Đánh giá máy pha cà phê Breville có tốt không?

Máy pha cà phê Breville là bí quyết để tạo ra một ly espresso tuyệt vời mà các barista chuyên nghiệp chia sẻ cho chủ quán kinh doanh cà phê, nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra, dùng nguyên liệu là các hạt cà phê nguyên chất, đồng thời xay hạt cà phê gần với thời điểm pha chế cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Thấu hiểu được vấn đề này, hãng Breville – một thương hiệu của Úc đã sản xuất máy pha cafe Breville 870XL trang bị thêm máy xay cà phê, vô cùng tiện dụng khi sử dụng.

1. Cấu tạo và chức năng của máy Breville

Máy pha cafe Breville hiện được sử dụng rộng rãi tại các quầy pha chế của các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn với ưu điểm nổi bật về chất lượng tốt cùng với độ bền cao. Đặc biệt với cấu tạo trang bị thêm máy xay cà phê được xem là giải pháp tốt nhất tạo ra ly espresso tuyệt vời.

Bởi hạt cà phê nguyên chất được xay gần với thời điểm pha chế nên sẽ giúp giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên mà không cần đến phương án bảo quản bột cà phê. Bên cạnh đó, barista cũng có thể định lượng về hạt cà phê sử dụng và chọn kích cỡ bột cà phê sao cho phù hợp nhất với pha phin hoặc pha máy.

máy pha cà phê Breville
Máy pha Breville 870XL, bí quyết tạo nên ly espresso thơm ngon

1.1 Phần pha chế cà phê

  • Áp suất của nồi hơi: 15 bar.
  • Công suất hoạt động: 220V.
  • Vật liệu chế tạo: Được làm bằng thép không gỉ. Đặc biệt các bộ phận được tiếp xúc trực tiếp với hạt cà phê được làm bởi chất liệu không có BPA nên đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.
  • Hệ thống cấp nhiệt: 1600W. Ngoài ra còn được trang bị thêm một bộ phận điều khiển chính xác về nhiệt độ của nước dùng để pha chế.
  • Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ: Khi đã hoàn thành việc pha chế thành công một ly espresso, máy pha cafe Breville khi bắt đầu quá trình pha chế sẽ tự động xả đi lượng nước thừa để ổn định lại nhiệt độ của nước trước khi tiến hành pha chế ly espresso tiếp theo.
  • Chức năng Pre Infusion: Là chức năng nhờ đến áp lực hơi nước thấp để làm cho bột cà phê nở ra khi thực hiện quá trình pha chế.
  • Bộ lọc cà phê: 100% vật liệu thép không gỉ. Đặc biệt có 4 giỏ lọc cà phê với mục đích sử dụng khác nhau.
  • Bồn chứa nước: Với dung tích là 2 lít, thuận tiện trong việc vệ sinh, chùi rửa. Ngoài ra, còn trang bị thêm một cây lọc nước, giúp lọc tạp chất đảm bảo nước pha chế luôn luôn sạch.
Máy pha Breville 870XL
Cấu tạo của máy Breville
  • Không gian lưu trữ: Máy pha cafe Breville 870XL là dạng có khe cắm tamper và một khay lưu trữ nằm ở phần chân máy làm bằng thép không gỉ, ngay bên cạnh khay chứa nước giúp chứa đựng một số vật dụng cần thiết.
  • Đồng hồ Gauge: Có chức năng hiển thị áp suất, giúp barista quan sát trong suốt thời gian pha chế.
  • Pha cà phê tự động: Máy trang bị các nút bấm cùng với thời gian và lượng nước đã được thiết lập sẵn, vì vậy việc pha cà phê hoàn toàn được thực hiện tự động.
  • Vòi đánh sữa: Vật liệu làm bằng thép không gỉ dùng để chế tạo là thép không gỉ. Chiếc vòi này có khả năng xoay được 360 độ.

1.2 Phần xay máy pha cafe Breville 870XL

  • Máy xay cà phê burr –grinder được làm hoàn toàn bằng vật liệu thép không gỉ, giúp bột cà phê sau khi xay luôn có được độ tươi hoàn hảo nhất.
  • Núm điều chỉnh xay cà phê đạt tới 18 kích thước, đảm bảo các yêu cầu từ mịn cho đến thô.
  • Thanh kẹp giữ portafilter trong suốt thời gian thực hiện xay cà phê.

2. Giá cả, thời gian bảo hành máy Breville 870xl

Máy Breville 870 XL có thời gian bảo hành là 12 tháng. Thời gian đổi trả tối đa trong 1 ngày hoặc 1 tuần tùy thuộc vào chính sách bán hàng của đơn vị phân phối chính hãng.

Hiện nay Tam Long Group là đơn vị cung cấp máy pha cà phê Breville 870XL chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất là 19.790.000đ với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Breville 870XL
Máy pha Breville chính hãng, giá tốt tại Tam Long

3. Mua máy pha cà phê Breville 870 Xl uy tín ở Tam Long Group

Tam Long Group là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm máy pha cà phê giá rẻ, có chất lượng tốt cùng với độ bền cao, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi ở trên thế giới như Breville, Casadio, Delonghi, Expobar, Gaggia…Chúng tôi luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ chính hãng, chất lượng cùng độ bền của máy pha cà phê trước khi trao gửi đến tận tay của khách hàng sử dụng.

Máy pha cafe Breville 870XL được nhập khẩu từ Úc tại Tam Long Group luôn đảm bảo hàng chính hãng. Bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không hề thông qua đơn vị trung gian.

Bên cạnh đó, giá thành rẻ ngang bằng với dòng máy pha cà phê hiện được cung cấp ở trong nước, tất cả là nhờ sự nỗ lực của chúng tôi trong việc tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp ở khắp nơi trên thế giới.

Trước khi bàn giao sản phẩm tới tận tay khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề của Tam Long sẽ kiểm tra về chất lượng của máy pha cà phê.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chính sách bảo hành chu đáo giúp khách hàng được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành theo đúng quy định của hãng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ vào bất kì thời điểm nào mà khách hàng cần.

Máy Breville
Mua máy Breville chất lượng, chính hãng từ Tam Long Group

Hy vọng với những thông tin về sản phẩm máy pha cafe Breville mà bài viết này đã chia sẻ, đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy pha cà phê được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, được sử dụng rộng rãi trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn hiện nay.

Và nếu bạn có nhu cầu mua máy Breville hoặc muốn được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm máy pha cà phê phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng, hãy liên hệ với Tam Long qua địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM hoặc Hotline: 02873036878.

The post Đánh giá máy pha cà phê Breville có tốt không? appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế