáp ứng tốt nhu cầu của khách và tối ưu chi phí về lâu dài, việc sắm một chiếc máy ép chất lượng như là điều vô cùng cần thiết. Và hoàn toàn có thể cân nhắc đến máy ép Kuvings. Bởi đây là một thương hiệu lớn, có tên tuổi được yêu thích ở Hàn Quốc và rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Bên cạnh đó, máy ép Kuvings chính hãng còn sở hữu khả năng ép cạn lượng nước có trong hoa quả, rau củ và giúp giữ nguyên hàm lượng các chất dinh dưỡng, màu sắc và hương vị, điều mà rất ít những sản phẩm máy ép khác trên thị trường có thể làm được.

2. Máy ép Kuvings loại nào tốt

Máy ép hoa quả chậm Kuvings hiện có 4 dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến. Hãy cùng đánh giá.

2.1 Máy ép trái cây Kuvings

Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt? Máy ép chậm thông minh Kuvings HealthFriend MOTIV1 sở hữu thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn, với công suất 240W cùng với tốc độ quay vòng đạt 60 vòng trong thời gian 1 phút mang đến tốc độ ép nhanh và ổn định.

Cũng giống như thiết kế của nhiều máy ép khác của thương hiệu Kuvings là có phần tiếp nhiên liệu rộng. Máy ép chậm thông minh Kuvings có đường kính ống là 80mm, không chỉ tiết kiệm thời gian để cắt trái cây mà còn có thể tiếp nhận được nhiều loại trái cây khác nhau cùng một lúc.

mua máy ép hoa quả loại nào tốt
Máy ép chậm thông minh Kuvings HealthFriend MOTIV1

Một đặc điểm máy ép Kuvings HealthFriend MOTIV1 gây chú ý, đó chính là được tích hợp với ứng dụng thông minh giúp bạn thực hiện việc kiểm tra các công thức đồ uống khác nhau, vô cùng tiện dụng khi sử dụng. Với nhiều tính năng ưu việt như vậy, hiện giá cua máy ép chậm thông minh Kuvings dao động ở mức trên 10 triệu đồng.

2.2 Máy ép hoa quả Kuvings

Với dòng sản phẩm máy ép chậm cải tiến Kuvings, có thể tham khảo máy ép chậm Kuvings EVO 820 và Kuvings C7000.

Máy ép chậm Kuvings C7000 ứng dụng công nghệ ép chậm mới nhờ đó mà giữ nguyên được mùi vị, các loại vitamin cùng enzim có sẵn ở trong hoa quả. Đồng thời lượng nước được ép ra cũng nhiều hơn.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ 240W, tốc độ quay đạt 50 vòng trong thời gian 1 phút, đồng thời có thể sử dụng một cách liên tục trong khoảng 30 phút đồng hồ. Không chỉ dùng làm máy ép mà còn có thể sử dụng để làm máy xay sinh tố, máy làm kem hay làm sốt. Hiện giá dao động của sản phẩm này là 7,5 triệu đồng.

máy ép kuvings
Máy ép Kuvings C7000

Trong khi đó máy ép chậm Kuvings EVO 820 cũng có công suất hoạt động là 240W nhưng được trang bị thêm nhiều chế độ dành cho pha chế. Nhờ đó mà khi sử dụng bạn sẽ có hội tạo ra nhiều loại nước uống ngon, độc đáo và giàu chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó việc vệ sinh máy cũng rất dễ thực hiện nhờ thiết kế của các bộ phận như lưỡi xoay, phần ống dùng để tiếp nhiên liệu hay bình chứa bã dễ dàng khi tháo lắp. Hiện nay, Kuvings EVO20 có hai màu chính là màu đỏ và màu đen, với mức giá dao động là 9,5 triệu đồng.

2.3. Máy ép hoa quả chậm Kuvings

Máy ép chậm chuyên nghiệp Kuvings trang bị công nghệ ép trục vít vắt cực đại, nhờ đó mà lượng nước hoa quả ép ra lớn gấp 2 lần. Được đánh giá là sản phẩm máy ép chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hay trong các quán cà phê.

Với dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo sản phẩm máy ép chậm Kuvings NS668R. Với công suất hoạt động đạt 240W, tốc độ vòng quay đạt 40 vòng quay trong thời gian 1 phút, giúp nghiền nát trái cây nhanh chóng và giúp tiết kiệm được khoản thời gian tối đa.

Đặc biệt khi sử dụng máy ép Kuvings này không chỉ giúp giữ nguyên hàm lượng vitamin, chất dinh dưỡng có trong trái cây mà lượng nước ép ra còn đạt tiêu chuẩn về dinh dưỡng cao hơn 5 lần so với các sản phẩm máy ép khác. Hiện, sản phẩm này đang có giá dao động khoảng 5,950 triệu đồng.

máy ép hoa quả kuvings
Máy ép Kuvings NS668R

2.4. Máy ép chậm Kuvings cơ bản

Với dòng sản phẩm máy ép chậm Kuvings cơ bản, hiện nay có hai sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao, đó là máy Kuvings NS-625CBS2 và E7000. Với máy ép chậm Kuvings NS -625CBS2 sở hữu công suất hoạt động tương đối mạnh mẽ 240W, với tốc độ vòng quay có thể đạt được là 50 vòng trong khoảng thời gian 1 phút.

Máy trang bị dung tích bình đạt 400ml, với ống tiếp nhận nguyên liệu có đường kính là 82mm, với vật liệu cao cấp và linh kiện chính hãng, hiện giá của sản phẩm này dao động ở mức 8,6 triệu đồng.

Máy ép Kuvings E7000 với cổng lật có dạng hình chữ O, với đường kính của ống tiếp nhận đạt 82mm không chỉ thuận tiện khi cho hoa quả vào mà còn có thể dễ dàng trong việc ép lấy nước. Công suất hoạt động của E7000 cũng là 240W, tốc độ cũng đạt 50 vòng quay trong thời gian 1 phút.

Máy có một số cải thiện rõ rệt như phần nắp tô có thêm điểm lắp ráp từ 3 cho đến 4, giúp máy hoạt động được ổn định hơn, mô đun Citrus tùy chọn hỗ trợ làm nước ép cam quýt với các kết cấu của chất xơ, giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức món đồ uống theo phong cách yêu thích.

máy ép trái cấy Kuvings có tốt không
Máy ép Kuvings E7000 thiết kế cổng lật chữ O độc đáo

Đặc biệt với hệ thống cổng lật, đảm bảo an toàn cho mọi người sử dụng. Chất liệu làm bình chứa bằng Tritan không chứa hóc môn môi trường và ULTEM được dùng làm lưới lọc. Đây đều là những chất liệu an toàn, an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Hiện giá bán của máy ép hoa quả Kuvings E7000 dao động khoảng 8,2 triệu đồng.

3. Mua máy ép trái cây nào tốt và chất lượng

Sản phẩm máy ép Kuvings đến từ thương hiệu Kuvings nổi tiếng của Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt. Đó là lý do hiện nay không chỉ các bà nội trợ mà các chủ cửa hàng cà phê đều muốn tìm mua sản phẩm này.

Thị trường máy ép chậm Kuvings hiện nay rất đa dạng về model, thiết kế cùng với nhiều địa chỉ cung cấp. Mua máy ép Kuvings giá rẻ ở đâu mà đảm bảo về mặt chất lượng là điều mà rất nhiều người trăn trở.

Tam Long Group – địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị phục vụ cho hoạt động pha chế là một trong số những địa chỉ tin cậy khi cần mua máy ép chậm Kuvings mà bạn nên tìm đến.

Đến với Tam Long, hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, bởi sản phẩm máy ép chậm Kuvings được nhập khẩu trực tiếp, không thông qua đơn vị trung gian, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, có nhiều dòng máy Kuvings khác nhau như máy ép chậm Kuvings C7000, máy ép Kuvings CS600CB, máy ép trái cây Kuvings E7000, máy ép Kuvings EVO 820, máy ép trái cây Kuvings NS668R phù hợp với nhu cầu sử dụng vào các mục đích khác nhau của khách hàng.

máy ép trái cấy Kuvings có tốt không
Máy ép Kuvings E7000 thiết kế cổng lật chữ O độc đáo

Và hơn hết, giá bán máy ép Kuvings rẻ, cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 5,950 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy Kuvings chất lượng tại Tam Long Group. Ngoài ra, với nhiều model máy nên sẽ có khung giá khác nhau tương ứng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như khả năng về tài chính của nhiều gia đình, nhiều chủ cửa hàng khác nhau.

4. Mua máy ép Kuvings giá rẻ tại Tam Long, bên cạnh hàng chính hãng, bạn còn nhận được lợi ích gì?

Tam Long Group sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để giúp bạn chọn được sản phẩm máy ép chậm Kuvings phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, luôn tiến hành kiểm tra kỹ càng về chất lượng máy ép Kuvings chính hãng trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng. Trong thời gian sử dụng, nếu có thắc mắc hay bất kì hỗ trợ nào, nhân viên kỹ thuật của Tam Long luôn sẵn sàng giúp đỡ.

máy ép trái cây panasonic có tốt không
Cam kết mang đến sản phẩm máy ép Kuvings chính hãng, chất lượng với chính sách bảo hành chu đáo

Chính sách mua hàng thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm máy ép trái cây Kuvings do Tam Long Group cung cấp. Đặc biệt với chính sách bảo hành đầy đủ và chu đáo, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi cùng chính sách bảo hành từ hãng khi sử dụng các sản phẩm do Tam Long Group cung cấp.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy ép chậm Kuvings và muốn sở hữu được sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường, hãy liên hệ ngay với Tam Long Group trực tiếp tại địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM hoặc qua số điện thoại đường dây nóng: 02873036878.

Hy vọng qua bài viết này, đã phần nào giúp bạn đánh giá được máy ép trái cây Kuvings có tốt không sản phẩm máy ép đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, rất được yêu thích tại thị trường Việt hiện nay.

The post Có nên mua máy ép Kuvings? Đặc điểm máy ép Kuvings là gì? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế