5 thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp từ 50 – 100 triệu

Máy pha cà phê chuyên nghiệp 50 -100 triệu nào tốt nhất 2020?

Để đáp ứng số lượng cũng như thời gian pha chế cà phê ở những không gian lớn, việc sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp là việc làm cần thiết. Tuy nhiên nên mua máy pha cà phê chuyên nghiệp 50 – 100 triệu nào tốt? Hãy tham khảo qua 5 mẫu máy pha cà phê sau để tìm câu trả lời.

Máy pha cafe chuyên nghiệp quy mô pha chế lớn.
Máy pha cafe chuyên nghiệp thích hợp dành cho những nơi có quy mô pha chế lớn. 

1. Máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/PL 

Nếu nhắc đến máy pha chuyên nghiệp 50 – 100 triệu của thương hiệu BFC, không thể nào bỏ qua BFC Delux 1G/4/PL. Giá bán của máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/PL hiện nay dao động ở 68,380 triệu đồng.

Xuất xứ từ Italia: BFC là thương hiệu sản xuất máy pha cà phê đến từ nước Ý. Được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, vì thế mà cà phê được tạo ra bởi BFC Delux 1G/4/PL luôn đảm bảo về độ tươi ngon và đặc biệt lớp Crema không hề bị cháy, dù sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ hạt cà phê nguyên chất.

Máy pha cà phê BFDelux 1G/4/PL

Hoạt động ổn định và bền bỉ: Máy pha cà phê BFC Delux 1G/4/PL trang bị bơm áp lực chạy êm cùng với khả năng chống ồn và chống rung, giúp máy hoạt động một cách ổn định về áp suất khi cần pha chế cà phê. Bên cạnh đó với 2 bộ điều khiển dùng để pha chế riêng biệt, BFC Delux 1G/4/PL vẫn có thể hoạt động một cách liên tục trong cả trường hợp mạch điện gặp sự cố.

2. Máy pha cà phê Casadio Undici A2 

Thương hiệu máy pha cà phê Casadio của Ý hiện nay rất được chú ý ở thị trường Việt. Với máy pha cà phê chuyên nghiệp 50 -100 triệu, Casadio có máy pha cà phê Casadio Undici A2 với mức giá  dao động ở 84,9 triệu đồng với nhiều ưu điểm nổi bật:

Đảm bảo độ bền bỉ: Máy pha cà phê Casadio Undici A2 được làm từ chất liệu thép không gỉ và nhôm, không chỉ mang đến vẻ ngoài sang trọng mà còn rất bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.

Máy pha cà phê Casadio Undici A2

Hiệu suất máy cao, đảm bảo về chất lượng của cà phê: Máy được trang bị hệ thống đối lưu, dung tích nồi hơi đạt 10.5 lít, nhờ đó có thể đảm bảo hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó, với chức năng pha cà phê và đánh bọt, tính năng định lượng, việc sở hữu một ly cà phê đạt chuẩn với hình thức đẹp mắt không hề khó với Casadio Undici A2.

3. Máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 1 Group 

Giá bán máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 1 Group hiện dao động khoảng 62 triệu đồng. Đến từ thương hiệu Rancilio nổi tiếng của nước Ý, với nhiều tính năng để tạo nên những ly cà phê thơm ngon, đây là chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp được sử dụng nhiều ở các quán cà phê hiện nay.

Dung tích nồi hơi và bơm công suất lớn: Với bơm công suất lớn và dung tích nồi hơi đạt 4 lít, máy pha cà phê Rancilio Classe 5 USB 1 Group có thể duy trì hoạt động một cách ổn định, hạn chế bị hụt áp, giúp pha cà phê phục vụ hết công suất.

Rancilio Classe 5 USB 1 Group

Hệ thống kiểm soát về nhiệt độ của lượng nước: Đây là hệ thống thực hiện việc kiểm soát về nhiệt độ của lượng nước dùng để pha trà và pha cà phê, sẽ tự động dừng lại cho đến khi nào đạt được nhiệt độ và lượng nước phù hợp.

Cần gạt C-Clever: Đây là một điều đặc biệt ở máy pha cà phê của thương hiệu Rancilio Classe 5 USB Group. Chiếc cần gạt được thiết kế với 2 chức năng bao gồm làm nóng sữa và đánh bọt sữa để pha chế cà phê Latte.

4. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group 

Chiếc máy pha cà phê này đến từ thương hiệu Nuova nổi tiếng của Ý.

+ Bằng chất liệu thép không gỉ

+ Chi tiết cấu tạo máy được chế tạo tinh xảo

+ Hoạt động hết công suất

+ Đảm bảo về độ bền

Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group

Những ưu điểm nổi bật của máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group:

Công suất máy đạt 2000W, nồi hơi có dung tích 5 lít: Với công suất và dung tích này. Nuova Simonelli Appia II 1 Group phù hợp với loại hình kinh doanh vừa và nhỏ nhưng vẫn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu hao.

Tính năng định lượng tự động: Cho phép định sẵn lượng chiết xuất cà phê pha chế 1 shot hay 2 shot.

Vòi đánh sữa thông minh: Thao tác đánh sữa với Nuova Simonelli Appia II 1 Group đơn giản với tay gạt. Nhờ đó có thể kiểm soát về chất lượng bọt sữa của Latte hay Cappuccino.

Hiện giá của máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1 Group có giá dao động ở 59,990 triệu đồng.

5. Máy pha cà phê Expobar Markus 2 Group

Là sản phẩm máy pha cà phê chuyên nghiệp 50 -100 triệu của thương hiệu Expobar – Tây Ban Nha. Giá của Expobar Markus 2 Group dao động ở 89 triệu đồng.

Công suất hoạt động 3250 và dung tích nồi hơi 11,5 lít: Với công suất mạnh mẽ và dung tích nồi hơi lớn, Expobar Markus 2 Group có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cà phê với số lượng lớn, nhất là ở những quán đông khách.

Bởi duy trì áp suất của nước và vòi hơi ổn định, tạo ra những ly Espresso một cách liên tục nhưng vẫn đảm bảo sự đồng đều về chất lượng.

 Máy pha cà phê II Group
Máy pha cà phê Expobar Markus 2 Group 

Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu bền bỉ: Sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 680x 610x530mm

Được làm bởi thép không gỉ và nhôm, đảm bảo về độ bền trong thời gian sử dụng.

Vòi đánh sữa xoay chiều: Máy pha cà phê Expobar Markus 2 Group trang bị vòi đánh sữa có khả năng xoay chiều hỗ trợ vào việc tạo hình cho ly cà phê Ý thêm bắt mắt và ấn tượng.

Mong rằng với thông tin về máy pha cà phê chuyên nghiệp 50 -100 triệu đồng nói trên, sẽ giúp bạn cân nhắc và có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong trường hợp nếu chưa biết mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu, có thể liên hệ với Tam Long Group.

Tam Long Group chuyên cung cấp máy pha cà phê được nhập khẩu chính hãng của thương hiệu nổi tiếng như BFC, Delonghi, Casadio, Expobar, Nouva, Rancilio, Breville…với nhiều model máy và khoảng giá khác nhau. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.


The post 5 thương hiệu máy pha cà phê chuyên nghiệp từ 50 – 100 triệu appeared first on Tam Long Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại nguyên liệu dùng để pha chế